x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/5: Nhất Bác - Ngọc Kỳ hẹn hò, Dương Mịch bị mỉa mai?

Carole 08:45 - 18/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vương Nhất Bác và Trần Ngọc Kỳ hẹn hò?

Làm sao có thể thế được chứ. Vương Nhất Bác và Trần Ngọc Kỳ từng nên duyên màn ảnh nhưng họ không có giao thiệp gì cả. Bộ phim mà hai người hợp tác rất lâu trước kia là Tư Lập Thục Sơn Học Viện thời gian gần đây đã có động tĩnh, nền tảng đã lên lịch chiếu và sẽ nhanh chóng tuyên truyền. Tính ra thì bộ phim này còn tệ hại hơn cả Vừa Lúc Em Tỏa Sáng của Cung Tuấn nữa, kinh phí sản xuất thì thấp nên kỹ xảo cũng thuộc dạng “3 xu”, nhìn mà chán luôn. Phim này chiếu chắc chắn sẽ thành “lịch sử đen” của Vương Nhất Bác và Trần Ngọc Kỳ. 

Ekip Vương Nhất Bác không đặt kỳ vọng gì vào bộ phim này, thậm chí còn bí mật đi tìm nền tảng để có thể cho phim nằm kho luôn, dù sao đầu tư cũng chẳng bao nhiêu mà. Nhưng bên phía phim và nền tảng không đồng ý, có Vương Nhất Bác hiện tại đang là lưu lượng nên một khi phim phát sóng chắc chắn sẽ hái ra tiền. Vương Nhất Bác thời gian gần đây đều tập trung tuyên truyền cho Vô Danh, Trường Không Chi Vương vừa đóng máy thì anh ấy đã nhận thêm phim điện ảnh nhưng sẽ không vội vào đoàn ngay.

2. Dương Mịch bị mỉa mai vì đóng phim cổ trang – thần tượng?

Dương Mịch được gọi là “thái hậu phim cổ trang – thần tượng” không chỉ vì cô ấy đóng quá nhiều phim cổ trang – thần tượng mà dòng phim này đã từng mang đến thời kỳ huy hoàng cho cô ấy. Trước đây Dương Mịch thật sự muốn chuyển hình nhưng quay đi quay lại cuối cùng lại về với phim cổ trang – thần tượng. Tuy nhiên, netizen cũng mỉa mai Dương Mịch là lớn tuổi rồi nhưng vẫn đi tranh tài nguyên ở thị trường phim cổ trang – thần tượng với lớp trẻ. 

Thật ra, không phải Dương Mịch không muốn phát triển ở các hướng khác, thậm chí cô ấy đã thử nhiều rồi nhưng chẳng đạt được thành tựu gì cả, nhiệt độ cũng chẳng cao như lúc đóng phim cổ trang – thần tượng. Tuy nhiên, sao 85 đóng cổ trang – thần tượng cũng đâu có vấn đề gì, chỉ cần trạng thái của họ cùng kịch bản tốt thì lâu lâu quay 1 bộ cũng chẳng sao, khán giả vẫn thích xem thôi. Nói chung, thành tích của Dương Mịch bên cổ trang – thần tượng vẫn rất ổn, chỉ có điều fan không hài lòng lắm. 

3. Đàm Tùng Vận giờ thế nào?

Thành tích phim mới của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân chỉ ở mức trung bình nhưng có Phong Khởi Lũng Tây flop toàn tập ở trước mặt kia thì Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám đúng là quá xuất sắc rồi. Đối với Đàm Tùng Vận mà nói thì thành tích của bộ phim này cũng chẳng giúp cô ấy nâng cao thêm danh tiếng hay tài nguyên gì cả. Đàm Tùng Vận không quảng bá bản thân nhiều nhưng quốc dân độ và duyên với người qua đường so với đồng nghiệp cùng trang lứa thì thuộc top. Nói chung, cô ấy có thể gánh phim, danh tiếng ổn nên nhiều nhà đầu tư muốn hợp tác với cô ấy.

4. Chu Nhất Long giờ thế nào?

Chu Nhất Long hiện tại đang tiếp xúc với bộ phim điện ảnh mới của Trần Khải Ca, nếu thuận lợi thì tháng 6 hoặc tháng 7 này sẽ khai máy thôi. Sau khi đóng máy phim trước thì Chu Nhất Long dành thời gian nghỉ ngơi và ở ẩn, cũng không vội vào đoàn phim mới ngay, đối với tác phẩm thì xem trọng chất lượng hơn là số lượng. Hiện tại, Chu Nhất Long không quá để tâm đến việc tuyên truyền và anh ấy rất kín tiếng, ngoại trừ hình ảnh lúc quay phim và do studio đăng tải ra thì fan rất khó mà nhìn thấy anh ấy.

5. Lâm Canh Tân không diễn Dữ Phượng Hành nữa?

Bộ phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám lên sóng và Lâm Canh Tân đã bị khán giả chê bai khá nhiều vì anh ấy xuống sắc quá. Phía nhà đầu tư của Dữ Phượng Hành đương nhiên là cũng biết chuyện này nên họ có hơi lo lắng Lâm Canh Tân sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim đại chế tác này, thậm chí còn có ý đổi nam chính. Tuy nhiên, Dữ Phượng Hành lại là dự án mà Tencent đưa ra trao đổi để Lâm Canh Tân đi quay Thanh Trâm Hành nên Tencent đang đàm phán lại với nhà đầu tư. Giờ đổi nam chính có hơi khó bởi Lâm Canh Tân ký hợp đồng rồi mà.

6. Huỳnh Hiểu Minh có bạn gái rồi, là một bạch phú mỹ có bối cảnh rất mạnh và quen biết với nhiều minh tinh trong làng giải trí.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba đang đàm phán 1 bộ phim tình chị em, nam chính có khả năng sẽ là Vương An Vũ.

8. Những số liệu của Cúc Tịnh Y trên Tra Lãng khá khả quan. Hiện tại đoàn đội đang tiến hành thúc đẩy nhiều phương diện khác, gần đây cũng có đàm phán một kịch bản nào đó. 

9. Hợp đồng đại diện của Dương Tử với Tencent sắp hết hạn, cô ấy cũng không tiếp tục gia hạn thêm nữa. Thoát khỏi Tencent thì Dương Tử sẽ không còn bị nền tảng bắt phải đóng cổ trang – thần tượng.

10. Nhậm Gia Luân hiện đang đợi Vô Ưu Độ khai máy. Bộ phim này đã chuẩn bị một thời gian khá lâu rồi nhưng đến giờ kịch bản vẫn chưa xong.

Dương Mịch đóng nhiều phim cổ trang – thần tượng và mãi không chuyển hình nên cô ấy mới bị phàn nàn. Carole thấy diễn viên muốn tiến xa hơn thì nên chuyển hình, chỉ có điều Dương Mịch muốn đi theo hướng nào thì tùy vào lựa chọn của cô ấy thôi. Còn Dữ Phượng Hành ngay cả việc tuyên truyền cũng chưa làm nên chúng ta cần phải đợi thông tin chính thức trước đã.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 17/5: Đường Yên - Tiêu Chiến hợp tác, Thái Từ Khôn đóng phim?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".