x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 14/5: Dương Tử - Thành Nghị hẹn hò, Baby - Bạch Lộc bất hòa?

Carole 08:45 - 14/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Vương Sở Nhiên sẽ sao tác cp?

Dương Dương và Vương Sở Nhiên hiện đang hợp tác quay phim, bộ phim này đề tài hiện đại đơn giản thôi, quay cũng chẳng mất bao lâu. Đối với Dương Dương thì anh chỉ muốn thông qua bộ phim này để nhận đại IP khác, khi phim chiếu sẽ sao tác một chút về ngoại hình cũng như diễn xuất. Nhưng đối với Vương Sở Nhiên mà nói thì lần đầu tiên đóng vai chính và hợp tác với sao nam nổi tiếng như Dương Dương thì đây đúng là một việc rất quan trọng đấy. 

Vì điều này mà Vương Sở Nhiên thời gian qua đã rất tích cực tiếp thị cho bản thân, như sợ cả làng giải trí không ai biết cô ấy đang quay phim với Dương Dương vậy. Tính đến thời điểm hiện tại thì đoàn đội Dương Dương cũng khá hài lòng với Vương Sở Nhiên. 

Nói chung thì sau lưng Vương Sở Nhiên có tư bản, nhan trị cũng ổn, đoàn đội không tác oai tác quái, cho nên trong tương lai nếu có sao tác cp cũng không phải là không có khả năng. Đối với các hoạt động tiếp thị gần đây của đoàn đội Vương Sở Nhiên thì đoàn đội Dương Dương cũng không có ý kiến gì.

2. Angelababy và Bạch Lộc bất hòa?

Một số hình ảnh trong Running Man được truyền ra, những thông cáo so kè nhan sắc giữa Angelababy và Bạch Lộc cũng nhanh chóng xuất hiện nhưng lần này còn kéo theo cả Ngô Tuyên Nghi vào nữa. Chỉ có điều, Ngô Tuyên Nghi giống như người qua đường ấy, chủ yếu vẫn là 2 người kia thôi. 

Về phương diện này, Angelababy chắc chắn sẽ không chịu thất bại, dù sao cô ấy cũng có kinh nghiệm nhiều năm rồi mà. Còn Bạch Lộc đang trong giai đoạn thăng tiến, khẳng định sẽ giẫm đạp Angelababy. Nhìn đoàn đội 2 bên trông thì rất hòa hợp nhưng bên trong thì đều giở đủ mọi thủ đoạn luôn.

3. Đàm Tùng Vận lấy tài nguyên của Âu Dương Na Na?

Ban đầu thì phía đoàn phim Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta có tiếp xúc với Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na. Lúc đó, cả 2 người đều có fan cp nhờ lần hợp tác trong bộ Chuyện Tình Bắc Kinh trước đó rồi, cho nên không ít khán giả đặt kỳ vọng vào việc họ sẽ tái hợp. 

Nhưng về sau, vì lịch trình của Âu Dương Na Na không khớp nên tài nguyên này mới rơi vào tay Đàm Tùng Vận. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đợt đó, Âu Dương Na Na có like bài soi mói mỉa mai Đàm Tùng Vận nữa cơ. Nhưng điều này cũng chẳng ảnh hưởng đến việc cp của Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên đại hỏa cả. 

Chỉ có điều, Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên vướng tin đồn hẹn hò, đoàn đội 2 bên xé nhau đến mức rất khó coi. So với mối quan hệ gượng gạo cùng Đàm Tùng Vận thì Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na vẫn giữ tình bạn khá tốt đẹp. Từng có đợt Âu Dương Na Na hay tiếp thị hình tượng “vạn người mê” nhưng vì diễn kém nên phản tác dụng, đoàn đội Lưu Hạo Nhiên muốn anh ấy tránh xa cô ra. Tuy nhiên, tình bạn của họ không bị ảnh hưởng gì cả.

4. Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tranh phiên vị?

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đang hợp tác trong phim mới, để tạo nhiệt cho cp nên đoàn phim cũng tung ra kha khá hình ảnh chung của họ. Có một điều hề hước là dù mọi người đã biết diễn viên chính của phim rồi nhưng đến giờ đoàn phim vẫn chưa chính thức tuyên truyền gì cả, nguyên nhân là do phía Lưu Diệc Phi và Lý Hiện không thể thống nhất được phiên vị. Trước đây lúc đàm phán, Lưu Diệc Phi yêu cầu nhất phiên nhưng 2 năm qua nhiệt độ của Lý Hiện rất cao, đoàn đội anh ấy không muốn nhường. 

Cho nên giờ đã quay phim rồi nhưng phía Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vẫn tranh nhất phiên, 2 bên hiện đang kèn cựa nhau. Bên phía đoàn phim thì nghiêng về Lưu Diệc Phi bởi nếu xét về độ chủ đề thì cô ấy vẫn cao hơn Lý Hiện nhiều mà.

5. Dương Tử và Thành Nghị hẹn hò?

Khi cùng đóng phim thì Dương Tử và Thành Nghị cũng giữ mối quan hệ khá tốt đẹp, cả trợ lý của 2 người cũng vậy. Nói chung thì mối quan hệ giữa họ cũng không bị ảnh hưởng dù fan 2 bên thường xuyên tranh chấp đâu. Chỉ có điều nếu nói Dương Tử và Thành Nghị hẹn hò thì khả năng gần như là bằng không đấy, dù sao thì họ cũng không phải hình mẫu mà đối phương thích. Thành Nghị đã có đối tượng rồi, trong khi đó thì Dương Tử hiện tại vẫn đang tập trung cho sự nghiệp, không có tâm trạng yêu đương.

6. Fan Triệu Lệ Dĩnh rất để ý đến ngoại hình của Lâm Canh Tân, dù sao thì gần đây trạng thái của anh ấy khá tệ, sợ rằng đến lúc quay phim không mang đến hiệu quả tốt, lúc đó thì Triệu Lệ Dĩnh lại thiệt.

7. Tửu lượng của Quan Hiểu Đồng cực kỳ tốt, mỗi khi đi ăn uống cùng Lộc Hàm có thể uống đỡ cho anh ấy.

8. Tầm ảnh hưởng của Phùng Thiệu Phong ngày càng kém, tư bản phía sau cũng không còn được như trước. Nhân mạch của Phùng Thiệu Phong rất tốt, chỉ là bên phía nhà sản xuất không muốn mời anh ấy đảm nhận vai chính.

9. Ngô Kỳ Long đang chuẩn bị quay 1 bộ điện ảnh và Lưu Thi Thi cũng sẽ tham gia diễn xuất. 

10. Phim của Angelababy và Lại Quán Lâm sắp lên sóng, 2 người họ sẽ tích cực sao tác cp.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tranh phiên, Carole cảm thấy khả năng thắng của Lý Hiện không cao. Xét cho cùng thì Lưu Diệc Phi cũng là tiền bối của Lý Hiện, thực tích hay quốc dân độ của cô ấy đều hơn, Lý Hiện muốn áp phiên e là hơi khó đấy. Còn Angelababy và Bạch Lộc cùng tham gia show thì chắc chắn sẽ có hơn thua rồi, nhưng ai là người chiến thắng thì phải đợi xem đã.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/5: Lưu Diệc Phi gặp khó khăn, Nhiệt Ba đóng bách hợp?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".