x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 31/3: Triệu Lộ Tư bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba?

Carole 10:15 - 31/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh tài nguyên?

Gần đây có tin Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ cùng nhìn trúng một tài nguyên phim truyền hình nhưng đạo diễn nói nhất định phải hợp tác với Vương Tuấn Khải, chính xác hơn chính là không xem trọng Dịch Dương Thiên Tỉ. Không biết người tung ra dưa này muốn làm gì nhưng với địa vị hiện tại của Dịch Dương Thiên Tỉ trong làng giải trí thì anh ấy chẳng cần phải cùng ai tranh tài nguyên cả. Trong số những người đồng trang lứa thì Dịch Dương Thiên Tỉ luôn được nhắm đến đầu tiên. 

Những tài nguyên mà người khác lấy được về cơ bản đều là do Dịch Dương Thiên Tỉ không cần nữa. Nói tóm lại, chỉ cần Dịch Dương Thiên Tỉ chịu diễn thì các nhà làm phim sẽ ưu tiên xem xét anh ấy trước.

2. Triệu Lộ Tư bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba?

Gần đây có thông tin Triệu Lộ Tư và Cung Tuấn hợp tác nên mọi người cho rằng cô ấy đang bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba bởi Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với sao nam nào thì Triệu Lộ Tư cũng sẽ đóng phim chung cùng người đó. Nhưng tôi không nghe thấy tin tức gì nói về việc Triệu Lộ Tư và Cung Tuấn sẽ hợp tác cả. Cung Tuấn hiện tại đang quay bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió, dự án tiếp theo có khả năng là Thương Khung Chi Bắc và hợp tác với Lý Nhất Đồng. Triệu Lộ Tư muốn lấy tài nguyên của Lý Nhất Đồng là không thể. 

Còn việc Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba bị “trùng” bạn diễn cũng rất bình thường thôi mà. Dương Dương và Ngô Lỗi hiện đang là nghệ sĩ hợp tác với Tencent, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là đại diện toàn cầu của WeTV, quá nửa tài nguyên đều đến từ nền tảng này. Mà Triệu Lộ Tư chẳng khác gì công chúa của Tencent, nền tảng lại muốn nâng cô ấy thành đỉnh lưu. Để Triệu Lộ Tư hợp tác với Dương Dương, Ngô Lỗi là vì muốn dựa vào 2 bên nam để đưa cô ấy lên. 

Nhìn bề ngoài thì Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba trông giống như kẻ thù nhưng thực tế họ chẳng có tranh chấp gì cả. Triệu Lộ Tư là sao nữ mới nổi, cô ấy còn lâu mới đe dọa được vị trí của một đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba.

3. Thái Từ Khôn có ý định đóng phim không?

Vì để củng cố địa vị, có rất nhiều người mong muốn Thái Từ Khôn sẽ đi đóng phim, dù sao thì những idol tuyển tú hiện giờ đều đã chuyển hướng sang làm diễn viên hết cả rồi. Hơn nữa, thù lao đóng phim lại rất cao, với địa vị của Thái Từ Khôn hiện tại thì anh ấy cũng chẳng cần lo về giá cả. Chỉ có điều, Thái Từ Khôn tự biết bản thân mình không có thiên phú về diễn xuất, anh ấy thích âm nhạc hơn nên anh ấy chưa có ý định đi đóng phim. 

Nhận show chính là một cách kiếm tiền rất nhanh chóng nhưng Thái Từ Khôn không vì tiền, anh ấy muốn dùng show để trợ lực cho âm nhạc thôi. Giờ thị trường âm nhạc rất ảm đạm, chẳng có mấy người đồng ý đầu tư nên rất khó kiếm tiền. 

4. Vụ ồn ào thuế của Triệu Lệ Dĩnh là như thế nào vậy?

Vụ việc của Triệu Lệ Dĩnh lớn đến như vậy là do có người đứng phía sau thao túng, thậm chí còn an bài rất cẩn thận để kéo người không liên quan xuống bùn lầy. Sau sự việc của Đặng Luân, chẳng ai dám để bản thân đứng ra nơi đầu sóng ngọn gió cả, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoại lệ. Mấy lần điều tra thuế ồn ào, Triệu Lệ Dĩnh căn bản là không gặp vấn đề gì nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ chẳng có ai kéo cô ấy xuống nước nữa. 

Tôi chỉ có thể nói, phải ghét Triệu Lệ Dĩnh đến mức nào thì người kia mới dùng đến thủ đoạn độc như vậy chứ. Mà theo tôi thấy, người tạo tin đồn không quan tâm đến tin đồn đó có bị bác bỏ hay không, dù ảo đến đâu thì chỉ cần có người tin thế là đã đạt được mục đích rồi. Triệu Lệ Dĩnh phản ứng cũng rất nhanh và kiện luôn kẻ tung tin, nói chung chẳng ai chịu được bản thân bị bôi nhọ đến mức độ này cả.

5. Trần Kiều Ân đã kết hôn và sinh con?

Năm ngoái, sức khỏe của Trần Kiều Ân không ổn lắm, cô ấy phải nằm viện hơn 1 tháng mới có chuyển biến tốt hơn. Trần Kiều Ân sắp 43 tuổi rồi, gia đình bạn trai không muốn cho 2 người ở bên nhau, sợ cô ấy lớn tuổi và ảnh hưởng đến việc sinh con. Chỉ có điều bạn trai rất yêu Trần Kiều Ân, trực tiếp chuyển ra khỏi nhà để sống chung với cô ấy, còn chăm sóc cô ấy rất chu đáo. Trần Kiều Ân cũng thường xuyên đưa bạn trai đi gặp hội chị em của mình và họ đều biết rõ về anh ấy rồi. 

Bạn trai từng cầu hôn Trần Kiều Ân nhưng vì gia đình không đồng ý nên họ vẫn chưa đăng ký kết hôn được. Mẹ bên nam yêu cầu phải sinh con thì mới được kết hôn nên Trần Kiều Ân đã lên kế hoạch, chỉ cần sức khỏe cho phép thì cô ấy sẽ chuẩn bị cho việc mang thai ngay. Trần Kiều Ân đã lớn tuổi nên cô ấy đang rất gấp rút chuyện kết hôn, thậm chí còn tạm dừng công việc lại nữa. Giờ Trần Kiều Ân đang chìm đắm trong tình yêu, cô ấy cũng không muốn rời khỏi Đài Loan để về Đại Lục làm việc.

6. Hồ Ca thấy vai diễn nào tốt đều sẽ nghĩ ngay đến Ngô Lỗi. Kể từ sau khi hợp tác trong Lang Nha Bảng, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đến tận bây giờ.

7. Tuy cặp đôi Dương Mịch – Hứa Khải trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu gây ra rất nhiều tranh cãi nhưng 2 người vẫn sẽ hợp tác tiếp thị, cùng đi sự kiện tuyên truyền phim hay lên tạp chí gì đó.

8. Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư vốn là tam phiên. Nhưng sau khi hot lên thì Đàn Kiện Thứ không hài lòng với phiên vị, thế là anh ấy yêu cầu đoàn phim đổi thành vai chính đặc biệt.

9. Đặng Luân gần đây bị các thương hiệu kiện và yêu cầu phải bồi thường khoản tiền lớn. Giờ Đặng Luân đã phải đi bán nhà và ô tô để trả nợ rồi.

10. Sao nữ 3 chữ tiểu bạo nhưng vì không biết nắm bắt thời cơ, cũng chẳng tìm được phong cách thích hợp với bản thân nên giờ toàn phải đi nhận những tài nguyên bị các tiểu hoa khác bỏ lại.

Giờ rất hiếm có idol tuyển tú nào lại chọn tập trung cho âm nhạc thay vì đi đóng phim như Thái Từ Khôn lắm đấy. Tuy nhiên, thị trường âm nhạc Hoa ngữ hiện nay khá ảm đạm, Carole cho rằng anh ấy muốn phát triển đúng là hơi khó, cạnh tranh cũng gắt nữa. Còn về phần Trần Kiều Ân, cô ấy đúng là gặp áp lực lớn rồi bởi dù sao cô ấy cũng không trẻ trung gì nữa. Nhưng mình vẫn hy vọng cô ấy sẽ được hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 30/3: Dương Dương - Tiêu Chiến tranh tài nguyên?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".