x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 21/5: Hồ Ca - Ngô Lỗi sao tác cp, mối quan hệ của song Dương

Carole 15:30 - 21/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Hồ Ca và Ngô Lỗi sao tác cp?

Ngô Lỗi vẫn luôn rất sùng bái Hồ Ca. Trước đây, Ngô Lỗi từng cố tranh bằng được một đại ngôn bởi vì có Hồ Ca đang làm đại diện của thương hiệu, anh ấy muốn 2 người sẽ hợp tác và cuối cùng đã thành công. Hồ Ca cũng bằng lòng giúp đỡ cho Ngô Lỗi, đợt 2 người cùng đóng trong Lang Nha Bảng ấy, Hồ Ca luôn cảm thấy Ngô Lỗi giống Lý Tiêu Dao (vai diễn của Hồ Ca trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1), họ luôn giữ mối quan hệ riêng tư và đến bây giờ có hợp tác cũng không có gì lạ. 

Chỉ là trong mấy ngày qua, những thông cáo về Hồ Ca và Ngô Lỗi xuất hiện rất nhiều nên quần chúng ăn dưa cho rằng họ đang sao tác cp. Tuy nhiên, Hồ Ca và Ngô Lỗi đều không có ý định sao tác cp để làm gì cả.

2. Mối quan hệ của Dương Dương và Dương Mịch thế nào?

Mặc dù Dương Dương và Dương Mịch không có hợp tác nào cả nhưng vì họ cùng một kiểu nghệ sĩ, bình thường khi tham gia các hoạt động sẽ có dịp gặp mặt nên quan hệ cũng khá tốt đẹp đấy. Còn nhớ trong một sự kiện, trang phục của Dương Mịch không có túi để đựng điện thoại nên cô ấy đã nhờ Dương Dương cầm hộ cho. Nhân duyên của Dương Mịch thật sự rất tốt, đại đa số những sao nam từng tiếp xúc đều có thiện cảm với cô ấy, Dương Dương ngoài đời còn gọi cô ấy là chị gái.

3. Thực tích của Đường Yên thật sự rất tốt sao?

Trong bảng thực tích phim truyền hình của Đường Yên được tung ra mới đây (thời gian từ 2011 – 2020) thì cô ấy có nhiều phim là quán quân rating của các đài. Đường Yên muốn từ điều này để chứng minh với thị trường và tư bản rằng cô ấy không phải không có thực tích gì cả. 

Chỉ có điều, cư dân mạng lại mỉa mai Đường Yên, nói cô ấy toàn đóng mấy vai ngốc bạch ngọt không cần diễn xuất, lúc nào cũng tự đi tâng bốc năng lực bản thân. Mặc dù việc tiếp thị có phản tác dụng thật nhưng thực tích của cô ấy thật sự đứng top trong lứa 85 đấy.

4. Tống Uy Long giờ thế nào?

Việc Tống Uy Long kiện tụng kết thúc hợp đồng sẽ không xong ngay trong khoảng thời gian này đâu, ít nhất thì năm nay anh ấy sẽ không thể vào đoàn phim được. Ngày trước, Tống Uy Long có đàm phán ổn thỏa với show Hướng Về Cuộc Sống nhưng anh ấy giờ không thể tham gia ghi hình đúng hạn. Hiện tại, studio cá nhân của Tống Uy Long gần như sẽ được thành lập luôn rồi, chỉ là tên của anh ấy đã được công ty mua lại nên trong một thời gian chắc sẽ không có tên. Trong lúc kiện tụng thì anh ấy sẽ đi học, khi quay về sẽ xây dựng hình tượng mới.

5. Mạnh Tử Nghĩa giẫm đạp Dương Siêu Việt?

Bộ phim cổ trang – thần tượng mà Dương Siêu Việt và Mạnh Tử Nghĩa cùng tham gia mới đây có tung ra trailer mới. Xem xong trailer, có nhiều cư dân mạng thấy thích nam 2 và nữ 2 hơn hẳn, cộng thêm việc phim Tencent gần đây toàn thấy nữ chính lép vế trước nữ phụ nên Mạnh Tử Nghĩa cũng mong chờ vào biểu hiện của bản thân trong bộ phim này. Ngoài ra, Mạnh Tử Nghĩa cũng đã liên tiếp tung ra những thông cáo cp của cô ấy với nam 2 Lưu Vũ Ninh, mà điều này còn được sự hưởng ứng của công chúng nữa cơ. 

Mặc dù Mạnh Tử Nghĩa không trực tiếp giẫm đạp lên nữ chính Dương Siêu Việt nhưng có thể thấy dã tâm của cô ấy, dù sao thì ai mà chẳng có tâm lý chiếm spotlight. Thật ra thì Mạnh Tử Nghĩa cũng thường đem bản thân ra so sánh với Dương Siêu Việt. Mạnh Tử Nghĩa cho rằng nhan sắc và diễn xuất của cô ấy đều hơn Dương Siêu Việt, chỉ kém ở tư bản đứng sau và lượng fan thôi. Hiện tại, Mạnh Tử Nghĩa đang có cơ hội để thắng thế trước Dương Siêu Việt nên cô ấy sẽ nắm chắc không buông.

6. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần của Dương Mịch sẽ quay trước Lưu Thi Thi. Lưu Thi Thi sợ sẽ bị so sánh nên giờ không muốn nhận phim nữa. 

7. Châu Tấn hiện tại đang muốn mời Châu Đông Vũ ký hợp đồng với studio của mình, cô ấy còn có ý định tạo nên thương hiệu “song Châu” nữa. 

8. Lý Dịch Phong chuyển hình không có bước tiến gì đáng kể cả nhưng may mắn là ý chí của anh ấy kiên định và không muốn từ bỏ vì lưu lượng.

9. Mặc dù diễn xuất của Trương Tử Phong khá ổn nhưng nhân khí lại không bằng những tiểu hoa đồng trang lứa. Lúc nhận đại ngôn, phía thương hiệu cũng thường xuyên ép giá xuống.

10. Bạch Lộc hiện tại cũng coi như là sắp bước vào hàng ngũ tiểu hoa tuyến 1 rồi. Tuy vẫn chưa chính thức trở thành tiểu hoa tuyến 1 nhưng đãi ngộ cũng chẳng kém bao nhiêu.

Trước khi có sự nghiệp tụt dốc như hiện tại thì Carole thấy Đường Yên có khả năng gánh phim rất tốt đấy. Dù diễn xuất có kém, vai diễn cũng chán đời lắm nhưng rating phim vẫn cao, đúng là rất bất ngờ luôn ấy. Còn Tống Uy Long, mình nghĩ anh ấy kết thúc hợp đồng với Vu Chính là đúng nhưng chỉ sợ vụ kiện tụng sẽ ảnh hưởng đến anh ấy thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 20/5: Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm bị khui lại chuyện cũ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".