x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Quân gần tập cuối mới ngọt ngào chốt đơn luôn Hạnh

Chloe Nguyen 14:35 - 03/03/2023

Sau bao nhiêu tập chờ đợi thì gần đến tập cuối, Quân (Nhan Phúc Vinh) mới tỏ tình với Hạnh (Quỳnh Kool). Khác với vẻ lạnh lùng lúc đầu, giờ đây anh đã thay đổi trở thành một người đàn ông trưởng thành, luôn dành những điều ngọt ngào nhất dành cho cô gái của mình. Nhờ vào tiến triển này mà tôi suy đoán rằng anh và Hạnh sẽ có một cái kết tình “bể bình” luôn.

>> Xem thêm: Điểm chung giữa Phương Nam (Hương Vị) và Phương Ly (Đừng Nói Khi Yêu)

Chắc hẳn ai cũng như tôi trước đó, cảm thấy giữa Hạnh và Quân thật sự tiến triển tình cảm rất chậm, còn thua cả tuyến nhân vật phụ là Vy (Quỳnh Lương) - Khôi (Bình An) luôn. Lúc nào giữa hai người họ cũng như oan gia, Quân lúc nào cũng gia trưởng, cho mình là nhất, chẳng thèm nghe suy nghĩ của Hạnh. 

Tuy nhiên, “ghét của nào trời trao của ấy” ho lại thích nhau từ nào không hay nhưng lại chẳng nhận ra. Không những thế còn xưng hô cô - tôi nghe xa cách vô cùng!

Tuy nhiên, những tập gần đây anh chàng đã thay đổi. Anh đã hiểu được Hạnh và sự thật về bé Happi (An Nhiên). Hóa ra là do trước giờ hiểu nhầm, anh cũng tự trách bản thân mình không tìm hiểu thật kỹ mà đã vội đánh giá người khác. Người đàn ông lạnh lùng năm nào giờ đây đã biết cách “mượn rượu tỏ tình”. 

Nhìn gương mặt của Hạnh là tôi đã biết ngay cô đồng ý. Cũng phải thôi, vì quá ngọt ngào mà! Tới bây giờ tôi cũng không thể tin Quân có thể thốt ra những lời làm tan chảy trái tim con gái đến vậy. 

Đáng yêu hơn là khi Quân còn trách yêu Hạnh khi cô có ý định rời xa anh: “Chúng ta hãy ở bên cạnh nhau, không bao giờ rời xa nhau". Thường thì con gái đã quen nũng nịu với cánh mày râu, nhưng tới khi đến họ làm như vậy thì chắc chắn chúng ta sẽ thấy đáng yêu lạ thường. Hờn ghê! Bao nhiêu lời đường mật như thế mà mãi cho đến bây giờ anh mới chịu nói ra với Hạnh. Thiết nghĩ nếu nói ra từ trước thì họ đã đến với nhau sớm hơn rồi.

Ngay cả khi được xếp thứ 3 anh cũng bằng lòng, điều này khiến tôi thấy rằng anh dành tình cảm cho Hạnh là thật. Dù có đứng thứ mấy đi chăng nữa cũng không quan trọng, chỉ cần tên anh có nằm trong trái tim cô ấy là được rồi. 

Quân vừa tỏ tình vừa gục đầu vào vai Hạnh vì đã ngấm hơi men…Không biết phải cố tình làm vậy không nữa, nhưng nếu thật thì tôi cho rằng những điều anh ấy nói là sự thật. Vì khi say, con người sẽ sống trọn với bản thân nhất, những lời nói cũng là thật lòng. 

Bởi vậy, tôi nghĩ rằng Hạnh xứng đáng nhận được tình yêu của Quân vì cô đã khổ cực bao nhiêu năm rồi. Đây chính là thời điểm để Hạnh và Happi được hạnh phúc. Quân cũng là người mà Happi yêu quý từ lâu, tôi nghĩ rằng cô bé sẽ nhanh chóng kết nối được với Quân với một vai trò khác như cô bé đã từng. Nếu vẫn còn ngọt ngào hoài như vậy thì tôi cho rằng anh và Hạnh sẽ tiến đến được với nhau.

Đó là tất cả những gì mà tôi thấy sau khi xem xong tập 24 của Đừng Làm Mẹ Cáu. Liệu rằng Quân và Hạnh sẽ thành đôi và có một đám cưới tuyệt vời trong tập cuối? Nếu cũng tò mò những tình tiết tiếp theo là gì, hãy cùng đón xem tập cuối để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Mỹ Duyên xin lỗi anh chị trước cảnh quay "vuốt má"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.