x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 25/6: Gia Luân không rời Hoan Thụy, Hồ Ca từ chối cổ trang?

Carole 06:00 - 25/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh là người thế nào?

Tính cách của Triệu Lệ Dĩnh không mềm mỏng như vẻ bề ngoài đâu, cô ấy là kiểu mạnh mẽ, trong đoàn đội thì lời của cô ấy mang tính quyết định. Nam chính và sao phụ của Dữ Phượng Hành đều do Triệu Lệ Dĩnh đồng ý thì đoàn phim mới ký hợp đồng, ngay cả phần tạo hình cũng phải được cô ấy xem xét trước. Triệu Lệ Dĩnh vào đoàn phim Dữ Phượng Hành cũng yêu cầu tăng cường bảo an, đồng thời tịch thu điện thoại của những người chụp lén. Cô ấy có kế hoạch rõ ràng cho bản thân, vừa muốn thành diễn viên thực lực vừa muốn giữ cả lưu lượng nữa.

2. Nhậm Gia Luân không rời Hoan Thụy?

Hoan Thụy đối với Nhậm Gia Luân chính là kiểu “nuôi thả”, mấy năm qua anh ấy không đóng bộ phim nào của công ty cả. Thời gian gần đây, xuất hiện quá nhiều tin tức Nhậm Gia Luân sẽ rời Hoan Thụy nên công ty đã phải lên tiếng phủ nhận để xoa dịu các nhà đầu tư, sợ bọn họ sẽ có động thái gì đó. 

Tính ra thì Nhậm Gia Luân cũng được coi là nghệ sĩ cốt cán của Hoan Thụy, nếu anh ấy thật sự rời đi thì sẽ ảnh hưởng đến cổ phiếu của công ty. Gần đây, Hoan Thụy có đối xử khác biệt với Nhậm Gia Luân, mục đích là để anh ấy gia hạn hợp đồng và khiến các cổ đông yên tâm. 

Mà khoảng thời gian trước, Hoan Thụy có kiện fan của Nhậm Gia Luân, đồng thời muốn lợi dụng chuyện này để kìm kẹp anh ấy. Nhưng nói thẳng ra thì suốt nhiều năm qua, Hoan Thụy cũng chẳng giúp đỡ gì cho Nhậm Gia Luân mấy. Những nghệ sĩ khác có được sự giúp đỡ của công ty để lấy tài nguyên, khi gặp phải đãi ngộ không công bằng thì công ty sẽ đứng ra giải quyết. Chỉ có Nhậm Gia Luân là đơn thương độc mã, mà trong studio của anh ấy còn có quá nhiều người của Hoan Thụy nên anh ấy thường rời vào cảnh bị níu chân.

3. Vì sao poster của Trường Tương Tư có mỗi Dương Tử vậy?

Thường thì poster tuyên truyền phim sẽ có nam nữ chính cùng diễn viên phụ nhưng trong poster của Trường Tương Tư thì chỉ có mỗi Dương Tử thôi. Phía Dương Tử giải thích rằng, vì Trường Tương Tư là phim đại nữ chủ nên poster như vậy là chuyện bình thường. 

Nhưng thực tế thì bộ phim này còn có 3 diễn viên nam chẳng ai muốn bị đối phương áp phiên cả, địa vị của họ tương đương nhau. Trong trường hợp không thể phân cao thấp thế này thì thôi đừng cho lên poster sẽ tốt hơn, dù sao giờ showbiz cũng rất ám ảnh chuyện phiên vị. 

Vì thế nên chuyện này cũng không thể nào trách Dương Tử được, là do phía phim sau khi đã xem xét kỹ lưỡng thì mới tung ra mỗi poster của cô ấy để tuyên truyền. Động thái này được coi là tránh việc tranh phiên giữa những người khác.

4. Hồ Ca từ chối phim cổ trang?

Hồ Ca đã có ý định chuyển hình từ rất sớm, anh ấy hiểu rõ bản thân ở độ tuổi nào thì thích hợp để diễn nhân vật cùng tác phẩm gì, chắc chắn sẽ không nhận những bộ phim không phù hợp. Cho đến tận bây giờ, vẫn có rất nhiều phim cổ trang – thần tượng rồi tiên hiệp tìm đến Hồ Ca nhưng anh ấy đã từ chối ngay mà không cần đọc kịch bản. Lý do mà phía Hồ Ca đưa ra là: Đàn ông 40 tuổi không còn hợp đóng cổ trang – thần tượng nữa, trẻ tuổi mới đóng tiên hiệp, trừ khi được mời nhận mấy vai sư phụ. 

Hồ Ca giờ chỉ nhận những phim chính kịch dân quốc hoặc hiện thực đương đại thôi, những tác phẩm khác như cổ trang – thần tượng và tiên hiệp, rồi mấy bộ ngôn tình, dù đạo diễn có xuất sắc đến đâu thì anh ấy cũng sẽ không nhận.

5. Trương Bân Bân không thể rời Gia Hành?

Mối quan hệ của Trương Bân Bân và Gia Hành thời gian gần đây rất tệ. Kể từ sau Tư Đằng thì Trương Bân Bân không có tài nguyên đặc biệt tốt nào cả, hầu như toàn phải đi làm nền cho mấy tiểu hoa ít tên tuổi thôi, cho nên anh ấy cảm thấy rất bức xúc với công ty. Nhìn bề ngoài thì trông Trương Bân Bân sống rất tốt ở Gia Hành nhưng thực tế thì anh ấy chưa bao giờ được coi trọng. Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất ở Gia Hành là Trương Vân Long, sau đó thì Cao Vỹ Quang thượng vị và phần lớn tài nguyên tốt đều dành cho Cao Vỹ Quang. 

Khi những tài nguyên còn lại đến được tay Trương Bân Bân thì toàn là những dự án chẳng ra gì nữa rồi. Chỉ có điều với tình hình hiện tại thì ngoại trừ Gia Hành ra, Trương Bân Bân cũng không thể tìm được công ty nào khác tốt hơn cả, suy cho cùng thì anh ấy không phải là tiểu sinh lưu lượng đang hot. Trương Bân Bân không thể tìm được một điểm lợi thế nào của bản thân để có thể nhảy sang công ty khác, mà có nhiều công ty trong giới còn không bằng Gia Hành nữa cơ, điều này khiến anh ấy đang rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. 

6. Huỳnh Hiểu Minh sẽ không tổ chức đám cưới nữa. Anh ấy từng nói với bạn bè rằng, tổ chức đám cưới hoành tráng 1 lần là đủ rồi, tổ chức thêm lần 2 sẽ rất mất giá.

7. Dương Dương sau khi cảm thấy muốn ổn định thì mới kết hôn, đến lúc đó sẽ công khai nhưng giai đoạn yêu đương thì sẽ giữ bí mật.

8. Vương Âu đối xử rất tốt với nhân viên trong studio, không chỉ trả lương cao mà còn hay thường cùng bọn họ đi chơi, chi phí hết bao nhiêu đều do cô ấy trả.

9. Triệu Lộ Tư rất hào phóng với nhân viên, đi ăn lẩu gọi hết 10.000 tệ thì cô ấy trả tiền hết.

10. Lâm Doãn bởi vì bị mắng rất nhiều trong Mộng Hoa Lục nên đã khiến các tài nguyên của cô ấy bị ảnh hưởng. Giờ cô ấy cũng không có chỗ dựa nào, tình hình rất khó khăn. 

Carole cảm thấy đã chuyển hình thì phải kiên quyết và tập trung như Hồ Ca chứ đừng có giữa chừng cảm thấy mệt quá liền quay xe. Tuy nhiên, đã lâu rồi Hồ Ca chưa có phim lên sóng, mình đang rất hóng những dự án mới của anh ấy đây. Còn Trương Bân Bân không được Gia Hành ưu ái là chuyện mà có lẽ nhiều người cũng đã biết rồi. Chỉ là nếu không thể tự mình hoạt động hay tìm được công ty khác tốt hơn thì anh ấy muốn rời khỏi Gia Hành cũng khó lắm.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 24/6: Triệu Lộ Tư giẫm đạp Ngô Lỗi, Bạch Lộc bị cô lập?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".