x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 2/5: Cung Tuấn - Trương Triết Hạn cắt đứt hoàn toàn?

Carole 07:45 - 02/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba muốn tiến quân sang điện ảnh?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại không có ý định chuyển hướng sang phát triển bên mảng điện ảnh, cô ấy vẫn đang đặt trọng tâm cho những bộ phim truyền hình chính kịch. Cô ấy cho rằng bên mảng phim truyền hình vẫn có không gian để phát triển nên trước tiên sẽ chú tâm vào bên này đã, tạm thời sẽ không để lĩnh vực khác làm cho phân tâm. Hơn nữa, những tài nguyên điện ảnh mà Địch Lệ Nhiệt Ba có thể tiếp xúc được rất hạn chế, nếu muốn tham gia đại chế tác thì cần phải có người mở đường dẫn lối cho cô ấy.

2. Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cắt đứt hoàn toàn rồi?

Thật không ngờ sau khi trở thành người bình thường rồi mà Trương Triết Hạn còn tạo ra dưa như vậy, viết thư tay xé couple và còn ám chỉ nhiều thứ. Nhưng tôi thấy Cung Tuấn không cần phải lên tiếng làm gì đâu, bất kể là thật hay giả thì Trương Triết Hạn cũng đã rút lui khỏi showbiz rồi, có những thứ cũng không cần phải làm cho phức tạp lên nữa. Chỉ có điều, Cung Tuấn gần đây rõ ràng là đang bị người ta nhắm đến, đối phương vẫn luôn ra sức tìm kiếm những “tư liệu đen” của anh ấy. 

Lần này, phía Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lại có một trận battle, dường như là có người đứng sau xúi bẩy gây chuyện. Nhưng cũng may là năng lực của đoàn đội Cung Tuấn cũng không tồi, xử lý mọi chuyện rất nhanh và không dễ gì bị kéo xuống.

3. Vì sao fan Đường Yên và La Tấn luôn bất hòa?

Một phần nguyên nhân đến từ người quản lý của La Tấn đó. Năm xưa khi Đường Yên và La Tấn hợp tác trong bộ phim Loạn Thế Giai Nhân thì họ bắt đầu xuất hiện tin đồn tình ái. Vốn dĩ cũng chẳng phải chuyện gì to tát cả nhưng quản lý của La Tấn lại ngầm ám chỉ Đường Yên sao tác, thế là mối thù giữa 2 nhà cũng từ đó mà bắt đầu. Về sau tin đồn lại tiếp tục xuất hiện, fan 2 bên tranh cãi rất nhiều, đặc biệt là khoảng thời gian Đường Yên có bộ Bên Nhau Trọn Đời đang chiếu thì cô ấy lại tiếp tục hợp tác với La Tấn trong Người Tình Kim Cương, thế nên tin đồn càng lan rộng hơn. 

Khi mà Đường Yên và La Tấn ở bên nhau thì La Tấn đã có ý tứ rõ ràng, người quản lý đã xóa Weibo và an phận hơn chút, anh ấy nể tình cũ nên cũng không đổi người khác. Nhưng sau khi công khai hẹn hò vào năm 2016 thì Đường Yên và La Tấn mất một lượng fan đáng kể đấy. 

Kết hôn xong thì mỗi người dùng một đoàn đội riêng, mối quan hệ giữa 2 đoàn đội rất bình thường nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến tình cảm của Đường Yên và La Tấn. Nói chung thì rất nhiều cặp đôi như vậy mà, đoàn đội bên này không ưa đoàn đội bên kia là chuyện bình thường.

4. Triệu Lệ Dĩnh gặp rắc rối?

Kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh bị tố là có liên quan đến công ty đa cấp của Trương Đình thì đoàn đội của cô ấy đã nghiên cứu rất kỹ để ngăn chặn những tin tức tiêu cực. Nhưng thực tế thì Triệu Lệ Dĩnh bị oan thật, nói đúng ra thì bên này chỉ từng đặt quảng cáo ở bộ Thục Sơn Chiến Kỷ thôi, cô ấy là diễn viên chính nên bị buộc phải đứng ra tuyên truyền. Phùng Thiệu Phong với bên này có liên quan chút ít nhưng anh ấy không đầu tư gì vào đó cả.

5. Lưu Diệc Phi và Dương Dương hợp tác lần 2?

Tôi nghe có tin đồn nói Lưu Diệc Phi và Dương Dương sẽ hợp tác lần 2 nhưng sự thật là họ không có hứng thú trong việc tái hợp với đối phương nữa. Năm xưa bộ điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bị chê bai không thương tiếc, điều này cũng đã ảnh hưởng đến cả Lưu Diệc Phi và Dương Dương, cho đến tận bây giờ thì chẳng ai muốn nhắc lại chuyện xưa nữa. Lưu Diệc Phi và Dương Dương không có giao thiệp gì cả, hơn nữa hướng phát triển của họ lại khác nhau nên muốn hợp tác lần 2 gần như là không có khả năng.

6. Trần Hiểu thật sự không gánh nổi phim, những phim mà anh ấy tham gia toàn flop cả. Đoàn đội vì muốn nâng cao danh tiếng mà mua rất nhiều thông cáo nói Trần Hiểu kín tiếng không tác quái, diễn xuất tốt địa vị ổn.

7. Giờ Lưu Hạo Nhiên đã giảm việc tiếp thị xuống rất nhiều, sẽ chỉ phối hợp tuyên truyền với thương hiệu thôi. Lưu Hạo Nhiên hiện tại thuộc biên chế, nếu tiếp thị quá nhiều có khi lại phản tác dụng.

8. Hợp đồng của Nhậm Gia Luân sắp hết hạn và anh ấy cũng không có ý định gia hạn thêm. Hoan Thụy muốn giữ anh ấy lại nhưng không được, về sau anh ấy chắc chắn sẽ bị cao tầng công ty làm khó đấy.

9. Châu Dã cũng muốn cùng Quan Hiểu Đồng sao tác tình bạn học. Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự của họ chỉ ở mức bình thường nên Quan Hiểu Đồng đã từ chối luôn.

10. Bộ Nắng Gắt vẫn đang lựa chọn diễn viên chính, bên phía phim muốn mời Tiêu Chiến và Tống Thiến. Chỉ có điều, một bộ phim bây giờ rất khó mời được 2 ngôi sao đang nổi lắm nên vai chính giờ vẫn phải đợi thôi.

Carole thấy Địch Lệ Nhiệt Ba muốn tiến quân sang điện ảnh thì ngoài việc có người dẫn lối ra thì cô ấy cũng cần phải nâng cao diễn xuất. Diễn xuất không tốt thì phát triển bên mảng truyền hình còn khó chứ đừng nói đến màn ảnh rộng. Còn bộ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh từng nhận nhiều phản hồi tiêu cực, nếu Dương Dương và Lưu Diệc Phi tái hợp thì e rằng chuyện cũ sẽ bị đào lại, có thể danh tiếng của họ sẽ bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/5: Dương Mịch hết thời, Lưu Diệc Phi dùng hình cũ tiếp thị?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".