x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/6: Lưu Diệc Phi - Baby tranh chấp, Đặng Luân bị tư bản hại

Carole 08:00 - 28/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Diệc Phi và Angelababy tranh chấp?

Thời gian qua, Mộng Hoa Lục chiếm sóng nên khi chạy bài quảng bá, Lưu Diệc Phi đã giẫm đạp không ít tiểu hoa và đại hoa nên có rất nhiều người nhìn chằm chằm vào cô ấy. Nhưng giờ thì Lưu Diệc Phi đang bị phản công nên mọi người quay ra giẫm đạp cô ấy luôn. 

Angelababy tham gia gameshow có diễn vai Lâm Nguyệt Như nhưng bị nhiều fan phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 chê bai không thương tiếc. Trong đó, có không ít fan Lưu Diệc Phi công kích Angelababy, mà lực chiến đấu của fan Angelababy cũng không vừa nên trận fanwar này rất khốc liệt. 

Vì để trở lại thời kỳ đỉnh cao nên Angelababy đã nỗ lực học diễn xuất và đài từ. Mà Angelababy còn lôi đài từ của mình ra rồi mỉa mai đài từ của Lưu Diệc Phi kém nữa. Đương nhiên là fan Lưu Diệc Phi chẳng vui nổi, hiện 2 nhà vẫn đang battle bất phân thắng bại. 

Fan Lưu Diệc Phi luôn nghĩ mình độc tôn nên thường đi động chạm các nhà khác, chỉ cần một chút thôi đã có thể tạo ra một trận tranh cãi rồi. Các nhà khác chắc chắn sẽ không chịu ngồi yên đâu, chỉ là diễn biến đi theo hướng nào thì còn phải phụ thuộc vào việc Lưu Diệc Phi giải quyết ra sao.

2. Chu Nhất Long lo lắng phim mới?

Phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long đã ra rạp, tính đến thời điểm hiện tại thì danh tiếng cũng khá tốt, phần lớn khán giả đều thấy tình tiết phim rất cảm động. Nhưng vì chiếu trong giai đoạn này nên tình hình không được khả quan cho lắm, rất nhiều rạp không có người đến xem nên doanh thu không tốt. Cộng thêm phim của Chu Nhất Long không được quảng bá nhiều nên mọi người ít biết đến. 

Về mảng điện ảnh thì Chu Nhất Long coi là có tác phẩm, không cần doanh thu nhiều hay ít, bình luận tích cực sẽ giúp anh ấy đứng vững hơn bên màn ảnh rộng. 

Bên cạnh đó, các bạn có thể không để ý chứ 2 năm qua, Chu Nhất Long qua lại rất thân thiết với Chương Tử Di. Rất nhiều nhân mạch bên vòng điện ảnh của Chu Nhất Long đều là do Chương Tử Di giới thiệu cho, trong đó có cả bộ phim mới Cuộc Chiến Vĩ Đại của đạo diễn Trần Khải Ca. Thời gian quay của Cuộc Chiến Vĩ Đại sẽ kéo dài khoảng 7 – 8 tháng, sau khi quảng bá xong thì Chu Nhất Long sẽ lại ở ẩn, giờ anh ấy cũng không còn quan tâm đến lưu lượng cùng nhiệt độ gì nữa.

3. Ngô Cẩn Ngôn muốn kết thúc hợp đồng với Vu Chính?

Trên mạng xuất hiện tin đồn Ngô Cẩn Ngôn sẽ kết thúc hợp đồng với Vu Chính nhưng Vu Chính đã lên tiếng phủ nhận. Thật ra thì Ngô Cẩn Ngôn đã từng có ý muốn kết thúc hợp đồng nhưng nếu cô ấy quyết định từ thời Diên Hi Công Lược lên sóng thì vẫn còn có thể nhờ tư bản đàm phán. Hiện tại, sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn đang tụt dốc không phanh, nếu rời khỏi Vu Chính thì sẽ không có công ty nào tốt hơn cần cô ấy. Khi mà muốn hợp tác với nền tảng thì mức thù lao sẽ bị hạ xuống rất nhiều. 

Cho nên, Ngô Cẩn Ngôn muốn hủy hợp đồng nhưng thực tế lại không cho phép cô ấy làm như vậy. Thêm nữa, Vu Chính cũng không phải người dễ đối phó, cho nên Ngô Cẩn Ngôn nếu không đủ lông đủ cánh thì khó mà rời khỏi anh ta lắm.

4. Đặng Luân bị hại đến mức mất sự nghiệp?

Đặng Luân mất sự nghiệp vì vụ thuế nhưng nguyên nhân thật sự là do bị tư bản bỏ rơi. Sự việc của Đặng Luân vốn không cùng bản chất với vụ của Phạm Băng Băng mấy năm trước, vốn dĩ chỉ cần nộp thuế đủ thì vẫn sẽ ổn thôi. Phía sau Đặng Luân vốn có nhiều tư bản, chỉ cần bọn họ giúp một chút thì anh ấy sẽ không sao, ai ngờ chẳng người nào chịu thông báo đến cho anh ấy một tiếng. Chuyện thuế của Đặng Luân, họ đã biết từ lâu rồi, có khả năng giữa các bên có mâu thuẫn lớn nên mọi việc mới đi đến bước đường này. 

Có tin đồn nói rằng Đặng Luân muốn tự lập môn hộ và tự mình phát triển, đây chính là điều mà các ông lớn kia không thể nào chấp nhận được. Năng lực không đủ có thể bỏ qua, không trung thành thì chắc chắn không thể tha thứ.

5. La Vân Hi sắp rời công ty quản lý?

Hợp đồng của La Vân Hi và Trung Thị Đồng Thành sẽ kết thúc trong năm nay. Công ty này từng đứng bên bờ vực phá sản vào năm 2018, thậm chí ông chủ còn tính chuyển nghề rồi nữa cơ. Trước đó, La Vân Hi khi quay Hương Mật Tựa Khói Sương còn không có xe bảo mẫu mà dùng, may sao vai Nhuận Ngọc của anh ấy hot thì mới giúp công ty ổn hơn. Tuy nhiên, La Vân Hi có tiếp tục ký hợp Trung Thị Đồng Thành hay không thì rất khó nói, chỉ có điều fan hy vọng anh ấy tự lập môn hộ hoặc tìm công ty lớn hơn.

6. Có lần Dương Dương nghe tướng thanh (một loại khúc nghệ gây hài) để dễ ngủ hơn, kết quả cười nguyên cả buổi tối và hôm sau trông như gấu trúc.

7. Cung Tuấn có một thói quen là trong lúc làm việc sẽ yêu cầu trợ lý chuẩn bị một tách café, dù anh ấy có uống hay không thì vẫn phải có.

8. Phim của Triệu Lệ Dĩnh sắp chiếu và cô ấy cũng bắt đầu bị “bôi đen”, trong đó có cả việc học vấn, rồi cô ấy còn bị đem ra so sánh với dàn sao 85. Nhưng đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh đã có kinh nghiệm, sẵn sàng “ứng chiến” luôn.

9. Dương Mịch gần đây có đến thẩm mỹ viện và bị paparazzi chụp được hình. Hiện tại, cô ấy “chỉnh sửa” còn nhiều hơn so với trước đây.

10. Nhất Niệm Quan Sơn đã quyết định chọn Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. Nhưng Lưu Thi Thi luôn tỏ thái độ bất mãn với việc chọn nam chính, mặc kệ đối phương có tư bản nâng đỡ hay không.

Việc tiếp thị của Lưu Diệc Phi đúng là kiểu “một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ”. Carole thấy Lưu Diệc Phi vẫn chưa ra oai được với ai thì đã bị các nhà khác hợp tác cho một trận tơi bời hoa lá luôn rồi. Còn vụ Đặng Luân thì nguyên nhân đằng sau như thế nào chẳng ai rõ, mình nghĩ chỉ người trong cuộc mới biết thế nào thôi. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/6: Fan Dương Mịch và fan Cung Tuấn xích mích?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".