x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 16/5: Dương Mịch - Cung Tuấn hợp tác, Kiều Ân cố sinh con?

Carole 09:35 - 16/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch và Cung Tuấn hợp tác?

Gần đây, trên mạng có tin đồn Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ cùng tham gia bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Vì chuyện hợp tác với Cung Tuấn mà nhiều người cho rằng tài nguyên của Dương Mịch đang xuống cấp, nhưng thực tế cũng chưa đến mức ấy đâu, dù sao thì Cung Tuấn được coi là lưu lượng đang hot hiện nay mà. Chỉ có điều, việc hợp tác vẫn chưa được quyết định vì chưa có bên nào ký hợp đồng cả. Dương Mịch có khả năng cao là sẽ tham gia bộ phim này, nhưng về phần Cung Tuấn thì vẫn chưa chắc chắn.

2. Trần Vỹ Đình có bạn gái nhưng vẫn sao tác cp?

Trong khoảng thời gian này, Trần Vỹ Đình vì muốn tăng nhiệt độ nên đã lựa chọn sao tác couple, sau khi sao tác với Chương Nhược Nam xong thì sẽ đến lượt Chung Sở Hy. Mấy năm qua, sự nghiệp của Trần Vỹ Đình đi xuống quá nhanh, nếu không có chút nhiệt độ chống đỡ thì e rằng sẽ mất đi fan. Nhưng việc Trần Vỹ Đình kiếm nhiệt từ việc sao tác couple khiến cho bạn gái rất tức giận, thường xuyên nổi cơn tam bành, thậm chí còn mua thông cáo để giẫm đạp những đối tượng mà anh ấy sao tác cùng nữa. 

Mối quan hệ của Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam rất tốt, họ cũng tương tác nhiều trong lúc cùng quay phim, ngoài đời vẫn sẽ rủ nhau đi ăn uống. Chỉ có điều, Trần Vỹ Đình không phải là kiểu người mà Chương Nhược Nam thích, nói chung thì hai người họ là “trên tình bạn dưới tình yêu” ấy. Trần Vỹ Đình có số đào hoa, ngay cả khi anh ấy đã có bạn gái thì vẫn có không ít người theo đuổi. Anh ấy thích những cô gái có body đẹp, bạn gái cũ cũng là người mẫu.

3. Trương Tử Phong và Lưu Hạo Nhiên có hiềm khích?

Việc Lưu Hạo Nhiên và Trương Tử Phong cùng tham gia show Hướng Về Cuộc Sống khiến họ bị nhiều netizen mỉa mai, còn nói hai người vốn chẳng thân thiết gì. Lưu Hạo Nhiên và Trương Tử Phong từng hợp tác 2 lần, chung khung hình không ít nhưng họ hiếm khi trò chuyện, trông có vẻ như không thân thiết gì lắm. Trong khi đó, đối với Văn Kỳ chưa từng hợp tác thì Trương Tử Phong niềm nở hơn hẳn. Có người nghi ngờ Trương Tử Phong không dám thân thiết với Lưu Hạo Nhiên để tránh thị phi không đáng có, dù sao cô ấy cũng có bạn trai rồi. 

Nhưng nói đúng ra thì Trương Tử Phong là kiểu người hướng nội và ít chủ động giao tiếp còn Lưu Hạo Nhiên cũng không quá nhiệt tình. Giữa họ không có hiềm khích gì cả đâu, vì không thân thiết với nhau nên cũng chẳng tương tác mấy thôi.

4. Lưu Diệc Phi thích dùng ảnh cũ để tiếp thị?

Lưu Diệc Phi có thể coi là một trong những nghệ sĩ giỏi trong việc dùng ảnh cũ để pr nhan sắc. Trong những năm qua, Lưu Diệc Phi đã dựa vào thủ đoạn sao tác này để giữ ổn định giá trị thương mại. Gần đây, cảnh võ thuật của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp lại được đăng tải, nhìn bên ngoài thì giống như netizen làm nhưng thực tế thì đoàn đội cô ấy nhúng tay vào. Khoảng thời gian này Lưu Diệc Phi tiếp thị rất nhiều, chủ yếu là vì bộ Mộng Hoa Lục mà cô ấy cùng Trần Hiểu đóng chính sắp chiếu rồi. 

Ekip của nữ diễn viên giờ đang tích cực tiếp thị để khiến khán giả chờ đợi vào phim của Lưu Diệc Phi hơn. Chỉ có điều, rất khó để xác định là Mộng Hoa Lục sẽ chiếu nối Thả Thí Thiên Hạ vì bên phía nền tảng muốn để bộ phim này lên sóng mùa hè cơ.

5. Trần Kiều Ân cố gắng sinh con?

Chồng của Trần Kiều Ân là Alan ngày trước ăn chơi lắm nhưng khi họ ở bên nhau thì anh ấy đã thay đổi nhiều, không còn đi trêu hoa ghẹo nguyệt nữa. Nhưng vì xuất thân hào môn nên gia đình Alan rất coi trọng người thừa kế, cho nên Trần Kiều Ân trước khi kết hôn vẫn luôn cố gắng mang thai. Vốn dĩ, nhà chồng muốn Trần Kiều Ân phải sinh con mới kết hôn nhưng thực tế thì bây giờ cô ấy vẫn chưa thể có thai được. Trần Kiều Ân vốn không thích trẻ con nhưng giờ cô ấy đã thỏa hiệp rồi, cố gắng bằng mọi cách phải sinh được con cho Alan.

6. Dương Dương hiện tại rất miễn cưỡng trong việc nhận vai soái ca. Giờ những kịch bản gửi đến đều toàn vai soái ca và anh ấy không muốn khán giả chỉ thấy mình đẹp trai.

7. Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân đang tranh vai nữ chính của Tiên Kiếm 6. Khả năng thắng của Vương Sở Nhiên rất cao, hiện tại cô ấy đang muốn tập trung nhiều hơn cho phim cổ trang.

8. Lý Thấm hiện tại chuẩn bị chuyển sang đi con đường thanh y, về sau cô ấy sẽ chỉ nhận những phim đề tài hiện thực hoặc là phim về cuộc sống thôi.

9. Hứa Khải và Lưu Hạo Tồn có khả năng sẽ hợp tác trong bộ phim Hất Kim Triều. Phía Hứa Khải giờ đang yêu cầu phải có được nhất phiên.

10. Ngô Tuyên Nghi và Dương Siêu Việt chính là bạn tốt nhưng mối quan hệ này có hơi nông. Nói chính xác hơn chính là kiểu chưa đến mức khuê mật và gần gần với kiểu bạn thân ấy.

Việc Lưu Diệc Phi hay dùng ảnh cũ để tiếp thị cũng chẳng có gì lạ nữa. Nhưng cách tiếp thị này của Lưu Diệc Phi rất thành công bởi các vai diễn của cô ấy ngày trước thật sự rất nổi tiếng và đến giờ vẫn thu hút được sự chú ý của dân mạng. Còn Trần Kiều Ân, Carole nghe rất nhiều tin tức nói cô ấy tuy được chồng yêu thương nhưng cuộc sống hào môn không hề dễ dàng. Dù sao thì mình cũng hy vọng cô ấy sẽ sống thật hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 14/5: Dương Tử - Thành Nghị hẹn hò, Baby - Bạch Lộc bất hòa?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".