x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hugh Jackman trở lại vai Wolverine ở Deadpool 3

SEIZEDIX 10:35 - 29/09/2022

Tôi đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi Hugh Jackman xác nhận sẽ trở lại với vai Wolverine trong Deadpool 3. Điều này có nghĩa là cùng với Ryan Reynolds, anh sẽ chính thức tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel sau nhiều năm chờ đợi. Là ngôi sao sáng nhất của loạt phim X-Men do 20th Century Fox sản xuất, nam diễn viên đã đảm nhận vai Wolverine trong gần hai thập kỷ trước khi hoàn thành hành trình tuyệt vời của mình với Logan.

Hugh Jackman trở lại với vai Người Sói

Thật tình cờ, thời điểm Hugh Jackman “rửa tay gác kiếm” cũng là lúc Deadpool trở thành biểu tượng mới của các bộ phim X-Men. Độ nổi tiếng của anh là một trong những lý do tại sao Marvel Studios nhanh chóng bật đèn xanh cho dự án Deadpool 3 với sự tham gia của Ryan Reynolds, được gắn mác 18+ và lấy bối cảnh trong MCU. Từ lâu đã có tin đồn rằng một ngày nào đó Hugh Jackman có thể trở lại với vai Wolverine sau thành công vang dội của Logan.

Ryan Reynolds cũng nhiều lần bày tỏ muốn đứng chung khung hình với Wolverine của Hugh Jackman. Dù cả hai đã cùng xuất hiện trong X-Men Origins: Wolverine, thế nhưng tất nhiên bộ phim này đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nhiều người (trong đó có tôi) hy vọng rằng Wolverine cùng Deadpool có thể sẽ đồng hành thêm một lần nữa và Ryan Reynolds đã xác nhận rằng đó là kế hoạch cho Deadpool 3 trước khi thương vụ giữa Disney và Fox thành công.

Và mới đây, Ryan Reynolds đã chính thức xác nhận rằng Wolverine sẽ trở lại trong Deadpool 3 - bom tấn ấn định ra rạp vào tháng 9 năm 2024. Thông tin này được tiết lộ qua một đoạn video ngắn, khi nam diễn viên nói đùa về việc chưa có bất kỳ ý tưởng nào cho phần phim thứ 3 và làm việc nhà khi đang mặc bộ đồ Deadpool đen và xám. Đoạn video kết thúc với cảnh Ryan Reynolds nói rằng anh có một ý tưởng và Hugh Jackman xuất hiện, đồng ý trở lại với vai Wolverine.

>>>Xem thêm: MCU không cần phải vội ra mắt X-Men đâu, Phase 6 đã đủ hấp dẫn rồi

Sự trở lại của Hugh Jackman có ý nghĩa gì?

Tính đến thời điểm hiện tại, Hugh Jackman là bạn diễn chính thức đầu tiên của Ryan Reynolds trong Deadpool 3. Điều đó cũng có nghĩa là nam diễn viên sẽ chính thức tham gia MCU. Trước đây, anh đã từng chia sẻ rằng rất muốn tham gia vũ trụ điện ảnh này với tư cách là Người Sói và gặp gỡ Iron Man. Sự trở lại của Hugh Jackman trong Deadpool 3 có thể sẽ không giúp anh gặp Iron Man, thế nhưng nó giúp anh có cơ hội gặp gỡ các nhân vật khác trong MCU.

Dù cảm thấy rất vui khi Hugh Jackman đóng vai Wolverine một lần nữa trong Deadpool 3, thế nhưng tôi nghĩ điều này không có nghĩa là anh sẽ trở thành phiên bản Người Sói chính thức của MCU. Giờ đây đa vũ trụ được mở ra, giúp cái kết của Logan không bị phá hỏng và Hugh Jackman sẽ trở lại tương tự như cách giáo sư X xuất hiện trong Doctor Strange 2

Nhưng dù sao, tôi vẫn cảm thấy vô cùng vui mừng vì chỉ còn chưa đầy hai năm nữa, Người Sói của Hugh Jackman sẽ tái xuất trong Deadpool 3. Bạn có kỳ vọng về sự trở lại của anh? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Marvel Studios xác nhận Wolverine sẽ góp mặt ở MCU trong tương lai

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Deadpool 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.