x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/4: Tiêu Chiến - Dương Tử hợp tác lần 2?

Carole 07:45 - 01/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến và Dương Tử tiếp tục hợp tác?

Trên mạng lan truyền tin đồn Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ hợp tác lần 2, nhưng thực tế thì trong khoảng thời gian này sẽ không thể đâu. Tuy nhiên, cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều là những sao tuyến 1, khả năng hợp tác vẫn có nhưng là rất nhỏ, nếu tính đến chuyện cùng tiếp tục đóng phim thì hai người sẽ lại bị buộc chặt couple. Mặt khác, lịch trình của họ không khớp, thiếu kịch bản hay cùng một nhà đầu tư lớn như Tencent bởi thù lao của song đỉnh lưu là một áp lực khá lớn đối với các nhà đầu tư đấy. 

Bên cạnh đó, có người hỏi liệu Tiêu Chiến và Dương Tử có thể thành đôi không thì tôi xin khẳng định là không. Tiêu Chiến và Dương Tử hiện tại vẫn độc thân, hai người cũng không phải là hình mẫu lý tưởng mà đối phương thích.

2. Dương Dương có hẹn hò với Triệu Lộ Tư thật không?

Không phải đâu, họ chỉ là đồng nghiệp bình thường thôi. Phim mà Dương Dương – Triệu Lộ Tư đóng sắp lên sóng, họ sẽ cùng nhau sao tác một chút để tạo nhiệt. Chuyện tình cảm của Dương Dương chưa bao giờ đứt đoạn, nam diễn viên thích kiểu thục nữ nhưng anh ấy vẫn đặt sự nghiệp lên trên hết và nhất quyết không chịu thừa nhận hẹn hò, bị chụp cũng không hé nửa lời. Bạn gái trước vì không công khai nên mới chia tay, bạn gái trước trước nữa đòi kết hôn nhưng anh ấy không đồng ý. Về chuyện tình cảm, Dương Dương là một người khá ích kỷ.

3. Fan không muốn Trần Tinh Húc hợp tác với Trương Dư Hi?

Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi sắp hợp tác trong một bộ phim hiện đại, ekip hai bên cũng đã ký hợp đồng tạm thời rồi, trong khoảng thời gian ngắn thì sẽ không có thay đổi gì cả. Fan Trần Tinh Húc không muốn anh ấy hợp tác với Trương Dư Hi bởi họ cho rằng Trương Dư Hi khiến tài nguyên của anh ấy tụt dốc, những nữ chính từng hợp tác với anh ấy trước đây đều không có địa vị thấp như vậy. Nhưng Trần Tinh Húc có được bộ phim này phần lớn đều là nhờ Hoan Thụy dẫn mối.

4. Trịnh Sảng có liên quan đến vụ của Triệu Lệ Dĩnh?

Vụ thuế của Triệu Lệ Dĩnh không có liên quan gì đến Trịnh Sảng cả. Tôi cũng có nói qua rồi, Trịnh Sảng hiện giờ sống không tốt, hàng ngày đều bị đòi nợ phải trốn đến Tây Tạng rồi, làm gì có tâm tư đi gây chuyện người khác nữa chứ. Theo tôi thấy, chuyện này là do đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh làm ra, cố tình kéo cô ấy xuống. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng bị điều tra qua rồi nhưng cô ấy đã nhanh chóng bù tiền, không đến mức vì chút tiền mà chôn vùi tương lai của bản thân. Cô ấy hiện tại rất trong sạch nên không lo bị điều tra gì nữa.

5. Đường Yên cầu cạnh khắp nơi để có tài nguyên?

Đường Yên rất muốn tham gia bộ phim Huyện Ủy Đại Viện. Để lấy được tài nguyên này mà Đường Yên đã đặc biệt đi tìm các mối quan hệ cá nhân, muốn để đối phương làm trung gian nói đỡ cho mình. Nhưng phía bên Huyện Ủy Đại Viện có yêu cầu rất cao đối với diễn viên, hơn nữa còn có rất nhiều sao nữ cũng đang cạnh tranh vai diễn này. Nhờ được người đề cử cho rồi nhưng cuối cùng có thể lấy được tài nguyên này hay không thì chỉ có thể dựa vào năng lực của Đường Yên thôi.

6. Dương Mịch và Lưu Thi Thi đang đàm phán sắp xong với một bộ phim song nữ chủ rồi, giờ đang đi lôi kéo đầu tư thôi. Dương Mịch cũng muốn lấy được nhất phiên.

7. Mức thù lao của Tiêu Chiến không bị giảm quá nhiều sau khi giới hạn. Thù lao của anh ấy hiện tại có thể coi là cao nhất nhì showbiz rồi.

8. Kể từ sau khi Chu Nhất Long hot lên thì Dương Dung hiếm khi chủ động nhờ anh ấy giới thiệu tài nguyên cho mình. Có lúc Chu Nhất Long giới thiệu thì Dương Dung từ chối luôn.

9. Nhậm Gia Luân thường nói với mọi người xung quanh anh ấy có ước mơ mở concert. Mọi người nói anh ấy không thiếu tiền nhưng Nhậm Gia Luân bảo, ước mơ chỉ nên là trong suy nghĩ thôi, nếu mở ra thì không còn là ước mơ nữa.

10. Lâm Tâm Như không muốn Hoắc Kiến Hoa trở lại làm việc lắm, cô ấy cho rằng anh ở nhà chăm con cũng rất ổn. Vì điều này mà Lâm Tâm Như đã từ chối những tài nguyên tốt tìm đến Hoắc Kiến Hoa.

Mỗi cặp sao muốn tiếp tục hợp tác thì dựa trên nhiều yếu tố, ví dụ như kịch bản tốt, lịch trình phù hợp và nhà đầu tư đủ sức tác hợp. Tiêu Chiến và Dương Tử đều là đỉnh lưu, muốn để họ tái hợp thì rất khó khăn đấy, tuy nhiên không phải không có khả năng, dù sao làng giải trí cũng là một vòng tròn mà. Còn Dương Mịch và Lưu Thi Thi hợp tác, đúng là rất đáng để chờ đợi đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 31/3: Triệu Lộ Tư bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".