x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ryan Reynolds khẳng định Deadpool không góp mặt trong Doctor Strange 2

Pa Bích 12:30 - 17/02/2022

Sau trailer của Doctor Strange 2, Giáo sư Charles Xavier của Sir Patrick Stweart được xác nhận sẽ tham gia phim với tư cách là một trong những thành viên của hội Illuminati. Nhân vật X-Men đầu tiên được ra mắt trong MCU dấy lên kì vọng Deadpool của Ryan Reynolds sẽ có màn chào sân trong tác phẩm mới này của Marvel Studios.

Mọi thứ càng được củng cố khi có nhiều tin đồn cho rằng Deadpool của Ryan Reynolds sẽ góp mặt trong Doctor Strange 2 khi poster phim có dấu hiệu gợi ý về sự xuất hiện của nhân vật này. Tuy nhiên, Pa Bích nghĩ rằng khả năng Deadpool tham gia Doctor Strange 2 dường như rất thấp, gần như bất khả thi.

Lý do đầu tiên là lời khẳng định chắc nịch của Ryan Reynolds. Theo đó, tài tử đã khẳng định với Variety sẽ không xuất hiện trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness, dù rằng cánh phóng viên đã ra sức moi móc thông tin. “Tôi có thể nói dối, nhưng tôi hứa với anh em là tôi không góp mặt trong phim." - Ryan Reynolds nhấn mạnh.

Trước đây Andrew Garfield cũng từng nói dối tương tự nhưng Pa Bích nghĩ rằng chiêu này vốn không còn hiệu quả, nên có thể Ryan Reynolds thực sự không nói dối.

>> Xem thêm: Loạt nhân vật có khả năng làm cameo trong Doctor Strange 2

Lý do thứ 2 mà Pa Bích tin rằng Deadpool sẽ không xuất hiện là vì nhân vật này không phù hợp để đưa vào Doctor Strange 2. Không phủ nhận Deadpool là một trong những nhân vật được mong chờ xuất hiện trong MCU nhất nhưng việc giới thiệu anh trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness có thể tạo ra thảm họa.

Tính cách lầy lội của Deadpool rõ ràng chưa phù hợp để lồng ghép vào câu chuyện kịch tính, u tối và kinh dị mà đạo diễn Sam Raimi xây dựng cho Doctor Strange 2. Chưa kể, mối hiểm họa đến từ đa vũ trụ thực sự phức tạp, nghiêm trọng và rắc rối, nên sự xuất hiện của Wade Wilson với cái miệng tía lia có thể phá vỡ tinh thần chính của câu chuyện.

Multiverse Of Madness được giới thiệu là tác phẩm đầu tiên của MCU mang khai thác yếu tố kinh dị, vốn là sở trường của đạo diễn Sam Raimi. Từ hình ảnh đến trailer phim đều mang màu sắc ma mị và tăm tối, với sự xuất hiện của Sinister Strange, Wanda hắc hóa, zombie... Sự căng thẳng và kịch tính có thể xem là tinh thần chính và việc đưa Deadpool vào phim, mang theo yếu tố hài hước giễu cợt đặc trưng của anh có thể phá hủy toàn bộ câu chuyện. 

Nếu Marvel Studios vẫn muốn giữ tham vọng giới thiệu Deadpool trong Doctor Strange 2 thì theo Pa Bích, việc lồng ghép nhân vật vào đoạn after-credit có lẽ là cách tốt nhất.

>> Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Nói chung, Deadpool chắc chắn sẽ có một vị trí quan trọng trong MCU (đặc biệt là khi No Way Home giới thiệu Daredevil và gợi ý về việc thành lập Đội Đỏ trong tương lai) và sẽ phát triển đúng hướng, nhưng  Doctor Strange 2 có thể không phải là nơi đáp phù hợp với nhân vật này.

Bạn có nghĩ rằng Deadpool sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2 không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.