x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 27/6: Fan Dương Mịch và fan Cung Tuấn xích mích?

Carole 08:35 - 27/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư giờ thế nào?

Tốc độ phát triển trong 2 năm qua của Triệu Lộ Tư khá nhanh, hơn nữa kiểu ngoại hình xinh xắn ngọt ngào như cô ấy rất được trong giới hoan nghênh, đồng thời còn dễ hút fan nữa. Hiện tại thì Triệu Lộ Tư vẫn đang ở tuyến 2, cô ấy cũng được coi là một ngôi sao thành công, giá trị thương mại so với ngày trước tốt hơn nhiều, địa vị trong lứa tiểu hoa 95 cũng đủ để dùng. Tuy nhiên, nếu xét về địa vị trong giới diễn viên thì vẫn chưa được, về phương diện này thì Triệu Lộ Tư cần phải nỗ lực nâng cao diễn xuất.

2. Bạch Vũ và Nghê Ni bất hòa vì tranh phiên?

Bộ phim Tây Xuất Ngọc Môn đã chính thức tuyên truyền, trong đó Nghê Ni phiên 1 và Bạch Vũ phiên 2. Ngay từ khi bắt đầu thì bên phía phim đã xác nhận phiên vị, mà bản thân Bạch Vũ cũng không quan tâm đến việc này, sau khi đọc xong kịch bản thì nhận đóng luôn. Sau khi Bạch Vũ chuyển hình thì anh ấy chưa bao giờ để ý đến phiên vị và lưu lượng, chủ yếu là xem chất lượng kịch bản. Tính ra thì Bạch Vũ là ngôi sao đam cải biên chuyển hình thành công nhất, tác phẩm tiêu biểu đã có rồi. 

Bên cạnh đó, Bạch Vũ cũng không quan tâm lắm đến việc tuyên truyền, đồng thời không phơi bày quá nhiều chuyện riêng tư. Anh ấy và Lưu Manh Manh chia tay được một thời gian và giờ đã tái hợp, họ cũng đã lên kế hoạch kết hôn.

3. Tencent nâng đỡ Cảnh Điềm?

Sau vụ ồn ào đại ngôn kia thì Cảnh Điềm đã mất rất nhiều tài nguyên. Nhưng gần đây, Tencent đã giao một bộ phim cho Cảnh Điềm đóng chính, thậm chí cô ấy còn áp phiên cả Phùng Thiệu Phong nữa. Ngày trước, Cảnh Điềm cùng tư bản náo một trận lớn, cũng từ đó trở đi mà cô ấy bắt đầu đơn thương độc mã. Mặc dù sau đó Cảnh Điềm có Tư Đằng giúp lật ngược tình thế nhưng lại bị vụ đại ngôn kia chặn đường. May sao giờ cô ấy được Tencent trọng dụng, chủ yếu là vì cao tầng Tencent xem trọng cô ấy.

4. Tài nguyên phim của Dịch Dương Thiên Tỉ thế nào?

Tài nguyên phim của Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự rất tốt, nhiều đạo diễn lớn muốn hợp tác với anh ấy và gần đây thì có Trương Nghệ Mưu. Bên cạnh đó, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ đã tiến bộ dần theo thời gian, trong khi các ngôi sao vẫn muốn hưởng lợi từ cái mác thần tượng thì anh ấy đã bỏ danh ngôi sao lưu lượng đi rồi. Hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ đơn thuần là một diễn viên nhưng tham vọng của anh ấy rất lớn, không chỉ nghĩ đến việc quay phim và kiếm tiền thôi đâu mà còn muốn đoạt giải thưởng nữa.

5. Fan Dương Mịch và fan Cung Tuấn xích mích?

Fan Dương Mịch và fan Cung Tuấn thời gian gần đây xảy ra xung đột rất nhiều, chủ yếu là vì vấn đề phiên vị thôi. Tuy nhiên, việc tranh chấp giữa 2 bên fan vốn dĩ chẳng mang lại lợi ích gì, có khi còn gây ra ấn tượng không tốt đối với người qua đường. Hiện tại, nếu tìm kiếm tên của Dương Mịch và Cung Tuấn thì bạn sẽ thấy trận fanwar rất căng. Trên thực tế thì tổng thể cùng cách sắp xếp của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng khá tốt, quyết định đã ra rồi nên fan giờ có tranh chấp cũng vô ích thôi.

6. Đoàn đội Tiêu Chiến muốn hợp tác với Lưu Diệc Phi, thậm chí phiên 2 cũng chẳng sao. Nhưng tài nguyên này rất khó lấy được vì nhiều tiểu sinh trong giới cũng đang âm thầm cạnh tranh.

7. Tống Thiến khi đi ăn cùng bạn bè đã bị fan ngồi bàn bên cạnh nhận ra. Lúc cô ấy đi thanh toán thì có trả tiền luôn bàn của fan.

8. Trương Gia Nghê rất thích đi kể lể việc chồng cần cô ấy đến mức nào. Điều này khiến chồng cô ấy cảm thấy mất mặt và họ cũng thường xuyên cãi nhau.

9. Đoàn đội Lộc Hàm ngày ngày đều lo, không biết ông chủ nhà mình đến bao giờ mới chăm chỉ làm việc. Họ gửi nhiều dự án đến cho Lộc Hàm nhưng anh ấy không quan tâm lắm nên họ chỉ có thể nhìn nhau rồi ngồi chém gió hàng ngày thôi.

10. Lịch chiếu phim của Youku: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia (Triệu Lệ Dĩnh) - Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử, Thành Nghị) - Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch)

Tin đồn về việc Nghê Ni và Bạch Vũ tranh chấp phiên vị thì Carole có nghe từ lâu rồi nhưng mình không thấy giữa họ thật sự có động thái gì liên quan đến việc xích mích vì phiên vị cả nên chắc 2 người hợp tác khá vui vẻ. Còn về vụ giữa Dương Mịch và Cung Tuấn, không chỉ mình mà còn rất nhiều người khác đều hiểu rõ, Dương Mịch chắc chắn là phiên 1 rồi, xét về thực tích hay địa vị, lưu lượng thì Cung Tuấn còn kém xa đàn chị mà.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/6: Gia Luân không rời Hoan Thụy, Hồ Ca từ chối cổ trang?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".