x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son bị nhà chồng trách, chỉ có bạn thân an ủi

Ngọc Quỳnh 12:35 - 16/02/2023

Diễn biến của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc ngày càng trở lên căng thằng kể từ khi vợ chồng Danh (Hoàng Anh Vũ) - Tuyết (Kiều My) quyết định dọn về sống chung với đại gia đình. Khỏi phải nói chắc mọi người cũng biết người khổ cực nhất trong gia đình vẫn là Son (Kim Oanh) mà khổ thôi thì không nói, nhưng đến hôm nay, Son còn bị gia đình chồng xúm vào chê trách. 

Tôi thật không thể hiểu nổi luôn, cũng may có Nhài (Thạch Huyền) - bạn thân của Son sẵng sàng đứng ra bênh vực, bảo vệ để nàng dâu bớt phần tủi hổ.

 Theo tôi được biết khi Son chưa lấy chồng, cô với Nhài như hình với bóng, không cách xa nửa bước. Nhưng tuổi trẻ nông nổi cả hai có những hiểu lầm khó giải quyết dẫn đến việc hai người mất liên lạc suốt một khoảng thời gian dài luôn. Nay gặp lại trong một tình huống trớ trêu khi chị Son bị ngã giữa đường, tôi thấy dù nhiều năm không liên lạc nhưng họ nhìn phát là nhận ra nhau ngay. 

Nhài chính là mảnh ghép hoàn hảo của chị Son, tôi thấy còn hoàn hảo hơn cả anh Đạt (Mạnh Hưng) nữa. Nhài sẵn sàng đi đường xa để đón Cá Heo (Bé Vũ Phong) hay đưa Son đi làm, chưa đâu như ai kia làm chồng mà mỗi khi vợ nhờ đến lại viện cớ họp hành, không cùng đường để tránh né.

 Xét về tính cách cả hai lại càng hợp hơn nữa, Nhài thì luôn hoạt bát để bù lại sự ít nói của chị Son. Điều đó cũng chứng minh rằng khi chị Son gặp chuyện gì không hay sẽ có Nhài đứng ra bảo vệ, ai quay lưng chứ Nhài không hề quay lưng đâu nha. 

Hôm nay chị Son lại chịu cảnh bị gia đình chồng quay lưng, từ vợ chồng em trai Danh và Tuyết trách móc vì không mua đồ ăn đúng ý, còn Tuyết còn gây khó dễ với Cá Heo khiến hai chị em đụng độ cực căng.

  Tôi thấy anh Đạt chứng kiến đầu đuôi câu chuyện mà chẳng nói đỡ cho vợ được câu nào, ngược lại còn trợn mắt mắng vợ quả là không thể hiểu nổi. Dù Nhài chỉ được nghe kể lại diễn biến của đêm đó nhưng cô đã “bốc khói” một phần vì thái độ quá đáng của mấy người kia, còn lại vì bạn mình quá nhu nhược.

 Son có Nhài bầu bạn cũng tốt vì tôi thấy ít ra chị Son còn có nơi để tâm sự, chia sẻ mỗi khi cần. Từ khi nào người cùng một nhà với nhau lại gây ra nhiều tổn thương cho nhau đến thế, tôi mong ngày nào đó chị Son có thể thay đổi tính cách cứng rắn hơn để không bị lấn lướt nữa. 

Với tôi Nhài là một người bạn thân tuyệt vời nhất luôn, tôi tin sau lần này họ sẽ gắn kết với nhau hơn và không có chuyện gì có thể chia rời tình bạn này được nữa.

 Theo bạn, khi nào chị Son mới thay đổi để không bị ức hiếp vô cớ nữa? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha.

>>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Về sống một nhà, Son - Tuyết sắp xích mích

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.