x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: "Bé trà sữa" Thu Hồng ngỏ lời yêu với Đạt

Ngọc Quỳnh 12:35 - 21/03/2023

Cuối cùng sau bao nhiêu lần “dựa dẫm” thì đến hôm nay “em gái mưa” Thu Hồng (Việt Hoa) đã chính thức ngỏ lời yêu với Đạt (Mạnh Hưng). Trước đây, Thu Hồng chỉ xem Đạt như một ân nhân đã dẫn dắt cô vào nghề, ai mà có ngờ cũng có ngày Hồng sẵn sàng thổ lộ tin cảm với Đạt mặc kệ anh là người đã có gia đình.

Thôi thì yêu nhau đậm sâu đến thế rồi, tôi cũng mong Thu Hồng giữ anh thật chặt, thả Đạt ra có khi lại khổ cho chị Son (Kim Oanh) và nhiều người phụ nữ khác nữa. Bây giờ, chị Son lo bận bịu kiếm tiền để giành quyền nuôi con nên hãy để cho chị có chút yên bình.

 Câu chuyện về “bé ba” Thu Hồng luôn thu hút khán giả sau mỗi tập phim phát sóng, tôi nhận ra đây là “bé ba” duy nhất trên màn ảnh không bị khán giả tặng “vật liệu xây dựng” mà mọi người còn mong có ngày cô và Đạt cùng về chung một nhà nữa cơ..

Hôm nay Đạt phải đứng giữa hai lựa chọn là vợ giận cần xin lỗi và Thu Hồng bị ngã cần người chăm lo, dĩ nhiên anh tiếp tục làm chị em thất vọng khi chọn sang với em Hồng mà mặc kệ vợ. Vậy nên Đạt làm sao biết đây có thể là lần cuối anh gặp Son trong mái nhà chung rồi, sau đêm hôm nay Son cũng quyết định ly hôn với anh, thế là từ nay Đạt thoải mái sang chơi với “bé ba” rồi nhé. 

Thu Hồng vừa có sắc lại vừa có tài, nhưng tiếc thay không có đức. Nhìn vợ chồng người ta tan vỡ chắc cô ấy hài lòng lắm, tôi nghĩ những người chiêu trò như thế thì hạnh phúc của họ cũng chẳng bền đâu.

 Về phần chị Son, ly hôn với chồng đương nhiên là rất buồn, nhưng tôi thấy những chuyện chị trải qua trước đây còn buồn bã, tổn thương nhiều hơn. Giờ đây, chị Son chỉ lo làm việc tích luỹ thật nhiều tiền để giành được quyền nuôi con nếu như cả hai vợ chồng không thống nhất được với nhau, con ở với mẹ là quá tốt rồi bởi gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) chỉ toàn đàn ông và chẳng ai biết chăm sóc cho đứa nhỏ một cách chu đáo cả.

 Tôi thấy lần này Son cực kỳ quyết tâm nên rất tin tưởng, ủng hộ chị hết mình mong rằng chị không “quay xe” phút chót. Từ đầu phim đến giờ Son đã trải qua rất nhiều ngày cực cổ, không có niềm vui, giờ đây tôi cảm giác được ánh sáng hạnh phúc đang dần soi chiếu vào Son, mong rằng chị sẽ nắm bắt lấy cơ hội này.

 Đôi khi việc ly hôn là cách giải quyết duy nhất cho một mối quan hệ không có tiếng nói chung, Đạt có tình cảm với người bên ngoài, Son không còn cảm xúc với chồng nữa thì rời xa nhau là đúng bài rồi. 

Với Đạt lúc còn vợ thì chẳng biết trân trọng, khi biết mình sắp mất đi người đầu ấp tay gối rồi thì bắt đầu trầm ngâm, hối hận nhưng cũng quá muộn rồi. Chúc Đạt và Thu Hồng sớm được công khai cùng nhau, chúc chị Son giành được quyền nuôi con và sống thật hạnh phúc.

 Nếu bạn cũng quan tâm đến chuyện tình “bùng binh” này thì hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha!

>>> Xem thêm: Mạnh Hưng (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc) mong không còn phải vào vai khó ưa

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.