x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 19/5: Baby - Lại Quán Lâm mập mờ, Lưu Diệc Phi giải nghệ?

Carole 08:20 - 19/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy và Lại Quán Lâm có mập mờ?

Gần đây có tin đồn nói mối quan hệ giữa 2 người không đơn giản, Angelababy đối xử quá tốt với Lại Quán Lâm, vượt qua giới hạn của đồng nghiệp bình thường. Thật ra thì Angelababy và Lại Quán Lâm không phải kiểu như mọi người vẫn tưởng đâu, Lại Quán Lâm cũng chẳng phải mẫu đàn ông mà Angelababy thích. Việc Angelababy giúp đỡ Lại Quán Lâm là vì sau anh ấy có người, chính người này mới có mối quan hệ không hề đơn giản với Angelababy, nói chính xác hơn thì cô ấy đảm nhận vai trò người trung gian. 

Trong tương lai, Angelababy vẫn sẽ tiếp tục giúp đỡ Lại Quán Lâm, còn có khả năng sẽ ký hợp đồng với anh ấy nhưng mối quan hệ giữa họ chắc chắn sẽ không có tiến triển gì hơn nữa đâu. Angelababy chính là kiểu người xem trọng lợi ích và dùng đủ mọi cách để leo lên, đối với chàng trai như Lại Quán Lâm thì cũng chẳng có suy nghĩ gì hơn. Thậm chí, nếu muốn qua lại với ai đó thì cô ấy cũng sẽ chọn kiểu đàn ông vừa đẹp trai và ngầu như Trần Vỹ Đình ấy.

2. Lưu Diệc Phi muốn rút khỏi showbiz?

Lưu Diệc Phi mấy năm qua đúng là nhọ, những bộ phim đóng chính có số liệu không tốt, tiếng xấu thì xuất hiện không ít. Mặc dù vẫn có tài nguyên nhưng chất lượng ngày một đi xuống, còn kịch bản tốt thì lại khó đến lượt cô ấy. Lưu Diệc Phi cũng từng có cơ hội để trở mình nhưng lại không biết cách nắm bắt, đúng là chẳng biết nên nói gì nữa. Chỉ có điều, những việc này đối với Lưu Diệc Phi cũng không ảnh hưởng quá lớn, dù sao cô ấy cũng chọn Phật hệ, hoàn toàn có thể bỏ qua đoàn đội để tự mình làm chủ. 

Đợt trước, Lưu Diệc Phi từng có ý định rời khỏi làng giải trí để đi du lịch thế giới, ý tưởng giải nghệ này cô ấy nghĩ không chỉ 1 lần, dù sao giờ cô ấy cũng chẳng thiếu tiền. Nhưng việc này khó thực hiện được vì Lưu Diệc Phi còn bị ràng buộc lợi ích với tư bản, rất nhiều nhân viên đang phụ thuộc vào cô ấy nữa. Sắp tới đây, bộ phim Mộng Hoa Lục hợp tác với Trần Hiểu sẽ lên sóng, trong khi đó bộ Nam Yên Trai Bút Lục mà Lưu Diệc Phi đóng cùng với Tỉnh Bách Nhiên thì lại chẳng có tin tức gì cả.

3. Trần Tinh Húc ké fame Đậu Kiêu?

Thời gian qua, phim mới của Đậu Kiêu lên sóng thu về nhiệt độ cùng số liệu khá ổn và tạo hình dân quốc của anh ấy cũng được khen ngợi hết lời. Thấy một bộ phim có nội dung cẩu huyết, kịch bản, tình tiết rồi đạo cụ đều chẳng ra gì nhưng lại nổi như vậy trong khi phim của mình lại flop sấp mặt nên Trần Tinh Húc cảm thấy rất bất mãn. Vì để khiến bản thân được công nhận, Trần Tinh Húc gần đây đã bí mật phát thông cáo gắn tên với Đậu Kiêu, đồng thời còn đăng tải video “tạo hình dân quốc của các sao nam” lên nữa. 

Mục đích của Trần Tinh Húc chính là dựa vào lưu lượng của Đậu Kiêu hiện tại, mọi người khi tìm kiếm Đậu Kiêu thì sẽ có thể thấy những hình ảnh đẹp của Trần Tinh Húc. Cách cọ nhiệt này cũng mới mẻ đấy và còn không khiến netizen thấy phản cảm.

4. Dương Dương lại đóng phim đề tài eSports?

Sau bộ phim Toàn Chức Cao Thủ, Giả Sĩ Khải muốn thiết lập cho Dương Dương hình tượng nam chính eSports, cũng tiếp xúc vài kịch bản tương tự. Tencent khi đó cũng đưa ra hết mấy dự án có liên quan trong 2 năm liền cho Dương Dương xem xét nhưng anh ấy một lòng muốn chuyển hình nên đã từ chối. Năm nay, Tencent dự định sản xuất một bộ phim dựa trên Liên Minh Huyền Thoại, sau khi Dương Dương từ chối thì vai nam chính hiện đang chọn giữa La Vân Hi và Vương Nhất Bác, tính ra thì La Vân Hi có phần thắng nhiều hơn. 

Hiện tại, Dương Dương đang bận quay bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi với Vương Sở Nhiên, phim tiếp theo vẫn chưa quyết định. Tuy nhiên, phía nhà đầu tư cũng đang có ý định muốn để Dương Dương và Lưu Diệc Phi tái hợp.

5. Trần Hiểu và Vương Nhất Bác không được xem trọng?

Bộ phim Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính đã chiêu thương được một khoảng thời gian khá dài rồi, đáng lẽ đã được chiếu từ lâu nhưng cuối cùng lại trì hoãn đến tận bây giờ. Thật ra thì không có chuyện Trần Hiểu và Vương Nhất Bác không được xem trọng đâu, nguyên nhân chủ yếu là vì nhiều người trong giới cảm thấy những bộ phim kiểu như Băng Vũ Hỏa rất khó để bạo được cho nên mới không nguyện ý giúp phim chiếu.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba đang đàm phán 1 bộ tình chị em, nam chính có khả năng là Vương An Vũ. Đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba có hơi do dự vì Vương An Vũ đóng kiểu phim này hơi nhiều, sợ khán giả sẽ thấy nhàm chán.

7. Dương Mịch nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chủ yếu là vì cô ấy muốn diễn vai hồ ly, chứ thực tế thì ê kíp làm phim này chỉ ở mức trung bình thôi.

8. Bộ phim tiếp theo của Đàm Tùng Vận có khả năng sẽ hợp tác với Lý Dịch Phong, tạm thời thì cô ấy vẫn chưa ký hợp đồng.

9. Lịch trình làm việc của Dịch Dương Thiên Tỉ dày đặc và gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Trong tay Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại toàn là phim chính kịch, CCTV muốn hợp tác lâu dài với anh ấy.

10. Trong vụ kiện với Vu Chính, khả năng thắng của Tống Uy Long không cao. Hiện tại, không ai trong giới dám dùng anh ấy nữa.

Carole thấy Dương Dương từ chối phim đề tài eSports là đúng. Anh ấy đóng hơi nhiều phim về đề tài này rồi, nếu nhận thêm thì sẽ gây nhàm chán, đến lúc đó khó mà tạo được tiếng vang như hồi đầu nữa. Còn bộ Băng Vũ Hỏa của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác nằm kho cũng lâu thật, không biết đến bao giờ mới được xem đây.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/5: Nhất Bác - Ngọc Kỳ hẹn hò, Dương Mịch bị mỉa mai?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".