x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Forecasting Love And Weather: Ha Kyung - Si Woo đối lập nhưng hợp nhau

Mỳ Quảng 13:20 - 12/03/2022

Chuyện tình của cặp đôi Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) ngày càng nhiều cảm xúc và đáng xem hơn rồi, mọi người đừng bỏ qua nhé. Tuy không có anh tổng tài nào ở đây cả nhưng cách mà chàng cấp dưới Lee Si Woo (Song Kang) yêu nàng trưởng phòng Jin Ha Kyung (Park Min Young) của mình tuyệt vời lắm đấy.

Cách lồng ghép thời tiết vào câu chuyện tình cảm của các nhân vật trong phim đã khiến tôi càng ấn tượng với Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết hơn qua từng tập. Có thể nói, cách phát triển tình cảm của các nhân vật và đặc biệt là cặp đôi chính Lee Si Woo và Jin Ha Kyung rất thực tế và giống ngoài đời. Họ cũng có lúc lo lắng, bất an, có khi nghi ngờ rồi ghen tuông và do dự nữa, nhưng cách họ ở bên nhau luôn khiến người ta rung động vì những điểm rất ngọt ngào.

Trước tiên ở mối quan hệ này, tình yêu của cả hai dành cho nhau là không thể đoán trước. Jin Ha Kyung tựa như gió lạnh của Siberia còn Lee Si Woo thì lại mang hơi ấm của gió nóng Bắc Thái Bình Dương, hai trường nhiệt độ hoàn toàn đối lập. Tuy vậy, bất chấp thực tế rằng họ hay xung đột gay gắt, cả hai vẫn có điểm chung, vẫn tìm tới nhau để sưởi ấm trái tim bị tổn thương bởi người cũ. 

Kể từ đó, quan hệ tình cảm của họ trở nên thất thường như thời tiết vậy. Lúc nắng chói chang, phút kế tiếp lại chuyển sang mưa tầm tã, nhưng tới hôm sau thì vụt sang chế độ ẩm ướt nồm. Sự thay đổi của họ là điều dễ gặp, bởi vì tâm trạng con người cũng có lúc như tình trạng thời tiết vậy, ngày hôm nay chẳng giống ngày hôm qua thì sao có thể đòi hỏi tình yêu luôn luôn ổn định ở mức ôn hòa được. Và chính điểm này đã càng thu hút khiến tôi muốn xem tiếp theo tình yêu của cả hai sẽ mang đến màu sắc gì nữa.

>>>> Xem thêm: Gong Yoo - Son Ye Jin và những đôi được fan mong đóng cặp với nhau

Điểm hấp dẫn tiếp theo trong chuyện tình của Jin Ha Kyung và Lee Si Woo chính là sự trung thực của cả hai dành cho nhau là tuyệt đối. Có điều gì đó tốt thì họ nói tốt, điều gì không thích thì thể hiện luôn là không thích, họ thẳng thắn và tôn trọng lẫn nhau, bày tỏ cảm xúc của mình không che giấu. Đương nhiên vẫn có những lúc mơ hồ, nghi ngại nhưng họ đã nhanh chóng trôi qua chứ không kéo dài. 

Khi Si Woo nghi ngờ Ha Kyung còn dây dưa với người cũ, cô nàng đã lập tức nói ra sự thật. Si Woo cũng thành thật nói ra lý do mình tới nhà nghỉ giữa đêm là đưa tiền cho cha mình chứ không mập mờ với ai. Cuộc sống của ai cũng có những bí mật, những vấn đề riêng nhưng họ quyết không để những hiểu lầm làm cho mối quan hệ tình cảm bị ảnh hưởng. Cũng chính nhờ sự thành thật này mà cả hai thấu hiểu nhau hơn, tin tưởng nhau hơn.

Cuối cùng chính là sự tương xứng tuyệt đối về ngoại hình và tính cách của cả hai. Cô nàng Jin Ha Kyung lạnh lùng, cứng rắn đã gặp được chàng trai rạng rỡ, ấm áp như ánh mặt trời Lee Si Woo. Nét đối lập của hai người này đã tạo nên sức hút khó cưỡng. Ban đầu tôi cũng lấn cấn vì chuyện tình của cả hai diễn ra quá nhanh nhưng nhìn cách họ từng chút một thay đổi vì nhau, đối thoại để tìm ra điểm chung, có khúc mắc cũng không giận lẫy đòi chia tay hay chưa gì đã mất lòng tin. Ngoại hình thì tương xứng quá rồi, chàng trai trẻ cao lớn với cô gái tuổi thì lớn hơn nhưng lại nhỏ bé hơn nhiều. Vì họ khác biệt nên thành ra họ lại bổ sung và trở nên tương xứng với nhau vậy đấy.

Chặng đường yêu của họ mới vẫn đang ở nửa đầu và chắc chắn sẽ còn nhiều sóng gió phía sau, tuy vậy có sóng gió mới khiến tình yêu vững chắc hơn. Tôi vẫn đang tiếp tục chờ đợi những ngọt ngào, cả những sóng gió tiếp theo mà cặp đôi này đang đến đây, mọi người cũng chờ cùng với tôi nhé. 

>>>> Xem thêm: Forecasting Love & Weather và các phim Hàn nói về nghề nghiệp hay nhất

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.