x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiết lộ tuổi thật gây sốc của GonPinkk, Khiết Đan và các Idol Tóp Tóp

Thi Zun 14:00 - 13/04/2023

Nhiều idol “Tóp Tóp” khiến tôi không khỏi bất ngờ khi biết được tuổi thật. Bởi lẽ, những nội dung và cả diện mạo của họ toàn không hề tương thích với tuổi đời.

GonPinkk

GonPinkk được mệnh danh là “bà hoàng diễn xuất" bởi những màn đu trend, hóa thân thần sầu. Cô nàng sở hữu “giao diện" khá chững chạc, trông như một 9X thực thụ vậy.

Tôi không thể ngờ được, thực tế GonPinkk sinh năm 2000. Cô nàng chỉ vừa mới đón sinh nhật tuổi 22 vào năm ngoái mà thôi.

Đáng nói là dù ở tuổi đôi mươi nhưng GonPinkk đã có tất cả trong tay. Ngoài nổi tiếng trên mạng xã hội, GonPinkk cũng đã sớm lập gia đình. Cô và anh chồng điển trai khiến bao người phải ngưỡng mộ với cuộc sống đủ đầy khi sở hữu cơ ngơi đáng nể nhờ nguồn thu nhập khủng từ việc kinh doanh và bất động sản.

>>> Xem thêm: Những màn kết show nói lên sự phân biệt đối xử ở Vbiz

Khiết Đan

Cùng hội với GonPinkk, Khiết Đan cũng là một trong những idol nổi danh nhất thời gian gần đây. Anh chàng thường cùng hội bạn và anh người yêu Thành Tất thực hiện những video hài hước, dí dỏm.

Sở hữu nét diễn đỉnh, tôi đoán Khiết Đan hẳn phải trải đời nhiều lắm mới có thể hoá thân xuất thần như vậy. Tuy nhiên thực ra, Khiết Đan còn nhỏ hơn cả GonPinkk, anh chàng sinh năm 2001 và là một GenZ chính hiệu đó nha.

Ánh My

Ánh My được khán giả đặt cho danh xưng “mỹ nữ đạo lý" khi thực hiện nhiều video bàn về những vấn đề về tình yêu và cả phong cách sống với những lập luận đầy sâu sắc. Cộng thêm phong cách ăn diện chuẩn quý bà, Ánh My khiến tôi cảm giác như cô là một người phụ nữ từng trải, hay chí ít cũng phải đã lập gia đình.

Ai mà có dè, Lương Ánh My lại sinh năm 1999. Chỉ mới bước qua tuổi 24 mà cô nàng đã đúc kết được cho mình kinh nghiệm sống và nhiều bài học quý giá như vậy. Thực sự rất đáng nể đúng không nè.

Linda Ngô

Linda Ngô được biết đến nhờ những video đáng yêu bên cạnh bạn trai Phong Đạt. Vừa qua, nữ idol và người yêu 5 năm đã về chung một nhà bằng đám cưới cực hoành tráng và xa hoa khiến bao người ngưỡng mộ.

Thực ra, Linda Ngô sinh năm 2000. Điều này hẳn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi người đẹp có diện mạo hơi trưởng thành. Hơn nữa, bằng tuổi của Linda Ngô, tôi thấy ít ai có thể tạo lập được sự nghiệp và có cơ ngơi riêng như cô.

Thầy Bỉn

BinYet hay còn được các netizen gọi là thầy Bỉn từng có thời gian làm chao đảo cả cộng đồng mạng với những điệu nhảy mang tính thương hiệu. Nể phục tài năng của anh chàng, nhiều người còn gọi BinYet tiếng “thầy" thân thương.

Bởi vậy mà tôi nghĩ chàng trai này chắc cũng già đời lắm. Song hoá ra thầy Bỉn lại chỉ mới 20 tuổi. Anh sinh năm 2003, thậm chí còn nhỏ tuổi hơn cả GonPinkk và Khiết Đan nữa cơ.

Tổng đài 1900 6996

Giống như Ánh My, cô nàng mệnh danh là “tổng đài” này chuyên thực hiện nội dung mang tính triết lý, chia sẻ kinh nghiệm và bài học. Những vấn đề mà cô nàng chia sẻ chủ yếu là xoay quanh chuyện yêu đương qua các app hẹn hò, chuyện yêu đương tế nhị hay dạy cách bạn nữ đối phó với những tình huống nguy hiểm.

Nữ idol “Tóp Tóp” này sở hữu diện mạo cá tính, quyến rũ và có phần đanh đá. Tôi đoán rằng cô ít nhất cũng phải sinh năm 95, 96. Song thực tế, cô nàng chỉ mới 21 tuổi, sinh năm 2002.

Phùn Anh

Trái ngược với những trường hợp trên, Phùn Anh - nữ idol “Tóp Tóp” nổi tiếng với những video biến hình từ nam thành nữ lại có tuổi thật lớn hơn giao diện rất nhiều. Có thông tin cho biết, Phùn Anh sinh năm 1993, đã gần chạm ngưỡng 30. 

Xem những clip diện váy áo trẻ trung của Phùn Anh, nhiều người còn tưởng đâu idol “Tóp Tóp” này là một học sinh cơ. Hoá ra không chỉ giới tính thật, mà tuổi của Phùn Anh cũng là một bí ẩn và khó đoán đến thế.

>>> Xem thêm: Hoa hậu chuyển giới Dịu Thảo: Nghỉ học vì nghèo khó, từng làm đủ nghề

Biết tuổi thật của nhiều idol Tóp Tóp, tôi càng thêm ngưỡng mộ vì nhiều người trong số họ gần như đã có tất cả dù còn rất trẻ. Đâu là cái tên khiến bạn bất ngờ nhất. Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm GonPinkk hay những Tiktoker khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".