x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son "vuốt má" Thu Hồng, vợ Quyết cũng có phần

Ngọc Quỳnh 12:00 - 25/03/2023

Sau khi chứng kiến nhiều sự thay đổi trong gia đình ông Công (NSND Quốc Trị), tập phim hôm nay tôi được nhìn thấy một hình ảnh khác chỉ chị Son (Kim Oanh) mạnh mẽ hơn và không còn cam chịu như trước đây. 

Đặc biệt nhất phải kể đến chiến thắng của chị trong cuộc hơn thua với “bé ba” Thu Hồng (Việt Hoa) và cả vợ Quyết (Hồng Phúc). Đấy đều là hai người phụ nữ khó ưa, hôm nay bại trận dưới tay Son thật khiến tôi ưng bụng.

 Chắc hẳn các bạn cũng đã biết Đạt (Mạnh Hưng) và Quyết (Mạnh Trường) là khắc tinh của nhau ở cơ quan, thậm chí Quyết còn nhiều lần sử dụng chiêu bẩn để hạ bệ Đạt. 

Chính vì thế “hậu phương” của hai cán bộ cũng chẳng ưa gì nhau, vợ Quyết là người phụ nữ mưu mô, tọc mạch và hay gieo rắc điều xấu về gia đình chị Son. Tôi từng nhiều lần chứng kiến gia đình Son náo loạn, xảy ra tranh cãi vì những lời đồn mà vợ Quyết đã thêu dệt lên.

 Còn về “bé trà sữa” Thu Hồng chắc hẳn tôi không cần phải giới thiệu nhiều, cô ca sĩ mới nổi và dám theo đuổi đàn ông đã có gia đình. Thu Hồng xinh thì có xinh, hát cũng rất giỏi, gương mặt ngây thơ nhưng tấm lòng lại không đơn giản, tuy vẻ ngoài không dữ tợn bằng vợ Quyết nhưng từng nước đi của cô cũng đủ khiến một gia đình tan vỡ, chia ly. 

Vừa là “trà xanh” lại còn không biết điều khi thoải mái thổ lộ tình cảm với Đạt, sau khi bị Đạt từng chối cô liền nhận lời kết hôn với đàn anh của Đạt dù hai người chỉ mới quen, xem ra đây là cô gái không phải dạng vừa đâu.

 Nhưng vỏ quýt dày thì đã có móng tay nhọn, chính chị Son đã cho Thu Hồng một bài học để biết thế nào là lễ độ. Tôi nghĩ spotlight hôm nay chắc chắn phải kể đến lần “vuốt má” của Son dành cho Thu Hồng, đó không chỉ để trút giận mà còn “dũa” lại nết của cô ca sĩ trẻ này. 

Sau này em làm vợ người ta rồi, tôi mong Hồng nên biết trước biết sau, đừng dựa dẫm các “anh trai mưa” nữa nếu không thì hậu quả không chỉ là bị “vuốt má” đâu.

 Tiếp đến đó là màn “ăn miếng trả miếng” với vợ Quyết, người phụ nữ xấu tính cuối cùng cũng phải trả giá. Vợ ở nhà lúc nào cũng xéo xắt. bóng gió chuyện Đạt cặp kè cùng gái trẻ nhưng thật chất người đang vui vẻ cùng các em xinh tươi lại là Quyết, chuyện này cả làng đều biết mà vợ Quyết đâu hay. Nay bị Son nói trúng điểm yếu là tá hỏa cả lên, tôi nghĩ đôi vợ chồng này chỉ còn bên nhau được vài tập phim nữa thôi là ly hôn rồi đó.

 Thông qua 2 nhân vật này tôi cảm thấy đôi khi những người đanh đá, chua ngoa lại không đáng sợ bằng các em gái hiền lành, ngây thơ vô số tội. Chính vì vẻ mặt ngây thơ đó mà ta không thể đoán trước được ý đồ của họ và khi chuyện xảy ra cũng không ai nghĩ họ là nguyên nhân cả. Sau khi xem phim này, tôi bắt đầu bật chế độ đề phòng dù đó là bất kì ai để không nhìn lầm một người nào luôn.

 Tính ra làm bạn cùng Nhài (Thạch Huyền) cũng có cái lợi, ít ra Son đã học được cách phản kháng, biết nói lên suy nghĩ của mình và không còn nhẫn nhịn nữa. Tôi nghĩ kết phim đến đây là tạm ổn, những kẻ khó ưa đều lần lượt bị trừng trị. 

Có thể những tập phim tiếp theo là sự tái hợp của vợ chồng Đạt - Son hay Danh - Tuyết (Anh Vũ - Kiều My) sau bao nhiêu sóng gió hoặc cũng có thể là sự nên duyên của Tố (NSƯT Bùi Như Lai) và Nhài chăng? Bạn nhớ đón xem những tập phim tiếp theo để xác nhận xem dự đoán của tôi là đúng hay sai nhé!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Ông Công "quay xe", đối xử tốt với Son

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.