x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 22/2: Ngu Thư Hân tranh tài nguyên với Dương Tử?

Carole 09:24 - 22/02/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dịch Dương Thiên Tỉ không muốn giúp Vương Tuấn Khải?

Vương Tuấn Khải thật sự rất mong muốn Dịch Dương Thiên Tỉ có thể đứng ra làm cầu nối để giúp anh ấy nhận được thêm nhiều tài nguyên phim ảnh tốt hơn. Chỉ là mối quan hệ giữa Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ hiện nay đã trở nên cứng nhắc rồi, đoàn đội cũng không muốn để hai người họ giao lưu gì cả. Cho nên, nếu Vương Tuấn Khải muốn đạt được mục tiêu thì đành đi nhờ người khác thôi, còn việc nhờ Dịch Dương Thiên Tỉ không được việc thì chớ, có khi lại bị mỉa mai nữa thì khổ.

2. Trương Vũ Kiếm vẫn gây khó dễ cho Ngô Thiến?

Sau khi ly hôn thì Ngô Thiến cũng chẳng được sống chuỗi ngày yên tĩnh. Vì chuyện này mà địa vị của bên nam bị lung lay nên anh ta đang cố tranh lợi ích, còn tính toán rất cẩn thận, không đạt được mục đích chắc chắn sẽ không bỏ qua. Thông qua chuyện này mà Ngô Thiến đã nhìn rõ được bộ mặt thật của anh ta, cảm thấy may mắn vì đã ly hôn. Thoát khỏi bể khổ rồi nên Ngô Thiến cũng chẳng quan tâm đến những lợi ích gì nữa, mấy cái lợi nhỏ kia thì vứt cho anh ta để bản thân sống yên tĩnh chút.

3. Ngu Thư Hân tranh tài nguyên với Dương Tử?

Dương Tử đang do dự về Trường Tương Tư bởi vì nam chính ban đầu là sao lưu lượng đã rút khỏi dự án, cuối cùng lại đẩy nam 2 Trương Vãn Ý lên đóng chính. Ngay từ lúc Tencent để Trương Vãn Ý làm nam 2 thì Dương Tử cũng đã lấn cấn rồi, sợ đoàn phim này không ổn. Thời gian khai máy bộ phim này chưa chắc đã là tháng 3 đâu, có thể là lùi lại. Còn về tin Ngu Thư Hân tranh bộ Trường Tương Tư với Dương Tử không phải là thật đâu, mà phía Tencent chắc chắn sẽ không để cho Ngu Thư Hân đóng vai chính.

4. Dương Mịch bị người ta xa lánh?

Những nhân mạch tài nguyên của Dương Mịch hiện đang xảy ra vấn đề lớn, nhiều nghệ sĩ không muốn tiếp xúc với cô ấy nữa mà chẳng rõ nguyên nhân ra sao, thậm chí có người còn cắt đứt quan hệ luôn. Mặc dù Dương Mịch không quan tâm lắm nhưng cô ấy phải biết vì sao lại xảy ra việc này, nếu không cô ấy sẽ không phát hiện ra bản chất vấn đề, càng không biết xung quanh có nguy hiểm gì không, chủ yếu là để bảo vệ bản thân thôi.

5. Trương Nghệ Hưng kiêu căng ngạo mạn?

Trương Nghệ Hưng trong khoảng thời gian này sẽ không có cơ hội phát triển mới bởi vì anh ấy quá kiêu ngạo. Kể từ sau khi Trương Nghệ Hưng có chỗ đứng ổn định hơn trong làng giải trí thì anh ấy không chỉ làm việc ngày càng chủ quan mà có đôi khi còn xem thường tiền bối nữa. Tuy nói loại chuyện này rất thường thấy trong làng giải trí nhưng rất dễ khơi dậy sự phẫn nộ và phản cảm của người trong giới nên Trương Nghệ Hưng cần kiềm một chút, như thế sẽ có lợi cho anh ấy hơn.

6. Trương Vũ Kiếm sau khi ly hôn thì không đến thăm con nhưng bố mẹ anh ấy thì thường xuyên đi gặp cháu.

7. Hoan Thụy gần đây lại mua mấy hotsearch có liên quan đến Dương Tử rồi, các nghệ sĩ của Hoan Thụy sẽ không thể công khai tiếp xúc với cô ấy nữa.

8. Sự nghiệp của Bạch Kính Đình đang phát triển rất tốt bởi anh ấy hợp tác với Chính Ngọ, đồng thời anh ấy còn trực tiếp đi nói chuyện với phía nhà đầu tư luôn.

9. Cúc Tịnh Y gần đây rất gầy, miệng giờ có chút thay đổi, mặt trông cũng rất gồ ghề. Thật ra Cúc Tịnh Y chỉ là ăn kiêng để giảm cân thôi nhưng đoàn đội cô ấy lại đi tiếp thị và nói rằng cô ấy giảm cân vì phim mới.

10. Triệu Lệ Dĩnh từ lâu đã trở thành một tiểu phú bà rồi, những năm qua cô ấy đầu tư vào không ít công ty và kiếm được rất nhiều tiền, trong đó có cả công ty của vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi. Giờ cô ấy cũng chọn hợp đồng quảng cáo rất kỹ, nếu đại ngôn đó có quốc dân độ cao thì cô ấy sẵn sàng giảm thù lao để tiếp xúc.

Ngu Thư Hân có gia thế và không thiếu tài nguyên thật nhưng nếu cô ấy muốn tranh giành tài nguyên với Dương Tử thì đúng là khó đấy. Dương Tử hơn Ngu Thư Hân về nhiều mặt, mà Tencent cũng xem trọng Trường Tương Tư nên sẽ không có quyết định gây bất lợi nào đâu. Còn Triệu Lệ Dĩnh, mình biết mấy năm qua cô ấy đầu tư vào rất nhiều công ty, khối tài sản của cô ấy cũng vì thế mà tăng chóng mặt, đúng là khiến người ta ngưỡng mộ mà.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 21/2: Phùng Thiệu Phong có yêu Triệu Lệ Dĩnh không?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".