x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dù qua đời ở Logan, Wolverine vẫn có thể trở lại trong Deadpool 3

SEIZEDIX 07:00 - 03/10/2022

Mặc dù màn hợp tác giữa Wade Wilson (hay còn gọi là Deadpool) và Wolverine là điều mà tôi đã hy vọng từ rất lâu, thế nhưng có vẻ như để gắn kết hai anh hùng lại với nhau, hãng phim sẽ tốn khá nhiều công sức. Tính đến thời điểm hiện tại, cách hợp lý nhất để Người Sói của Hugh Jackman có thể trở lại là sử dụng dòng thời gian trước đó của loạt phim X -Men do Fox sản xuất.

Bằng cách nào Wolverine có thể trở lại?

Vào năm 2014, X-Men: Days of Future Past đã thiết lập lại toàn bộ dòng thời gian của vũ trụ dị nhân để hành động ám sát Bolivar Trask của Mystique chưa bao giờ trở thành sự thật. Điều đó có nghĩa là tất cả những người đột biến sẽ không còn bị xóa sổ trong tương lai. Dòng thời gian này sau đó được đưa vào Logan - bộ phim cuối cùng của Hugh Jackman lấy bối cảnh vào năm 2029, nơi Wolverine hy sinh bản thân để cứu người con gái nhân bản của mình.

Để phù hợp với các quy tắc của MCU - khi các nhánh được tạo ra thông qua du hành thời gian, Deadpool có thể sẽ hợp tác với Wolverine từ dòng thời gian gốc của X-Men chứ không phải là nhánh dẫn đến sự ra đi của Wolverine ở cuối Logan. Theo tôi, việc sử dụng dòng thời gian mới của X-Men có thể ảnh hưởng đến ý nghĩa của cái kết Logan, khi nhân vật của Hugh Jackman quyết định hy sinh cao cả vì con gái. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn dòng thời gian gốc sẽ tốt hơn cho sự trở lại của nhân vật này (mặc dù trên thực tế, cả hai phiên bản của anh đều là tượng đài khó có thể thay đổi). Cũng có thể phiên bản Người Sói xuất hiện trong Deadpool 3 là biến thể của anh trong đa vũ trụ, nhưng chi tiết này này vẫn có thể sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy hơi thất vọng, dù việc gặp lại Hugh Jackman trên màn ảnh vốn đã vô cùng thú vị.

>>> Xem thêm: Ryan Reynolds khẳng định Deadpool không góp mặt trong Doctor Strange 2

Hugh Jackman sẽ trở thành Người Sói chính thức của MCU?

Rất khó có khả năng Hugh Jackman sẽ tiếp tục đồng với vai Wolverine sau Deadpool 3. Nếu bạn để ý, Ryan Reynolds đã hỏi Hugh Jackman rằng anh có muốn đóng vai Wolverine "thêm một lần nữa" hay không. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã gắn bó với vai diễn này hơn 20 năm và Marvel có lẽ đang tìm một diễn viên hoàn toàn mới cho nhân vật biểu tượng này. 

Rất có thể, lý do bộ phim kết hợp giữa Deadpool và Wolverine ra đời là vì mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa Hugh Jackman và Ryran Reynolds ở ngoài đời chứ không hẳn vì Marvel muốn anh đồng hành với MCU. Tóm lại, tôi cảm thấy vô ​​cùng vui mừng với sự trở lại của Hugh Jackman trong vai Wolverine vì đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng. Hợp tác với Deadpool là một trong những điều mà anh chưa bao giờ làm sau X-Men Origins: Wolverine.

Dù nhân vật này đã ra đi ở trong Logan, đa vũ trụ vẫn tạo ra rất nhiều cách để Wolverine có thể trở lại trong Deadpool 3. Và theo tôi, việc tri ân Wolverine gốc là một việc làm vô cùng ý nghĩa trước khi một phiên bản hoàn toàn mới của nhân vật này ra mắt trong tương lai của MCU. Bạn có đồng ý với ý kiến của tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: Ai trong vũ trụ Marvel có thể kết liễu Deadpool?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Deadpool 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.