x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 12/3: Song Kang - Yoon Park ghét nhau lắm mà cứ gặp hoài

Trà Xanh 13:05 - 12/03/2022

Hai phim đang phát sóng của MBC và SBS đều đánh dấu một màn tăng rating đáng kể vào ngày hôm qua đấy, cùng xem kết quả ra sao nhé.

Chỉ còn 1 tập cuối nữa là kết thúc, Through The Darkness của đài SBS đã lập tức lập nên kỷ lục mới cho mình. Theo Nielsen Korea, tập kế cuối của tác phẩm hình sự này đã ghi nhận chỉ số 7.3%, chiếm ngay ngôi đầu trong khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh, nói đơn giản hơn là bộ phim được xem nhiều nhất trong tối qua đấy. Với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, thành tích của Through The Darkness cũng cực ấn tượng với tỷ lệ 3.9%.

Đối thủ của SBS là Tracer của MBC cũng không kém cạnh lắm khi gia tăng tỷ suất ấn tượng trong ngày hôm qua. Tập mới nhất của phim ghi nhận chỉ số 6.5%, bám sát theo đài đối thủ và không thua kém nhiều lắm. Tracer khai thác về ngành thuế cùng hình tượng nam chính rất ấn tượng nên dù đề tài khá cứng nhưng phim vẫn có độ hút khán giả riêng. Tôi ấn tượng với Im Si Wan lắm đấy, vai gì đóng cũng ra trò cả.

Soundtrack #1 sắp lên sóng tới nơi rồi và điều tôi đang tò mò nhất chính là phản ứng hóa học của Park Hyung Sik và Han So Hee, giờ thì đã có câu trả lời rồi. Mới đây đoàn phim đã tung ra những hình ảnh mới của cặp đôi bạn thân Han Sun Woo và Lee Eun Soo đi chơi biển. Cả hai thoải mái thể hiện sự thân thiết, không ngại ngần chút nào. Nhìn vào chúng ta sẽ thấy ngay cảm giác tình bạn 20 năm là như thế nào, nhưng bên cạnh đó cũng phải xuýt xoa rằng cả hai đẹp đôi quá, không yêu nhau thì phí quá rồi. Cùng chờ thêm 11 ngày nữa tới 23 tháng 3 để xem cặp đôi này sẽ chuyển từ tình bạn sang tình yêu thế nào trên Disney+ nhé.

>> Xem thêm: Tuổi 25, Tuổi 21: Phim thanh xuân mang hơi thở Hàn Quốc những năm 90

Sang tới hai phim đang hot của những ngày cuối tuần thôi nào. Twenty Five, Twenty One vừa tung những hình ảnh mới của cặp chính Na Hee Do và Baek Yi Jin trong tập phim sắp tới. Trong lúc Na Hee Do đang vui mừng vì ngỡ rằng người bạn trò chuyện qua mạng với cô bấy lâu nay chính là Baek Yi Jin thì cả hai lại gặp trúng một người không mong đợi, tuy nhiên người này là ai thì lại phải chờ phim chiếu mới biết được. 

Dù vậy, quan hệ của cặp đôi này sẽ có thêm những phút giây rung động hơn là điều chắc chắn chúng ta sẽ được thấy ở tập sắp tới. Phải chăng Na Hee Do càng chắc chắn tình cảm hơn mà tỏ tình với chàng trai trẻ, tôi đoán thế thôi chứ cũng đang mong phim lắm để xem thế nào.

Trong khi đó ở bên Forecasting Love And Weather, hai chàng nam chính tuần trước mới chiến với nhau trước mặt bao nhiêu người thì tuần này lại tiếp tục, nhưng lần này là tranh luận gay gắt trong công việc, sử dụng lời nói và bằng chứng thực tế để đưa ra quan điểm của mình. Tôi dự rằng cuộc chiến ngôn từ này cũng sẽ căng thẳng chẳng kém gì cuộc chiến vật lý hôm trước đâu. 

Nhưng đoàn phim lại tiết lộ rằng sẽ có sự thay đổi dần dần trong mối quan hệ giữa hai người đàn ông này, liệu họ sẽ giảng hòa chăng? Hay sẽ lại tiếp tục cạnh tranh nhau gay gắt vì tình yêu? Bước ngoặt này ra sao tôi nhất định phải xem cho bằng được. Hẹn mọi người tối nay trên đài JTBC nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/3: Kill Heel đã hụt hơi khi Thirty Nine còn chưa quay lại

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.