x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Giấu kỹ ơi là kỹ, sao Việt vẫn vô tình để lộ diện mạo của nhóc tỳ

Roses 09:45 - 14/03/2022

Cùng là người của công chúng nhưng không phải sao Việt nào cũng khoe dung nhan nhóc tỳ trên mạng xã hội. Mình nghĩ lý do có lẽ là họ không muốn bé bị ảnh hưởng bởi ánh hào quang của bố mẹ cũng như được trải nghiệm cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, bạn có để ý thấy rằng, một số gia đình các nghệ sĩ vẫn vô tình để lộ khuôn mặt của các bé dù đã giấu rất kỹ? Đây là những khoảnh khắc đắt giá mà công chúng đặc biệt quan tâm. 

1. Trường Giang - Nhã Phương

Sau bao năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Trường Giang - Nhã Phương được biết đến là một trong những “cặp đôi quyền lực” nhất nhì Vbiz. Chính vì độ nổi tiếng đó mà "nhất cử nhất động" của gia đình nhỏ ấy luôn được công chúng quan tâm và dành nhiều sự chú ý, đặc biệt là cô “con gái rượu” Destiny. 

Dù có soi kỹ cỡ nào thì mình thật sự vẫn chưa được một lần chiêm ngưỡng hoàn toàn gương mặt của bé. Có chăng cũng chỉ là vài lần Trường Giang để lộ góc nghiêng của con gái mình mà thôi.

Thế nhưng mới đây, bé Destiny đã không ít lần vô tình xuất hiện trên sóng livestream của mẹ. Cụ thể, khi Nhã Phương chia sẻ về khoảnh khắc đầy giản dị tại căn nhà nhỏ của mình trong lúc tổ chức tiệc cùng những người thân thiết thì con gái bỗng nhiên bước vào camera và lộ cận cảnh gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn. 

Trước đó, vì mải mê livestream trên trang cá nhân mà nữ diễn viên đã không chú ý đến sự xuất hiện của con gái ở phía sau. Thậm chí có lần, cô nhóc dễ thương còn tung tăng nô đùa trước camera của mẹ nữa đấy. 

>> Xem thêm: Những chuyện tình của Hòa Minzy: Sau Công Phượng, cứ ngỡ Hoà viên mãn

2. Á hậu Thanh Tú

Cuối năm 2018, thông tin Á hậu Thanh Tú chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi” đã khiến công chúng ngỡ ngàng. Cùng với ông xã doanh nhân Thành Phương, Thanh Tú có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cậu quý tử đáng yêu đáng yêu chào đời năm 2019 càng khiến tổ ấm của họ thêm hạnh phúc hơn. Cùng giống nhiều sao Việt khác, nàng Hậu không công khai dung nhan con trai trên mạng xã hội. 

Quý tử đầu lòng của Thanh Tú và ông xã doanh nhân là bé Pu. Diện mạo bé vẫn được giấu kĩ và những hình ảnh được ghi lại đều chụp từ phía sau, đôi chân hoặc do bạn bè vô tình tiết lộ.

Mình nhớ có lần bé Pu chụp hình lưu niệm cùng 2 nhóc tỳ khác nhưng khuôn mặt vẫn được che chắn cẩn thận. Tuy nhiên, bức ảnh trong điện thoại lại vô tình để lộ diện mạo của bé. Một người bạn của Á hậu Thanh Tú cũng vô tình để lộ hình ảnh của bé Pu đang nằm trọn trong vòng tay của ông xã trong sự kiện của gia đình như thế này đây.

3. Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng thuộc hàng ngũ "nói không" với việc khoe con. Mình để ý thấy kể cả khi cập nhật những bức ảnh của gia đình trên mạng xã hội, cả 2 vợ chồng cũng luôn cẩn thận che mặt hai con thật kỹ lưỡng. 

Thế nhưng trong một lần đăng tải clip đưa con đi chơi, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ mặt con gái chỉ vì... một cơn gió. Trước đó, Hà Tăng đã cố gắng che gương mặt con bằng chiếc mũ rộng vành, thế nhưng khuôn mặt của cô bé vẫn bị lộ khi cơn gió thổi đến.

Riêng với con trai, Tăng Thanh Hà đã khéo léo lựa chọn góc ảnh chỉ bắt được một nửa khuôn mặt cậu bé. Dù vậy cũng đủ để người hâm mộ chiêm ngưỡng dung mạo xuất chúng của cậu quý tử này rồi. 

4. Công Vinh - Thuỷ Tiên

Năm 2013, bé Bánh Gạo chào đời khiến cuộc sống gia đình của Công Vinh - Thủy Tiên ngập tràn niềm vui. Đến nay, dù đã 9 tuổi nhưng cô bé vẫn chưa một lần “trình diện” trước công chúng. Trong những tấm hình hay đoạn video được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, con gái cũng chỉ có "tiếng" chứ không có "hình". 

Cách đây nhiều năm, Thuỷ Tiên cho biết vợ chồng cô muốn Bánh Gạo phát triển bình thường như những đứa trẻ khác thay vì phải chịu áp lực sớm. Chính vì thế mà vợ chồng cô không muốn dư luận để ý quá nhiều tới con gái mình. Mình nghĩa rằng, Thủy Tiên phải đợi đến lúc bé trưởng thành mới công khai trước công chúng. 

Lần hiếm hoi khán giả được thấy dung nhan của bé Bánh Gạo là trong chuyến du lịch cùng gia đình nhưng khuôn mặt vẫn bị che nửa bởi chiếc mũ, hay bức ảnh chụp được góc nghiêng của cô bé. 

>>Xem thêm: Jun Vũ không chỉ là một nữ sinh ngây thơ của ngày xa xưa nữa

Chuyện sao Việt giấu kín mặt con cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, ở vị trí người hâm mộ, việc họ tò mò về những "cậu ấm, cô chiêu" này hoàn toàn là điều bình thường. Mình mong chờ đến một ngày, các ông bố bà mẹ nổi tiếng trong Vbiz sẽ cho nhóc tỳ nhà mình “trình diện” trước công chúng.

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê tin tức sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.