x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Bộ phim đánh dấu nhiều cột mốc của dàn diễn viên

Chloe Nguyen 09:00 - 08/04/2023

Đừng Nói Khi Yêu đã có một cái kết viên mãn khi hai cặp đôi chính của phim là Quy – Ly (Mạnh TrườngThùy Anh) và Tú – Linh ( Đình TúTrình Mỹ Duyên) đều thành đôi. Nhưng không chỉ có vậy, Đừng Nói Khi Yêu còn là cột mốc đáng nhớ của nhiều diễn viên và tất nhiên còn rất nhiều điều thú vị khác nữa. Cùng tôi điểm qua điều gì đã tạo lên sức hút của phim nha.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Trách Hà vô duyên, trách Thành không biết dạy vợ

Đầu tiên chắc chắn phải nói về Thùy Anh, đây là lần đầu tiên cô nàng đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình. Tất nhiên không thể tránh khỏi những khuyết điểm, nhưng tôi thấy nữ diễn viên đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình.

Có không ít khán giả cảm thấy nhân vật Ly khó ưa và ghét luôn cả Thùy Anh, nhưng từ đầu Ly đã được định hình là cô nàng cá tính rồi nên tôi nghĩ điều này khá hợp lý. Còn có khán giả góp ý Thùy Anh nên buộc tóc, đeo kính để nhân vật của mình “sáng” hơn rồi đến cuối cùng mọi người phải tấm tắc thì ra đoạn “biến hình” đó là biên kịch để đến cuối phim nhằm làm nổi bật lên sự thay đổi của Ly.

Còn về Mạnh Trường chắc tôi cũng không phải nói nhiều nữa, khi lần này vai Quy – một anh “shark” tài giỏi, điềm đạm, bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền vốn là dạng vai sở trường của nam diễn viên. Vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại của Mạnh Trường sau thời gian dài anh lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

Không phủ nhận nam diễn viên vẫn giữ vững phong độ với lần trở lại này, nhưng có lẽ tôi và nhiều khán giả đều muốn thấy một Mạnh Trường khác biệt, mới lạ và bứt phá hơn. Chứ anh cứ “đóng đinh” với một kiểu nhân vật thì có diễn tốt cỡ nào cũng ít nhiều tạo sự nhàm chán cho khán giả. Tôi hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ được thấy một Mạnh Trường trong những vai diễn đa dạng hơn, làm khán giả phải trầm trồ thích thú.

Và tất nhiên đâu thể thiếu được cặp đôi đã góp phần không nhỏ để tạo lên làn gió mới cho cả một bộ phim, đó chính là cặp đôi Tú – Linh. Có thể nói, “phản ứng hóa học” của cặp đôi này quá đỉnh luôn, nhiều khán giả khẳng định cặp đôi “gà bông” này chính là lý do giữ chân mọi người ở lại với phim.

Còn tôi thấy dù là lần đầu tiên đóng cặp trên màn ảnh, nhưng Trình Mỹ Duyên và Đình Tú đã có màn thể hiện cực kỳ tốt. Chẳng vậy mà khán giả lại được dịp đem cặp đôi Huyền Lizzie và Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về ra để so sánh. 

Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên so để hơn thua mà để thấy được “mẫu số chung” Đình Tú đã tiến bộ như thế nào trong diễn xuất và Trình Mỹ Duyên có lần đầu tham gia phim truyền hình tốt như nào.

Về nội dung của phim thì rõ ràng Đừng Nói Khi Yêu vẫn còn một số tồn tại, một số chi tiết làm khán giả phải thốt lên “đúng là chỉ có trên phim” như tình bạn quấn quýt nhau quá lố của Ly và Tú. Nhưng về tổng thể, tôi thấy đây vẫn là một bộ phim nhẹ nhàng và không thiếu những giây phút cảm xúc.

>> Xem thêm: NSƯT Thanh Quý hóa cụ bà già nua, khắc khổ trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Còn mọi người cảm thấy thế nào khi xem xong Đừng Nói Khi Yêu? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những bộ phim mới của VFC nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.