x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 17/5: Đường Yên - Tiêu Chiến hợp tác, Thái Từ Khôn đóng phim?

Carole 09:35 - 17/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Đường Yên đóng Nắng Gắt với Tiêu Chiến?

Đường Yên hiện tại rất muốn tái xuất nhưng tài nguyên của cô ấy thật sự rất kém và không thể kiếm nổi kịch bản ổn áp nào cả, thậm chí mấy kiểu vai ngốc bạch ngọt bên dòng phim thần tượng cũng chẳng có phần của cô ấy nữa. Đợt trước có tin đồn Đường Yên đóng Nắng Gắt nhưng đây là tin giả đấy, cô ấy còn chưa từng tiếp xúc với bộ này. Nhà sản xuất Nắng Gắt có tiếp xúc với 1 tiểu hoa khác, diễn xuất cũng ổn và tiểu hoa cũng từng thoát vòng nhờ phim cổ trang – thần tượng. 

Còn về phần nam chính thì ngay từ đầu đã có liên hệ với Tiêu Chiến rồi, thậm chí nhà sản xuất còn nói rằng nếu Tiêu Chiến không tham gia thì sẽ không khai máy. Nhưng Tiêu Chiến chưa ký hợp đồng và mọi chuyện cũng không chắc chắn được.

2. Dương Dương và Kiều Hân từng hẹn hò thật sao?

Theo như những gì mà tôi biết thì Dương Dương và Kiều Hân thật sự từng hẹn hò. Đợt có khui ra nick phụ của Kiều Hân đấy và đó thật sự là nick của cô ấy. Nói chung thì 2 người họ bí mật hẹn hò, sau khi chuyện bại lộ rồi lên hotsearch chưa được bao lâu thì chia tay. Thời điểm đó chẳng có ai lên tiếng cả, một bộ phận fan bảo họ không hẹn hò, có người thì lại nói bên nữ lợi dụng bên nam để sao tác tạo nhiệt… Mà người quản lý 2 bên cũng không vừa mắt khi Dương Dương và Kiều Hân quyết định hẹn hò.

3. Cảnh Điềm hối hận vì nhận sai phim?

Khi Cảnh Điềm đang xem xét bộ Thành Phố Ánh Sáng thì cô ấy cũng nhận được kịch bản bộ Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Thấy Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ có kinh phí thấp, thù lao chẳng cao mấy, fan của Đậu Kiêu không đông bằng Hứa Ngụy Châu, cộng thêm tình chị em đang hot nên Cảnh Điềm mới nhận Thành Phố Ánh Sáng. Giờ Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đang hot mà bộ Thành Phố Ánh Sáng lại flop nên Cảnh Điềm rất hối hận vì quyết định ngày trước của mình. 

Gần đây, đoàn đội Cảnh Điềm âm thầm cọ nhiệt Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, cố gắng thu hút được sự chú ý của khán giả yêu phim dân quốc, để họ xem Thành Phố Ánh Sáng và giúp cô ấy kiếm thêm một lượng fan nhan sắc. Những thông cáo hiện nay của Cảnh Điềm đa phần đều nói Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao GiờThành Phố Ánh Sáng sử dụng cùng bộ lọc, cùng một địa điểm quay phim, nội dung tương đồng… vân vân và mây mây.

4. Thái Từ Khôn đóng phim của Tencent?

Gần đây có tin đồn Thái Từ Khôn sẽ nhận 1 bộ phim hình sự của Tencent. Thật ra có rất nhiều nhà sản xuất muốn kéo Thái Từ Khôn đi đóng phim và Tencent cũng không ngoại lệ, cho nên có tin đồn thế này cũng không lạ. Cộng thêm ảnh hưởng từ dịch bệnh, Thái Từ Khôn không thể mở concert, lưu lượng tụt giảm và trước đó còn từng bị điểm tên nữa chứ. Cho nên, việc chuyển hình đi đóng phim là con đường mà nhiều idol hướng tới, mà đề tài hình sự 2 năm qua rất thu hút, nếu Thái Từ Khôn tham gia cũng không đến mức thiệt thòi. 

Tuy nhiên, tin đồn này hiện nay vẫn chưa được xác thực, Tencent dường như chỉ muốn cọ nhiệt thôi. Hơn nữa, một bộ phim mà Thái Từ Khôn tham gia chắc sẽ không được quyết định dễ dàng như vậy, chỉ khi tuyên truyền mới tin được.

5. Sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa không tốt?

Sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa hiện đang trong giai đoạn tụt dốc không phanh, những tài nguyên phim ảnh tìm đến anh ấy không còn nhiều như trước nữa. Phạm Thừa Thừa không có bước tiến nào trong sự nghiệp nên nhà đầu tư không còn xem trọng anh ấy. 

Cũng may là Phạm Thừa Thừa còn có một người chị gái đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm rồi, về phương diện tài nguyên vẫn có thể giúp đỡ anh ấy. Nếu không phải Phạm Thừa Thừa mà là idol khác thì e rằng sẽ ở tình trạng tụt dốc không ngóc lên nổi.

6. Bộ phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh sẽ không thể khai máy trong tháng này. Giờ cô ấy đang chăm chỉ tập luyện các cảnh võ thuật, có lẽ phải đến giữa tháng 6 mới khai máy được.

7. Dương Mịch giờ vẫn tiếp thị hình tượng người phụ nữ độc lập. Khi tham gia các show, Dương Mịch sẽ cố ý nhắc đến chuyện tình cảm của bản thân.

8. Từ Lộ khi nhận phim rất xem trọng ngoại hình của bạn diễn nam. Nếu đối phương không nổi tiếng nhưng đẹp trai thì cô ấy vẫn bằng lòng nhận phim.

9. Không ít người trong giới đã xem qua Mộng Hoa Lục, phản hồi hiện tại không được tốt lắm, diễn xuất của Lưu Diệc Phi bị chê bai.

10. SQ và MM không chỉ là bạn cùng lớp mà họ từng cùng hẹn hò với một người đàn ông.

Carole cho rằng Đường Yên hiện tại không nên diễn phim thần tượng nữa, dù sao cô ấy cũng có tuổi rồi. Thay vào đó, Đường Yên hãy chuyển hình và tìm kiếm những kịch bản phim chính kịch, như thế sẽ tốt hơn. Còn Phạm Thừa Thừa, diễn xuất của anh ấy không tốt nên việc tụt dốc cũng không có gì lạ. Muốn tiến xa hơn thì trước tiên anh ấy cần học diễn xuất đã.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 16/5: Dương Mịch - Cung Tuấn hợp tác, Kiều Ân cố sinh con?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".