x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 20/6: Dương Dương và Tống Thiến từng hẹn hò?

Carole 07:20 - 20/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Tống Thiến từng hẹn hò?

Ngày trước, Dương Dương và Tống Thiến từng có một trận ầm ĩ không vui vẻ gì. Họ từng hợp tác trong 1 bộ phim, lại là nghệ sĩ chung công ty nên trong thời gian quay phim thì có vướng tin đồn hẹn hò. Sau đó, người quản lý của Dương Dương lên tiếng phủ nhận, còn ngầm ám chỉ Tống Thiến đang sao tác. Tống Thiến cũng đích thân ra mặt nói cô ấy còn đang độc thân, mong người nào đó đừng có làm trò. Về sau, Dương Dương và Tống Thiến không còn hợp tác gì nữa, fan 2 nhà cũng trở thành kẻ thù luôn. 

Việc Dương Dương và Tống Thiến từng hẹn hò là thật. Còn về nguyên nhân chia tay thì do Dương Dương là kiểu yêu bản thân mình, không muốn công khai hẹn hò và cũng chẳng có ý định kết hôn, mà Tống Thiến không chịu được việc không có danh phận nên quyết định đường ai nấy đi. Dương Dương cũng từng hẹn hò với một tiểu hoa nhưng cuối cùng 2 người chia tay vì anh ấy không muốn công khai. Dương Dương – Tống Thiến cũng có không có khả năng tái hợp đâu, đến đứng chung một sân khấu còn khó nữa là.

2. Phạm Băng Băng có bạn trai rồi?

Phải đó. Bạn trai mới của Phạm Băng Băng là một người trong studio, người này đã giúp rất nhiều khi cô ấy mới khởi nghiệp. Người bạn trai này cũng được lòng thành viên trong gia đình Phạm Băng Băng nên có khả năng họ sẽ tiến đến hôn nhân. Nhưng Phạm Băng Băng không phải người dễ dàng đi đăng ký kết hôn như vậy đâu, dù sao thì khả năng kiếm tiền của cô ấy và bạn trai cũng kém xa nhau mà, nếu kết hôn thì cô ấy sẽ chịu thiệt. Phạm Băng Băng rất cẩn trọng trong chuyện này, sẽ không dễ kết hôn và phân chia tài sản của mình đâu.

3. Khi nào thì Dương Mịch vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

Nếu không xảy ra vấn đề gì thì cuối tháng này hoặc đầu tháng sau Dương Mịch sẽ vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Giống như mọi lần, sau khi nhận bộ phim này xong thì Dương Mịch cũng giới thiệu luôn người mới của công ty, có thể dẫn người nào thì sẽ dẫn theo. Ngoài ra, Dương Mịch vẫn sẽ tiếp theo quay show Hoa Thiếu nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến việc quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đâu. Trước khi chính thức vào đoàn phim, đoàn đội Dương Mịch cũng đã bàn bạc tốt với 2 bên đạo diễn rồi. 

Bên cạnh sự nghiệp ra thì mối quan hệ giữa Dương Mịch - Lưu Thi Thi đã trở nên tốt đẹp hơn. Ngoài đời, họ vẫn cố gắng nâng cao tình cảm, đôi khi công ty của 2 người cũng sẽ tiến hành trao đổi tài nguyên, cùng nhau nâng đỡ người mới.

4. Nhậm Gia Luân tăng cường việc đi kiện tụng?

Nhậm Gia Luân gần đây đi kiện những người bôi đen mình. Thật ra thì trước đây đoàn đội Nhậm Gia Luân ít khi nhúng tay vào mấy việc này lắm, chỉ là hợp đồng của anh ấy với Hoan Thụy sắp hết hạn rồi, anh ấy cũng lựa chọn tự mình thành lập môn hộ nên phải lấy đà trước đã. Đương nhiên, việc sử dụng luật pháp để áp chế các tin đồn là cách hữu hiệu nhất hiện nay. Bây giờ thì Nhậm Gia Luân đang đợi Vô Ưu Độ khai máy, về sau nếu có thời gian, anh ấy sẽ tham gia mùa mới của show Hải Phóng Phái.

5. Angelababy và Lại Quán Lâm có khả năng không?

Không thể đâu bởi Lại Quán Lâm và Châu Dã vẫn chưa chia tay, tình cảm của họ rất ổn định. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do Angelababy và Lại Quán Lâm đóng chính là dự án trọng điểm của Iqiyi trong năm nay, nền tảng cũng chi ra rất nhiều tiền để tuyên truyền. 

Đoàn đội Angelababy khá lạc quan với bộ phim tình chị em này, cô ấy hiện đang độc thân mà chuyện tình cảm của Lại Quán Lâm lại chưa được công khai nên 2 người có thể sao tác cp. Hiện tại, đoàn phim cũng có nhiều video tương tác ngọt ngào của họ, về sau sẽ tìm thủy quân tung ra.

6. Lịch trình năm nay của Trần Hiểu khá kín, nền tảng có một bộ cổ trang – thần tượng tìm đến nhưng anh ấy chưa quyết định, còn từ chối vài dự án tốt rồi.

7. Lưu Diệc Phi giờ hưởng lợi từ phim truyền hình nên tính chuyển hẳn sang màn ảnh nhỏ luôn. Nhưng động thái này của Lưu Diệc Phi khiến những sao nữ 85 khác không hài lòng, cảm thấy thị phần của mình bị người ta lấy đi.

8. Ngô Cẩn Ngôn hiện đang trong quá trình đám phán chấm dứt hợp đồng với Vu Chính. Giờ cô ấy tiếp xúc được với nhiều show của đài Xoài và đài Lam, cũng chẳng cần phải dựa vào việc đóng phim nữa.

9. Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh có cạnh tranh rất gay gắt trong vòng phim cổ trang – thần tượng. Thù lao của Triệu Lệ Dĩnh cao hơn nhưng Dương Tử lại có lợi thế trong việc giành tài nguyên.

10. Trần Phi Vũ ngày trước từng hẹn hò với một hotgirl mạng, suýt chút nữa thì bị lộ rồi. Trần Khải Ca hiện tại quản anh ấy rất chặt, ngay đến cả ăn tối anh ấy cũng không thể tự mình đi.

Dương Dương và Tống Thiến có từng hẹn hò hay không thì Carole không biết. Tuy nhiên trong những năm qua, 2 người không tương tác gì nữa dù vẫn ở chung một công ty, rõ ràng là mối quan hệ giữa họ không còn tốt đẹp như trước đây. Còn Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần cũng khá lâu rồi, giờ có người yêu và tiến đến hôn nhân cũng không có gì lạ, dù sao cô ấy không còn trẻ nữa mà.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/6: Bạch Lộc diễn kém, Lệ Dĩnh chuyển sang làm giám chế?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".