x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đu trend “hoa nở” của Jisoo: Tiểu Vy gây ám ảnh cõi mạng

Hoa Le 11:00 - 14/04/2023

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng, chị cả BLACKPINK - Kim Jisoo cũng chính thức trình làng trong tư cách nghệ sĩ solo. Ca khúc chủ đề Flower của cô nàng không chỉ có giai điệu bắt tai mà đến cả vũ đạo cũng vô cùng bánh cuốn. Ngay lập tức, điệu nhảy “hoa nở” này tạo trend toàn cầu và dĩ nhiên, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

>>>Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hậu Sen Vàng đi trồng cây: Bên được khen, bên ồn ào

 Ban đầu, nhiều người cho rằng vũ đạo của Flower khá đơn giản, cho thấy điểm hạn chế của chị cả BLACKPINK trong khoản nhảy nhót. Nhưng càng xem, khán giả càng bị thao túng tâm lý và mê mẩn điệu nhảy quyến rũ này. Từ cư dân mạng cho tới các ngôi sao làng giải trí cũng phải đu theo trend của Jisoo. 

Dẫn đầu xu hướng lần này không phải cô em Rosé nổi tiếng mà là idol “Tóp Tóp” Đào Lê Phương Hoa. Đoạn video khoe vũ đạo của nàng hot girl này nhận về lượt tương tác khủng. Chỉ sau hơn 3 ngày, Đào Lê Phương Hoa hút hơn 17,7 triệu lượt xem và 2 triệu lượt yêu thích. Thậm chí, còn không ít người khen ngợi thần thái và vũ đạo của cô nàng đẹp ăn đứt cả chính chủ.

Vốn là một idol “Tóp Tóp” nổi lên từ những clip nhảy nên dĩ nhiên Ciin Bùi Thảo Ly không thể đứng ngoài cuộc đu trend được. Cô nàng cũng vô cùng đầu tư trong khoản trang phục, tạo hình và tạo nên một clip nhảy hút triệu view không kém.

Từ trước khi thử thách nhảy này được phát động, Diệu Nhi đã ngay lập tức có clip nhảy, khoe phần vũ đạo không lệch nốt nào. Xứng danh “thành viên thứ 5 của BLACKPINK”, bà xã Anh Tú còn kèm chú thích vô cùng hài hước: “Là chị cả không thể bỏ qua khúc này được bé Jisoo à”. 

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn chơi lớn khi mở lớp dạy vũ điệu nở hoa cho những ngôi sao đình đám như: Thuý Ngân, Sam, Lê Dương Bảo Lâm và Jun Phạm. Trong dịp hội ngộ tại một sự kiện của Ngô Kiến Huy, nàng ngọc nữ đảm nhận luôn vai trò giáo viên vũ đạo, hướng dẫn đồng nghiệp đu trend Jisoo. 

Trong khi Lan Ngọc thị phạm xịn xò, nhảy cực cuốn thì học trò lại mạnh ai nấy múa, mỗi người một động tác. Cô giáo thì phải nhịn cười, vẻ mặt bất lực, còn dân tình thì bật cười vì màn đu trend lỗi của dàn sao.

Những nghệ sĩ khác như Á hậu Phương Nga, Phương Nhi, Hoàng Yến Chibi,... cũng nhiệt tình bắt trend vũ điệu hoa nở. Nhưng đáng chú ý hơn cả có lẽ là màn trổ tài của Hoa hậu Tiểu Vy. Không chỉ cover thông thường mà nàng hậu còn dịch ra lời Việt để thể hiện. 

Nghe Tiểu Vy hát xong, nhiều khán giả nhận xét quên luôn bản gốc. Dù ca hát không phải thế mạnh nhưng Tiểu Vy lại có niềm đam mê cháy bỏng với môn nghệ thuật này. Lắng nghe những nốt cao của Tiểu Vy khiến khán giả vừa bật cười, vừa thấy ám ảnh. 

>>> Xem thêm: Tiết lộ tuổi thật gây sốc của GonPinkk, Khiết Đan và các Idol Tóp Tóp

Phải công nhận rằng âm nhạc lẫn vũ đạo của Flower đều quá đỉnh, càng nghe càng cuốn. Nên từ cư dân mạng đến ngôi sao nổi tiếng đều đua nhau bắt trend là điều dễ hiểu. Nhưng dù ấn tượng hay khó đỡ thì những màn cover này vẫn giúp cho màn debut của chị cả BLACKPINK lan toả hơn nữa. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".