x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Gần tập cuối nhưng chưa ai có tín hiệu tốt

Chloe Nguyen 09:00 - 29/03/2023

Dù gần đến tập cuối nhưng Đừng Nói Khi Yêu vẫn đang trong tình trạng vô cùng căng thẳng khi cả hai cặp chính và phụ đều chưa có tín hiệu gì. Quy (Mạnh Trường) - Ly (Thùy Anh) vẫn tạm xa nhau còn Tú (Đình Tú) - Linh (Trình Mỹ Duyên) lại không có gì tiến triển, tôi cảm giác cứ như là bạn bè bình thường.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Hé lộ những cảnh cuối cùng, nhân vật mới xuất hiện

Giống như nhiều phim tình cảm lãng mạn khác, cặp đôi chính Quy và Ly của Đừng Nói Khi Yêu không thể tránh khỏi các chướng ngại khi đã chính thức hẹn hò. Đó chính là Minh Anh, cô tiểu thư nhà giàu thầm thích Quy nên không ngại bày chiêu trò phá bĩnh. Nhưng đáng ngại nhất là bà Thảo (NSƯT Mỹ Uyên) mẹ của Quy, khi quý bà giàu có sang trọng nhất quyết phản đối con trai dành tình cảm cho một cô gái gia thế bình dân như Ly.

Đáng nói nhất chính là khi bà Thảo còn tìm gặp bà Phượng (NSƯT Tú Oanh) buông ra những lời miệt thị gây tổn thương, khiến cho Ly quyết định nói lời chia tay bạn trai. Tôi thấy giai đoạn này thật sự khó xử cho Ly, nếu tiếp tục thì Quy sẽ rơi vào thế khó xử, đồng thời cũng làm tổn thương mẹ. Bởi vậy, quyết định tạm xa nhau trong giai đoạn này thật sự là khó khăn. 

Có nhiều tin đồn rằng sẽ có người chen chân vào giữa Quy và Ly trong khi hai người đang chia tay. Tuy nhiên tôi vẫn có một lòng tin rằng thử thách này chỉ để thử sức tình yêu giữa hai người mà thôi. Liệu rằng sau những khó khăn này thì họ có vượt qua được hay không? Tình yêu mà không trải qua sóng gió thì tôi nghĩ rằng sẽ thiếu đi sự trân trọng, nếu vượt qua được chắc chắn sẽ bền lâu.

Chưa kể trong những tập cuối, bố của Quy còn xuất hiện và nhiều khả năng nhân vật bí ẩn này đã lại ủng hộ chuyện tình Quy - Ly, khiến cho bà Thảo không còn ép đôi trẻ phải đường ai nấy đi nữa.

Còn đối với cặp đôi Tú và Linh cũng chưa có gì tiến triển. Chỉ còn vài tập nhưng Tú vẫn còn làm “giá” và chẳng mở ra một cơ hội nào cho Linh. Thử hỏi xem, một người như Tú mà được Linh - một cô gái xinh đẹp, giàu có theo đuổi vậy mà còn chê nữa tôi cũng không hiểu tại sao. Gần tập cuối nhưng chuyện của Tú cũng chỉ xoay quanh những vấn đề về phòng tập, anh chàng vẫn chưa có dấu hiệu thành công trong việc xây dựng sự nghiệp của bản thân. Có thể đây cũng là một phần lý do mà anh không nghĩ đến chuyện yêu đương.

Thậm chí giờ đây còn xuất hiện người phụ nữ tên Hoài, có nhiều người đoán rằng Tú sẽ một lần nữa làm “phi công” vì trước giờ những vai diễn của anh hầu như là vậy. Nhưng tôi thì không nghĩ như thế, kiểu gì thì Tú cũng về với Linh nhưng với tình hình hiện tại thì chắc biên kịch phải đẩy nhanh tiến độ nhiều rồi. Chỉ còn vài tập nên có thể sẽ có màn “quay xe” cực mạnh dành cho cả hai cặp đôi

Đó là những gì mà tôi dự đoán trong những tập cuối cùng của Đừng Nói Khi Yêu. Liệu rằng biên kịch sẽ tạo tình huống gì để chạy nước rút cho hai cặp đôi đây? Cùng tôi đón xem những tập cuối cùng của Đừng Nói Khi Yêu trên VTV3 để cập nhật những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Muôn kiểu "ăn vạ" của nàng dâu Lan Phương trên màn ảnh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.