x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 2/4: Địch Lệ Nhiệt Ba xung đột với Gia Hành?

Carole 07:15 - 02/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba có xung đột với Gia Hành?

Mối quan hệ của Địch Lệ Nhiệt Ba với Gia Hành không còn tốt như trước nữa. Để duy trì quan hệ hợp tác giữa 2 bên, Gia Hành đã điều chỉnh lại %  lợi ích, hơn nữa Địch Lệ Nhiệt Ba còn có được quyền phát ngôn quan trọng. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba không còn đóng phim do Gia Hành tự sản xuất nữa, còn việc dẫn dắt người mới thì cùng lắm cô ấy chỉ mang theo 1 người thôi. Tuy chưa có ý định rời Gia Hành nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đang xem xét đến tương lai của bản thân, cố gắng tự gây dựng các mối quan hệ.

2. Dương Mịch không có phim đóng?

Thời gian gần đây, Dương Mịch bị chụp lại hình đi chơi nhiều nên netizen cho rằng cô ấy không có phim đóng nên đành ở nhà. Đúng là Dương Mịch mấy tháng qua không vào đoàn phim nhưng không phải vì cô ấy không có tài nguyên. Trong các mỹ nhân 85, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là 2 sao nữ mà các nền tảng lớn cầu còn không được, chỉ cần họ đồng ý đóng phim thì tài nguyên sẽ chẳng bao giờ thiếu. Trong tay Dương Mịch có bộ cổ trang – thần tượng nhưng vì vài nguyên nhân mà vẫn chưa quay được. 

Hơn nữa, dịch bệnh đang rất phức tạp nên các đoàn phim không thể quay thuận lợi nên Dương Mịch cũng nhân khoảng thời gian này để nghỉ ngơi. Ngoài ra, cô ấy còn có vài bộ phim đang nằm kho chờ chiếu nên cũng chẳng cần vội đi đóng phim làm gì.

3. Dương Dương xây dựng hình tượng kính nghiệp?

Phim mới của Dương Dương sắp lên sóng, mà bộ phim này có khá nhiều cảnh đánh võ nên lúc quay phim anh ấy cũng chịu khổ không ít. Nhà làm phim chắc đã thấy biểu hiện của Dương Dương trong phim nên khi đi quảng bá sẽ xây dựng cho anh ấy hình tượng kính nghiệp, mấy thông cáo đều kiểu “Dương Dương vì để có được cảnh quay chân thực nhất mà sẵn sàng lăn xả”. Cộng thêm muôn kiểu tiêu đề tương tự đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy đau lòng. 

Chỉ có điều, cách tiếp thị này của Dương Dương có phần hơi cũ rồi, nếu thành tích phim tốt thì mấy kiểu thông cáo như thế này có thể giúp anh ấy ghi điểm. Nhưng nếu phim flop thì hình tượng kính nghiệp của Dương Dương có lẽ sẽ phản tác dụng. Xét cho cùng thì diễn viên kính nghiệp là chuyện bình thường mà, tự mình quay mấy cảnh đánh võ kia cũng đâu có gì lạ. Rất nhiều diễn viên đều làm như vậy, làm sao mà chỉ lưu lượng mới được ca tụng thành kính nghiệp cơ chứ.

4. Trần Nghiên Hy kìm hãm sự nghiệp của Trần Hiểu?

Trần Nghiên Hy vẫn luôn cố gắng kìm hãm sự phát triển của Trần Hiểu. Trần Nghiên Hy làm như vậy bởi vì cô ấy cho rằng Trần Hiểu không để tâm và chú ý đến mình, sau khi kết hôn thì mối quan hệ của họ cũng không còn được như lúc mới yêu nữa. 

Nói chung, Trần Nghiên Hy làm vậy sẽ gây thêm rắc rối cho Trần Hiểu, chẳng khác gì “đổ thêm dầu vào lửa” cả. Tôi nghĩ, Trần Nghiên Hy nên dừng việc này lại ngay chứ nếu cô ấy vẫn tiếp tục làm thì e rằng mọi chuyện sẽ không chỉ còn là vấn đề Trần Hiểu ít quan tâm đến cô ấy nữa đâu.

5. Tình hình của Triệu Lệ Dĩnh không ổn lắm?

Vụ Triệu Lệ Dĩnh bị bôi nhọ gần đây vốn dĩ đã được lên kế hoạch từ lâu rồi nhưng vì chưa tìm được thời cơ thích hợp, lại vì muốn khiến cô ấy không đề phòng nên mới để tận đến bây giờ. Từ vụ của Trịnh Sảng cho đến Đặng Luân, đáng lẽ Triệu Lệ Dĩnh nên cảnh giác hơn mới phải, nhất là khi có rất nhiều bí mật trong làng giải trí bị phanh phui hết ra. Cho nên khoảng thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh chẳng làm được gì nhiều bởi mọi chuyện đã quá muộn rồi, khi đối phương ra tay thì cô ấy đành phải đi bước nào tính bước đó thôi. 

6. Trần Kiều Ân và Alan đã kết hôn, khoảng thời gian sau đó cô ấy sẽ hiếm khi lộ diện trước công chúng. Bên nhà nam muốn Trần Kiều Ân ở nhà chăm chồng dạy con, cho nên sau khi vừa cưới xong thì họ đã giục cô ấy sinh con rồi.

7. Mặc dù Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn rồi nhưng họ vẫn còn những ràng buộc lợi ích. Mối quan hệ hiện tại của họ cũng không còn quá căng thẳng nữa.

8. 2 năm qua, Lý Dịch Phong đều tự mình chọn kịch bản chứ không giao cho người quản lý nữa. Chỉ có kịch bản Lý Dịch Phong hứng thú thì anh ấy mới đi đàm phán, cũng không quan tâm lắm đến vấn đề thù lao.

9. Vì đắc tội với khá nhiều người trong giới nên sự nghiệp của Triệu Lộ Tư hiện tại đang gặp khó khăn. Mặc dù Triệu Lộ Tư đang cố gắng để bảo vệ các mối quan hệ nhưng cô ấy cần phải giải quyết vấn đề triệt để thì mới có cơ hội trở mình. 

10. Hạo Y Hành không thể lên sóng trong quý 2 được đâu. Lệnh cấm được ban ra như thế nên bạn đừng nghĩ rằng chỉ sau vài tháng thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba có thật sự xung đột với Gia Hành hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết. Nhưng Carole cho rằng phim tự sản xuất của Gia Hành sẽ níu chân Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô ấy khó mà thăng tiến hơn được. Hiện tại thì mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba tự chủ trong công việc đã giúp sự nghiệp của cô ấy khởi sắc hơn nhiều. Còn Dương Mịch đi chơi suốt ngày không có nghĩa là cô ấy không có phim đóng. Cô ấy đã qua thời hoàng kim nhưng vẫn được các nhà làm phim rất ưu ái đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/4: Tiêu Chiến - Dương Tử hợp tác lần 2?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".