x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đức Châu - Lê Bống được cứu, Ánh Tuyết chia tay Đường Tới Cầu Vồng

Đức Nguyên 09:15 - 01/12/2021

Càng theo dõi Đường Tới Cầu Vồng tôi càng cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt, ngang sức ngang tài của các thí sinh đến từ các đội chơi. Trong phần thi sitcom vừa qua, các chiến binh chỉ có hơn một ngày để chuẩn bị từ trang phục cho đến lối diễn để có những thước phim hay, show ra hết kỹ năng của bản thân.

 Theo NSND Lê Khanhđạo diễn Khải Anh, sitcom trông dễ mà khó, không phải ai cũng làm tốt được. Ngay cả huấn luyện viên Thu Quỳnh, người có hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất cũng phải “dè chừng”.

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie - Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là mẹ đơn thân

 Đội Lan Phương có hai chiến binh là Nam Việt Đức Châu. Hai chàng trai này đóng tiểu phẩm ở công sở, làm chung công ty và quen cùng một cô gái - nhân vật do Lan Phương thủ vai. Nam Việt dù từ team Thu Quỳnh sang nhưng đã thể hiện rất tốt, vào “guồng” nhanh và kết hợp với Đức Châu ăn ý mang đến tiếng cười cho các giám khảo.

 Đội NSND Trọng Trinh còn Trần VânMạnh Khang. Có thể nói đây là hai thí sinh “nặng kí” của Đường Tới Cầu Vồng năm nay, đặc biệt Trần Vân trong suốt 3 vòng thi đều được các giám khảo giành chọn, xuất sắc qua từng tiểu phẩm. 

 Không chỉ diễn nội tâm đỉnh, Trần Vân cũng cho giám khảo và khán giả thấy được tài diễn xuất ở dạng sitcom với mảng miếng hài hước duyên dáng. Trong khi đó, Mạnh Khang cũng làm tròn vai một ông giám đốc. Lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của học trò HLV Trọng Trinh nhận được nhiều lời khen từ phía các giám khảo của chương trình.

Mạnh TuấnMinh Trà ở đội Thu Quỳnh là hai thí sinh trẻ tuổi nhất đi vào vòng 4 cho đến thời điểm hiện tại. Đều là tay ngang cả nhưng hai “sói em” của Thu Quỳnh đã diễn xuất rất tốt, phối hợp ăn ý cùng với cả đàn chị, mang đến một tiểu phẩm nhiều tiếng cười. Phần thi khiến cho đạo diễn Khải Anh dành nhiều lời khen và cũng là thước phim sitcom mà anh cùng NSND Lê Khanh “ưng” nhất. 

>>>Xem thêm: Duy Khánh "Phố Trong Làng": Tôi không quan trọng vai chính hay vai phụ

Kết thúc các phần thi, Lan Phương chọn Nam Việt đi tiếp. Trong khi đó, NSND Trọng Trinh chọn Trần Vân, Thu Quỳnh chọn Minh Trà. Tôi cứ nghĩ rẳng chỉ còn một vòng thi nữa để chọn ra ai là người soán ngôi vị cao nhất của Đường Tới Cầu Vồng năm nay thì chương trình bất ngờ cho phép cứu các thí sinh đã bị loại để tiếp tục tham gia với vòng “Hồi sinh”. 

 Đây cũng là một việc khó khăn khiến các HLV phải “cân não”, họ còn được phép lựa chọn những thí sinh từ đội khác. Thu Quỳnh quyết giữ lại Mạnh Tuấn và “triệu hồi” Linh Kul, Lan Phương giữ lại Đức Châu và kéo thêm Lê Bống đã rớt ở tập 3. Trong khi đó, HLV Trọng Trinh lại chọn 2 thí sinh khiến tôi vô cùng bất ngờ đó là Trung Kê và Ngọc Huyền - thí sinh đội Lan Phương đã bị loại ở vòng trước. 

 Tôi khá sốc khi NSND Trọng Trinh không chọn Ánh Tuyết vì cô ấy là một “hắc mã” có ngoại hình, kinh nghiệm cũng như niềm đam mê cháy bỏng với nghề mà lại đi chọn một thí sinh đã bị loại bên đội Lan Phương. Có thể nam đạo diễn này thấy được ở Ngọc Huyền một điều gì đó tiềm năng còn Ánh Tuyết đã được anh rèn giũa, chỉ dạy khi mới vào nghề. 

>>>Xem thêm: Lương Ngọc Dung - bà Nga thời trẻ trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

 Vậy là Đường Tới Cầu Vồng sẽ lại tiếp tục gay cấn với 9 thí sinh tranh tài trong vòng “Hồi sinh”. Chắc chắn các thí sinh được cứu trở lại sẽ nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân, quyết tâm hơn để tiến sâu, gần với chiếc cúp của chương trình. Các bạn hãy cùng tôi đón xem vòng thi tiếp theo của Đường Tới Cầu Vồng 2021 nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.