x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Đạt bỏ nhà ra đi không nói ai tiếng nào

Ngọc Quỳnh 11:35 - 29/03/2023

Bộ phim bất ổn nhất màn ảnh Việt xin phép được gọi tên Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc khi đã đi đến những chặng cuối rồi vẫn có nhiều chuyện vô lý xảy ra. Tôi cảm thấy hầu như nhà ông Công (NSND Quốc Trị) chưa bao giờ yên bình dù chỉ một ngày, hết chuyện Đạt (Mạnh Hưng) bị vu oan rồi đến Tố (NSƯT Bùi Như Lai) thất tình, Danh (Anh Vũ) vỡ nợ, còn chưa kể đến những mâu thuẫn giữa chị em dâu trong gia đình. 

Đến nay phim gần như đã chuẩn bị khép lại hành trình của mình, ấy thế mà vẫn có nhiều phân cảnh lạ lắm. Chẳng hạn như Đạt đột ngột bỏ nhà ra đi trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, tôi không thể hiểu đoạn này, chị Son lại càng không biết chồng mình có ý đồ gì luôn.

 Những ngày vừa qua Đạt đã dốc hết tâm trí vào công cuộc dỗ vợ, tôi thấy anh làm đủ mọi cách từ lăn xả xuống bếp, nhường phòng cho vợ và chăm chỉ nói lời ngon ngọt hơn để Son nguôi ngoai. Nhìn Đạt tận tâm như vậy tôi đã nghĩ có lẽ anh biết sai thật rồi, sau này sẽ không tái phạm hay làm gì có lỗi với Son nữa. 

Ngay cả bản thân chị Son cũng đã bớt giận đi phần nào, tôi cứ ngỡ rằng cả hai vợ chồng sẽ vui vẻ bên nhau như chưa hề có cuộc chia ly, ai mà có ngờ Đạt “quay xe” bỏ đi không một lời từ biệt.

 Ngoài chuyện tình cảm gia đình tiến triển, chuyện công việc ở cơ quan Đạt cũng đã đâu vào đấy. Sếp lớn còn cân nhắc giao nhiều dự án quan trọng cho Đạt, đây là một cơ hội siêu tốt bởi trong quá khứ Đạt từng có những lần không hoàn thành nhiệm vụ. Ấy thế mà anh lại gạt hết sang một bên để thực hiện kế hoạch riêng của mình, nhiều lúc tôi đoán mãi mà vẫn không hiểu Đạt đang muốn gì nữa.

 Đạt bỏ đi chẳng nói với ai lời nào, vợ không hay biết, bố lại càng không biết gì còn khán giả như tôi càng hoang mang hơn nữa. Theo tôi được biết chỉ còn 1-2 tập nữa thôi là bộ phim kết thúc, ấy thế mà Đạt lại bỏ đi thì bộ phim sẽ kết thúc ra sao đây? Thông thường gần cuối phim các nhân vật sẽ đoàn tụ, quay về bên nhau, đây là lần đầu tiên tôi thấy một nhân vật trong tuyến chính là rời đi như thế.

 Nếu như là Đạt của trước đây, tôi đã nghĩ anh lên xe để đi tìm Thu Hồng (Việt Hoa) để nói những lời tạm biệt cuối cùng trước khi “bé trà sữa” theo chàng về dinh. Nhưng bây giờ cả hai hình như chẳng còn liên quan gì nhau, Đạt không thể tìm người con gái này được nữa. Vậy thì anh ra đi vì tiếng gọi gì? Liệu rằng có ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình không?

 Dù không rõ ý đồ của Đạt ra sao nhưng tôi mong anh không làm gì khiến Son buồn nữa, mong rẳng chuyến đi của anh sẽ mang lại tin vui cho cả gia đình chẳng hạn như thành công khuyên nhủ Danh về nhà. Hy vọng đây sẽ là sự bất ổn cuối cùng của phim, sau bao nhiêu sóng gió cây hạnh phúc sẽ nở hoa.

Và đó cũng chính là tất cả những tình tiết nổi bật của tập phim hôm nay. Theo bạn, Đạt ra đi vì lí do gì? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Ông Công phản đối Tố - Nhài đến với nhau

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.