x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Tuyết khoe ảnh tình cảm với Danh trước ly hôn

Ngọc Quỳnh 10:35 - 28/03/2023

Tôi xem Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đã lâu và từng chứng kiến rất nhiều chuyện của gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) từ chuyện vui đến buồn cũng có đủ. Bên cạnh đó, tôi còn theo dõi cả quá trình yêu nhau rồi chia ly của các cặp đôi như Tố - Tơ (NSƯT Bùi Như Lai - Lương Thanh) và sắp đến có thể là cặp Danh - Tuyết (Anh Vũ - Kiều My) cũng lìa xa nhau. 

Tình yêu của họ rất lớn nhưng tôi nghĩ yêu nhau thì phải cùng nhau phát triển chứ một người đứng im, người còn lại bước lùi thì tương lai khó tránh khỏi những mâu thuẫn. Mới đây nhất, Kiều My đã đăng tải một loạt hình ảnh siêu tình cảm giữa cô và anh chồng màn ảnh, càng ngắm ảnh thì khán giả lại tiếc nuối vì cặp đôi Danh - Tuyết quá đẹp nhưng sắp lìa xa.

 Trong mối quan hệ này, Tuyết là cành vàng lá ngọc, chỉ cần vui chơi thôi vì mọi thứ đã có bố mẹ lo. Thế nên đòi hỏi Danh phải làm việc siêng năng để có thể sánh đôi cùng vợ, nhất là để không bị bố vợ xem thường. Thế nhưng Danh lại làm gia đình đi từ thất vọng đến tuyệt vọng khi anh trắng tay tận 2 lần mà cùng 1 lỗi. Lần này tôi không còn lời nào để cứu chữa cho Danh nữa rồi, cứ chạy theo cuộc sống hào nhoáng thì khó bền lắm.

 Nhân dịp con rể phá sản lần thứ 2, gia đình khuyên Tuyết ly hôn Danh để bớt khổ. Bản thân Danh là người siêu yêu thương và cưng chiều vợ, không cần vợ ngỏ lời trước anh cũng chủ động đề nghị ly dị. Sau đó, tôi không còn thấy Danh trên phim nữa, hình như anh đi đến một nơi khác tìm việc làm, bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất.

 Mặt khác, Tuyết tuy cực thất vọng về chồng nhưng cô vẫn ngày đêm ngóng trông tin tức về Danh. Cô thường xuyên cố tình đăng ảnh vui vẻ, mua sắm cùng bạn bè và gia đình để chứng minh không có Danh cô còn sống tốt hơn. 

Tôi nghĩ đó chỉ là những điều mà Tuyết muốn bộc lộ ra bên ngoài thôi, thật ra từ tận đáy lòng Tuyết luôn tìm mọi cách gây sự chú ý chồng để Danh tìm đến và hỏi han cô, người ta thường nói thời gian sẽ chữa lành được tất cả như ở đây thời gian không thể làm Tuyết quên được Danh.

 Giữa lúc tôi không thể xác định được Danh - Tuyết rồi sẽ đi đâu về đâu, nữ diễn viên Kiều My đã đăng tải hàng loạt ảnh tình cảm của Danh - Tuyết với dòng trạng thái: “Một cuộc tình vừa qua, cầm theo lời hứa phôi pha, tình yêu đã có lúc của đôi ta. Cớ sao giờ đây chỉ có 1 người, ở chân trời xa có bóng một ai kiaaaaaa. Tuyết Danh - Tách Duyên! Bộ phim chính thức đổi tên: Dưới bóng cây Kơ Nia”. Liệu đây có phải là “hint” về cái kết của cặp đôi mà nữ diễn viên đã cố tình bật mí không?

 Theo suy đoán của tôi, Danh - Tuyết sẽ tái hợp lại với nhau sớm thôi. Bộ phim đang dần đi đến những chặng cuối cùng, ngay cả những cặp đôi tưởng chừng như không thể cũng sắp thành đôi, Đạt - Son (Mạnh Hưng - Kim Oanh) đi qua biết bao nhiêu thăng trầm, hết bỏ về nhà mẹ đẻ rồi lại xuất hiện “trà xanh” đang có tín hiệu tái hợp trở lại. Và có lẽ rằng Danh - Tuyết cũng thế, tôi nghĩ sau nhiều năm bôn ba phương xa, Danh đã học được cách làm ăn chân chính và tích góp được vốn liếng cho bản thân mình. 

Khi ấy anh bắt đầu lại từ đầu và xuất hiện trước mặt Tuyết để sẵn sàng cho cô cuộc sống ấm no, đủ đầy cả quãng đời còn lại. Thế là mọi người không ai phải chia xa nhau, ông Công có thể cũng đã an ủi được tuổi già. Kết phim mọi người đều được hạnh phúc giống y như tên phim đã đề ra, vậy là quá tốt rồi.

 Theo bạn, khi nào Danh sẽ trở về đón vợ? Hãy nhớ đón xem những tập cuối của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc để cùng tôi chung vui cùng cả gia đình ông Công nha!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son "vuốt má" Thu Hồng, vợ Quyết cũng có phần

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.