x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Bà Thảo "quay xe" cực gắt, kết ổn nhưng hơi nhanh

Chloe Nguyen 10:00 - 30/03/2023

Cuối cùng thì Đừng Nói Khi Yêu cũng đã chạm vạch đích. Sau những rắc rối và mâu thuẫn thì cuối cùng những trái tim đã hòa cùng nhịp đập với nhau. Đây là cái kết mà dường như khá giống so với tôi suy nghĩ trước đó. Tuy nhiên, dù cái kết trọn vẹn thật nhưng lại hơi nhanh. Điển hình là màn “quay xe” cực gắt của bà Thảo (NSƯT Mỹ Uyên) khi bà đã nhanh chóng thay đổi suy nghĩ, ủng hộ các con của mình.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Gần tập cuối nhưng chưa ai có tín hiệu tốt

Chỉ mới tập trước, bà còn khăng khăng rằng sẽ không bao giờ để Ly (Thùy Anh) trở thành con dâu của mình. Thậm chí trước đó còn buông những lời thậm tệ với bà Phượng (NSƯT Tú Oanh) nữa chứ. 

Tuy nhiên, trong tập cuối lại thay đổi chóng mặt khiến tôi đỡ không kịp luôn. Chỉ vài câu nói của bố Quy (NSƯT Trần Đức) mà thay đổi toàn bộ suy nghĩ và thái độ của bà Thảo luôn. Tự nhiên tôi lại thấy trong nhà có người đàn ông quan trọng thật chứ vì tiếng nói có trọng lượng nhất mà.

Cái chuyện mà bà Thảo nhận ra trong lời nói của con mình thì phải nhận ra từ trước giờ rồi mới phải. Cả Quy (Mạnh Trường) và Linh (Trình Mỹ Duyên) đều đã lớn, họ đều có thể tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình mà không cần phụ huynh phải can thiệp. Giờ đây giữa họ đã hiểu nhau nhiều hơn, bà Thảo cũng chủ động đến gặp bà Phượng để xin lỗi thật sự là một điều đáng mừng.

Cái kết của Đừng Nói Khi Yêu dù không phải là một cái kết lộng lẫy với một đám cưới linh đình. Nhưng nó lại hạnh phúc, như xóa bỏ hết mọi muộn phiền và âu lo. 

Cả 3 cặp đôi đều đã tìm được nửa kia dành cho mình. Dù trọn vẹn như vậy nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi nhanh. Như cảnh bà Thảo bắt gặp con gái mình quen Tú (Đình Tú), đến giờ này bà mới biết Tú, còn chưa kịp rõ Tú là bạn thân của Ly, cũng chưa kịp cấm cản thì bà Thảo đã đồng ý luôn rồi.

Cũng vì quá nhanh như vậy nên tôi chưa cảm nhận được hết tình cảm của hai người này. Còn đối với Quy và Ly, quãng thời gian xa nhau đã giúp họ trân trọng nhau hơn. Hiểu rằng cảm giác mất nhau sẽ như thế nào, rằng đối phương quan trọng với mình ra sao. 

Cũng nhờ có những người xung quanh, luôn đốc thúc họ để khiến họ tin vào những gì mình đang làm, nếu bỏ lỡ bây giờ cũng sẽ là bỏ lỡ một đời. Tôi cảm thấy Quy - Ly thật sự đã yêu thương nhau rất nhiều, có thật lòng thì dù xa nhau mà vẫn nhớ đến nhau.

Còn cặp Phi (Thái Dũng) - San (Ngọc Huyền) vẫn như những ngày đầu, đến với nhau nhẹ nhàng và giờ quen nhau cũng yên bình nốt. Có thể nói cặp đôi này mang một màu sắc đáng yêu đến lạ, dù xuất hiện không nhiều nhưng lại khiến tôi cảm thấy họ không thể không có mặt trong cảnh cuối ngày hôm nay. 

6 người bạn - tưởng chừng như là những xa lạ, đã gặp nhau, thân thiết với nhau và yêu nhau. Để rồi giờ đây tình bạn này mãi keo sơn, tình yêu giữa các cặp cũng bền chặt.

Tóm lại, Đừng Nói Khi Yêu là một bộ phim đáng xem mà tôi nghĩ rằng những khán giả yêu thích phim VFC không thể bỏ lỡ. Chặng đường nào rồi cũng kết thúc, phải nói lời chào tạm biệt thôi. Cùng chúc cho cả đoàn phim sẽ mãi thành công trong những dự án sắp tới. Còn bạn, bạn có điều gì tiếc nuối khi hết phim hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Quy “thứ nhất” phải giành lại Ly trước khi quá muộn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.