x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và dàn sao Việt phản ứng thế nào trước nghi vấn "đổ vỡ"?

Sữa Đào 10:21 - 14/03/2022

Hôn nhân của sao Việt luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Thường xuyên up ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội thì không sao nhưng chỉ cần chút nghi vấn nào đó thì các cặp đôi này không lọt qua được mắt xanh của netizen. Những cặp đôi dưới đây lại có những cách khác nhau khi đối diện với ồn ào hôn nhân tan vỡ. 

Hoàng Oanh - Jack

Sau mối tình tan vỡ với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh cũng tìm được “chân ái” của đời mình. Cô lên xe hoa cùng bạn trai Tây Jack Cole vào cuối năm 2019. Cả hai hiện tại có một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu tên là Max

>>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn mỹ nhân cùng tên ở Vbiz đều có khối tài sản khủng

Theo như tôi tìm hiểu, sau khi kết hôn, vì tính chất công việc nên chồng không thể kề cận, chăm sóc Hoàng Oanh trong giai đoạn mang bầu. Sau khi Max ra đời, Hoàng Oanh khiến netizen được một phen ngỡ ngàng khi cô dũng cảm một thân một mình ẵm con sang Singapore để đoàn tụ cùng chồng. 

Sau hơn một năm, cô quyết định đưa con về Việt Nam ăn Tết còn chồng Tây thì vẫn ở lại Singapore. Mọi chuyện tưởng chừng như êm đẹp thì ngày 8/3, Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải một trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly".

Dưới phần bình luận, nhiều netizen hoang mang cho biết phải chăng cô và chồng Tây đang lục đục dẫn đến những chia sẻ đầy tâm trạng trong ngày mà bất kì người phụ nữ nào cũng nhận được lời chúc hạnh phúc. Không để mọi chuyện đi quá xa, nữ MC xinh đẹp lập tức có động thái phủ nhận. Cô cho biết đó chỉ là những câu nói hay chạm lòng người nên chia sẻ mà thôi. 

NSND Công Lý - Ngọc Hà

Đầu năm 2021, cả showbiz đón nhận tin vui khi NSND Công Lý và tình trẻ kém 15 tuổi - Ngọc Hà cũng chính thức về chung một nhà. Chuyện tình của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu mà hai người dành cho nhau giữa showbiz bộn bề. Nhắc về ông xã, Ngọc Hà cho biết chính sự chân thành, mộc mạc của anh đã chinh phục cô. 

Tôi được biết, khoảng thời gian Công Lý lâm bệnh thì Ngọc Hà vẫn ở bên lo lắng, chăm sóc cho chồng. Từng bước tiến chuyển trong bệnh tình của chồng đều được Thu Hà cập nhật đều đặn trên trang cá nhân, cô cho biết điều ước lớn nhất của mình chính là chồng mau phục hồi sức khỏe, được trở lại với công việc mà anh đam mê. 

Ngày 9/3, cô bỗng đăng tải vài dòng chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm, khiến khán giả nghi ngờ cả hai đang lục đục dù trước đó Công Lý vẫn tặng quà 8/3 cho bà xã. "Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai. Thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chẳng ai biết được", Ngọc Hà chia sẻ. 

Ngay lập tức, cô đã dập tắt những nghi vấn này bằng một dòng trạng thái khác. Cô cho biết nhà cô vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường mà khán giả cứ đoán rạn nứt làm Ngọc Hà đau quặn ruột. Có thể thấy, lời khẳng định này của vợ Công Lý như chứng minh rằng tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn êm đềm, hạnh phúc biết bao nhiêu. 

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won là cặp nghệ sĩ chịu khá nhiều áp lực từ khi quen nhau đến khi kết hôn. Tất tần tật những thông tin về đôi vợ chồng này đều được netizen soi xét khá cẩn thận. Trước những ý kiến tiêu cực, Trấn Thành vẫn hạnh phúc bên vợ mình và chứng minh cho khán giả thấy họ thật sự sinh ra là dành cho nhau. 

Tuy nhiên, có thời điểm, mạng xã hội nổ ra tin đồn đôi vợ chồng này đang lục đục và thậm chí Trấn Thành còn đơn phương nộp đơn ly hôn. Đây là thông tin vẫn chưa được kiểm chứng lẫn không có bằng chứng cụ thể nào, nhưng một bộ phận cộng đồng mạng vẫn tin tưởng bởi lẽ dù cả hai kết hôn một khoảng thời gian khá lâu nhưng chưa có em bé. 

Mặc cho những đồn đoán của cư dân mạng, tôi thấy rằng Trấn Thành và Hari Won vẫn nhất quyết giữ im lặng và đăng ảnh hạnh phúc bên nhau. Những bài đăng trên trang cá nhân đều được nam MC hashtag tên vợ và tên mình, thậm chí trong một bài đăng, Trấn Thành còn ẩn ý miệng lưỡi của cộng đồng mạng. 

Về phần Hari Won, cô vẫn đăng tải những hình ảnh đi du lịch, đi chơi cùng chồng để xóa tan tin đồn. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp vợ chồng này rộ lên tin đồn rạn nứt, tuy nhiên qua bao sóng gió, cả hai vẫn hạnh phúc mặn nồng bên nhau. 

Lam Trường - Yến Phương

Trải qua một lần đổ vỡ, cuối cùng Lam Trường cũng tìm được bến đỗ thứ hai trong cuộc đời mình với Yến Phương - tình trẻ kém anh 17 tuổi. Đến nay, cả hai đã về chung nhà được 7 năm và có một bé gái vô cùng đáng yêu. 

 Được biết, mối lương duyên của cả hai khá đặc biệt. Năm 25 tuổi, trong một biểu diễn, anh đã bế một bé gái chụp ảnh kỷ niệm và đứa bé đó không ai khác chính là vợ hiện tại của anh. Từ bé, Yến Phương đã là một người hâm mộ chân chính của “Anh Hai”, định mệnh đưa lối cho họ gặp gỡ và nên duyên vợ chồng. 

Tuy nhiên, mọi cuộc hôn nhân đều phải trải qua vài lần sóng gió. Cuối năm 2021, mạng xã hội rộ lên tin đồn Lam Trường đã ly hôn với Yến Phương và nam ca sĩ đang quen biết người mới. Tôi được biết, nguyên nhân chính dẫn đến nghi vấn này là bức ảnh anh chụp với người phụ nữ lạ mặt, độ thân thiết của cả hai khiến netizen đặt nhiều dấu chấm hỏi. 

 Không đợi khán giả chờ lâu, Lam Trường lập tức đính chính. Anh cho biết cô gái trong ảnh là “fan ruột” của nam ca sĩ từ lâu, “Anh Hai” nổi tiếng chiều fan và vợ cũng biết điều đó nên không hề ghen tuông vô cớ. Nam ca sĩ hy vọng cộng đồng mạng không nên đồn thổi những tin đồn vô căn cứ này để vợ anh buồn anh. Bên cạnh đó, Lam Trường còn khẳng định đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và mong chờ từng ngày kết thúc chuyến lưu diễn nước ngoài để trở về bên vợ con. 

>>> Xem thêm: Hà Kiều Anh và những nàng Hậu đông con, viên mãn nhất showbiz Việt

Tôi thấy, mỗi cặp nghệ sĩ đều có cách đối phó riêng, người chọn cách im lặng chứng minh hạnh phúc nhưng cũng có người lập tức đáp trả ngay. Dù phản ứng thể nào thì nhìn chung, những nghệ sĩ này đều đã và đang cố gắng bảo vệ gia đình nhỏ của mình trước những nghi vấn tiêu cực của cộng đồng mạng. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.