x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Quy “thứ nhất” phải giành lại Ly trước khi quá muộn

Chloe Nguyen 13:36 - 29/03/2023

Sau vài tháng trở thành người dưng khi quyết định chia tay với Quy (Mạnh Trường), Ly (Thùy Anh) cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Ly chấm dứt hợp đồng với nhà hàng của Quy và mở tiệm bánh. Tuy nhiên, lúc này tôi khá bất ngờ khi có một chàng trai tiếp cận Ly, đặc biệt là anh ta cũng tên Quy (Hà Việt Dũng) nên tôi tạm gọi là Quy “thứ nhất” và Quy “thứ hai” vậy.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Gần tập cuối nhưng chưa ai có tín hiệu tốt

Ngày khai trương tiệm bánh, Ly mời mọi người đến chung vui. Trong đó, có bố mẹ - ông bà Long - Phượng (NSƯT Tú Oanh), Linh (Mỹ Duyên) và Tú (Đình Tú). Ai cũng chúc mừng Ly vì đã có một tiệm bánh riêng để trổ tài và thỏa mãn niềm đam mê làm bánh của mình. 

Có một nhân vật mới bất ngờ xuất hiện. Anh chàng này cũng tên là Quy. Quy “thứ hai” này cũng cao ráo, đẹp trai và khéo ăn khéo nói. Tôi nghĩ rằng anh ta cũng một chín một mười với Quy “thứ nhất”, sẵn sàng chiếm một vị trí trong gia đình Long - Ly - Quy - Phượng. Khỏi phải nói thì bà Phượng cũng dành nhiều lời khen với anh chàng này, nhanh chóng muốn “bắt về” cho con gái mình. Anh ta chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với Quy “thứ nhất” cho mà xem. 

Giống như bao cặp đôi khác, Ly - Quy “thứ nhất” cũng phải trải qua nhiều rắc rối lớn nhỏ. Từ chuyện cấm cản yêu đương của phụ huynh, Minh Anh - cô tiểu thư luôn tìm cách phá bĩnh và chia rẽ Ly và Quy. 

Và giờ đây lại chính là sự xuất hiện của Quy “thứ hai”. Trước đó, Thùy Anh cũng đã từng đăng tải hình ảnh thân thiết giữa cô và anh chàng này. Ngay lập tức, rất nhiều người đã dành sự quan tâm vì lo sợ đây mới đúng là người sẽ thành đôi cùng nữ chính.

Đoàn làm phim cũng tung ảnh hậu trường có đủ các diễn viên chính, có Hà Việt Dũng nhưng lại thiếu vắng Mạnh Trường. Điều này khiến khán giả đoán rằng sau khi Quy - Ly chia tay, đã có chàng trai khác muốn thả thính cô nàng. Nhưng tất nhiên, tôi chắc chắn rằng Quy do Hà Việt Dũng đóng cũng chỉ là người thứ ba thôi. Chứ nhân vật mới vào phim mà lấy lòng được nữ chính nhanh chóng như vậy là sai quá sai rồi. 

Tôi nghĩ rằng Quy “thứ nhất” cần phải nhanh chân hơn, bày tỏ tình cảm để yêu lại từ đầu với Ly trước khi quá muộn. Nhân vật của Hà Việt Dũng xuất hiện chỉ để khiến cho Quy “thứ nhất” đẩy nhanh tốc độ lên thôi, đồng thời cũng khiến cho anh ta biết được rằng nếu bản thân cần Ly như thế nào.

Dựa vào những gì mà các diễn viên tiết lộ, Đừng Nói Khi Yêu sẽ có cái kết có hậu khi Ly và Quy trở lại bên nhau. Thậm chí cảnh quay cuối cùng của Thùy Anh còn có bối cảnh rất lãng mạn, có lẽ là khi “shark” Quy quyết định cầu hôn Ly. Tình yêu nào mà không trải qua sóng gió, quan trọng là người trong cuộc có cố gắng vượt qua hay không thôi. 

Chưa kể trong mấy tập cuối còn được hé lộ sẽ có một nhân vật mới là bố của Quy “thứ nhất”, tôi đoán đây sẽ là là người quyết định tương lai của đôi trẻ.

Sau một hành trình dài thì cũng sắp tới giây phút nói lời chia tay phim rồi. Tôi chỉ mong một kết thúc trọn vẹn dành cho tất cả cặp đôi, đặc biệt là Quy - Ly vì họ đã chia xa rất lâu rồi. Đừng Nói Khi Yêu chỉ còn vài tập là kết thúc, cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của phim để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Những cặp đôi màn ảnh góp phần tạo lên thành công cho phim Việt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.