x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 29/6: Dương Mịch mặc kệ việc bị Lưu Khải Uy lợi dụng?

Carole 07:35 - 29/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch không quan tâm việc bị Lưu Khải Uy lợi dụng?

Sau khi ly hôn với Dương Mịch thì sự nghiệp của Lưu Khải Uy cũng tụt dốc không phanh luôn, anh ấy không có tác phẩm nào đáng chú ý nữa. Địa vị ngày càng thấp nên có rất ít tài nguyên nam chính tìm đến Lưu Khải Uy. Thật ra thì việc cứ đi xuống dốc như thế này cũng chẳng phải điều mà Lưu Khải Uy muốn, cho nên khi có tư bản sẵn sàng đưa ra một cành ô liu cho anh ấy, có thể chuyện này sẽ tạo ra nhiều tranh cãi nhưng anh ấy vẫn đồng ý nhận lấy thôi. 

Gần đây, Lưu Khải Uy có tiếp xúc một show đang hot ở Đại Lục. Ngày trước thì Lưu Khải Uy luôn tỏ thái độ không tích cực lắm với những show thế này nhưng ai bảo đối phương cho đãi ngộ quá nhiều nên anh ấy cũng muốn thử một chút. Việc Lưu Khải Uy trở lại Đại Lục thì người “bị” nhận phải sự chú ý chính là Dương Mịch. Chỉ có điều, Dương Mịch cũng chẳng hề quan tâm Lưu Khải Uy làm cái gì, dù sao cô ấy là một nữ cường nhân mà. Mặc kệ bên kia có phát ra những loại thông cáo gì, lợi dụng hay bôi đen thì cô ấy cũng phớt lờ.

2. Huỳnh Hiểu Minh hay Angelababy mới nắm quyền nuôi con?

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn trong hòa bình, quyền nuôi con thuộc về bên nam. Tuy nhiên, 2 người cũng không làm loạn lên và còn cùng nhau nuôi con nhưng Angelababy ở bên con trai nhiều hơn, Huỳnh Hiểu Minh thì bận rộn với công việc. 

Mà Huỳnh Hiểu Minh lại đang hẹn hò nên việc dẫn theo con trai là khá khó, Angelababy cũng không ca thán gì mà thường đưa cậu bé đến nhà ông bà nội, giống như ngày trước ấy. Sự nghiệp của Angelababy giờ không tốt lắm, dù đang cố gắng phấn đấu nhưng cô ấy cũng không quên việc chăm con. 

Huỳnh Hiểu Minh thì không đối xử tệ bạc với người vợ cũ này, nếu có thể đưa tài nguyên thì sẽ đưa cho cô ấy. Tính ra thì Huỳnh Hiểu Minh không chỉ đơn giản là diễn viên, nhân mạch rộng khiến anh ấy có nhiều tài nguyên trong tay. 

3. Duyên với người qua đường của Quan Hiểu Đồng sụp đổ?

Bởi vì ồn ào vụ đại ngôn mà duyên với người qua đường của Quan Hiểu Đồng hoàn toàn sụp đổ. Mấy ngày trước, Quan Hiểu Đồng đã kiện một công ty mỹ phẩm vì sử dụng hình ảnh của cô ấy khi không được phép, thật ra cô ấy muốn lợi dụng chuyện này để mọi người không chú ý đến vụ quán trà sữa nữa thôi. Tuy nhiên, mọi chuyện không nằm trong dự kiến của Quan Hiểu Đồng khi mà cô ấy lên hotsearch liên tiếp. Quan Hiểu Đồng nói cô ấy không tham gia và quản lý quán trà sữa nhưng cô ấy từng đứng ra tuyên truyền rất nhiều. 

Đoàn đội của Quan Hiểu Đồng chủ yếu là người nhà làm ở đó, bố mẹ cô ấy quản lý mọi chuyện. Có rất nhiều đại ngôn chỉ cần đưa nhiều tiền thì họ sẽ nhận ngay mà không hề quan tâm đến chất lượng ra sao. Mấy năm qua, Quan Hiểu Đồng đã mắc nhiều sai lầm trong việc nhận đại ngôn và đầu tư, mỗi lần bị “phốt” thì cô ấy đều nói không liên quan đến mình rồi đùn đẩy hết trách nhiệm. Không dễ gì Quan Hiểu Đồng mới lấy lại được chút hảo cảm thì vụ quán trà sữa kia đã khiến mọi thứ tan thành mây khói luôn rồi. 

Vì chuyện của Quan Hiểu Đồng mà đoàn đội Lộc Hàm cũng không thể rảnh rỗi được. Lộc Hàm từng giúp Quan Hiểu Đồng lấy được nhiều tài nguyên thương vụ, giờ xảy ra chuyện thì đoàn đội anh ấy phải đi xoa dịu từng bên một.

4. Bạch Vũ và Tống Tổ Nhi có thể ở bên nhau không?

Mối quan hệ giữa Bạch Vũ và Tống Tổ Nhi rất tốt, 2 người cũng là anh em từ trong phim ra đến ngoài đời thực, chứ không có loại tình cảm nào khác cả. Là ngôi sao nên 2 người cùng tạo chủ đề cp là chuyện rất bình thường thôi, từ việc này cũng chẳng nói thêm được điều gì. Nói tóm lại thì Bạch Vũ và Tống Tổ Nhi cũng chỉ là những người bạn thôi, không có gì hơn đâu. Còn về việc Bạch Vũ và Lưu Manh Manh kết hôn thì tôi cũng không nắm rõ, chỉ biết là bây giờ họ vẫn đang ở bên nhau, tình cảm cũng ổn.

5. Vương Nguyên gặp khó khăn?

Trong giai đoạn hiện tại thì sự nghiệp của Vương Nguyên gặp khá nhiều khó khăn. Vốn dĩ Vương Nguyên muốn đi theo con đường âm nhạc, nhưng nếu xét về năng lực của anh ấy trên phương diện này thì vẫn còn cách xa cấp bậc đại thần lắm. Mà Vương Nguyên muốn dựa vào fan thì cũng chẳng phải cách hay nên giờ anh ấy mới bắt đầu suy tính đến việc tham gia các show và thử phát triển bên mảng phim truyền hình xem sao. Mặc dù hơi muộn so với các thành viên khác nhưng Vương Nguyên vẫn còn trẻ, lại nỗ lực làm việc nên chúng ta cứ chờ xem.

6. Châu Tinh Trì gần đây có giới thiệu bạn trai mới cho Lâm Doãn, bọn họ toàn là phú nhị đại cả.

7. Năm nay có một show hot tìm đến Viên Băng Nghiên nhưng cô ấy sợ tính cách của mình sẽ không thu hút được sự chú ý của mọi người và có thể còn bị mắng nữa nên đã từ chối.

8. Công việc của Cảnh Điềm giờ đang ổn định lại rồi, đoàn đội cũng bắt đầu có ý tiếp thị. Tuy nhiên, nhiều công ty tuyên truyền có hơi lo lắng và không dám vội vàng nhận tiếp thị cho cô ấy.

9. Cúc Tịnh Y gần đây đã đổi đoàn đội tiếp thị, nhân viên mới cũng có thực lực lắm nên những bình luận về cô ấy đã bắt đầu có chuyển biến tốt hơn.

10. Khả năng cao là Mộng Hoa Lục sẽ có phần 2, bên phía phim cũng muốn mời Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu cùng những diễn viên khác quay lại. Dù sao thì thành công của Mộng Hoa Lục cũng giúp cho phía phim và nền tảng thu được lợi lớn mà.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chia tay trong hòa bình và cùng nhau nuôi con, đây chính là điều tốt nhất cho đứa trẻ. Thật ra thì Carole cũng thích đôi này lắm nên vẫn mong họ có cơ hội tái hợp, có thể khả năng hơi nhỏ một chút. Còn vụ việc của Quan Hiểu Đồng lần này đúng là rất ồn ào, dù cô ấy có đẩy trách nhiệm đi rồi nhưng mình thấy công chúng không dễ tin tưởng đâu, giờ duyên với người qua đường chạm đáy luôn rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 28/6: Lưu Diệc Phi - Baby tranh chấp, Đặng Luân bị tư bản hại

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".