x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Anh Vũ - Kiều My (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc) tình tứ trong bộ ảnh mới

Andromeda 10:00 - 27/01/2023

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là bộ phim mới nhất của VFC đang được phát sóng, dù mới chiếu được 5 tập thôi, nhưng tôi thấy bộ phim đã có kha khá những điều ấn tượng. Trong những tập đầu thì câu chuyện của phim đã đổ dồn về phía Đạt (Mạnh Hưng), khi anh gặp phải kha khá vận xui, anh Tố (NSƯT Bùi Như Lai) cũng đã có dịp thể hiện mình.

Chỉ riêng có đôi vợ chồng em út Danh (Hoàng Anh Vũ) – Tuyết (Kiều My) là chưa có nhiều đất diễn, nhưng không sao, chưa được diễn trên phim thì anh chị lại rủ nhau đi làm bộ ảnh cực tình, kỷ niệm lần đầu tiên nên duyên trên màn ảnh.

>>>Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Phim không chỉ nói về chuyện làm dâu của Son

Cặp đôi diễn viên đăng tải bộ ảnh mà khiến tôi không khỏi ghen tị, ai mà biết hai người lại có thể đẹp đôi như thế chứ. Vì đa phần những phân cảnh đã được tiết lộ trước đó thì tôi toàn thấy hai anh chị mâu thuẫn với nhau thôi. Có khi đó cũng là nguyên do tôi có chút không ưa cặp đôi màn ảnh này, nhưng thấy những tấm hình kia thì ai cũng phải “quắn quéo” thôi, hai người đáng yêu quá mà.

Nói về vai diễn em út trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, Anh Vũ chia sẻ Danh là nhân vật khó chịu nhất mà anh từng đảm nhận. Xem ra sau khi đóng xong phim này, nam diễn viên sẽ nhận về không ít “vật liệu xây dựng” vì nhân vật khó ưa của mình, nhưng có như thế mới là thành công của một diễn viên vào vai phản diện.

Miễn là khán giả xem phim biết tách bạch giữa nhân vật trong phim và diễn viên ngoài đời, chứ tôi thấy có một số diễn viên bị khán giả ghét vì vào vai quá đạt thì thật không đáng có chút nào. Còn Kiều My cũng dí dỏm cho rằng cô được các đạo diễn khá ưu ái khi nhiều lần vào vai "ăn sung mặc sướng". Trước vai Tuyết lần này, Kiều My cũng từng vao vai cô con dâu út được cưng chiều trong phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp.

Dù lần đầu nên duyên màn ảnh, nhưng tôi thấy cặp đôi này khá ăn ý đó chứ, cặp đôi diễn xuất ra đúng cái chất của một cặp đôi khó ưa, “nồi nào úp vung đó” luôn. Cả Danh và Tuyết đều hám danh và hám lợi, mong muốn thăng tiến, có được mọi thứ thật nhanh, bất chấp tất cả mọi thứ và kết quả thế nào chắc mọi người cũng đoán được. Cả hai “ngã về không” rồi xảy ra những mâu thuẫn liên miên vì nỗi lo kinh tế, tôi còn thấy hai đứa em “báo” chị Son (Kim Oanh) một số tiền khá lớn nữa, xem chừng sẽ sóng gió tiếp nối đó.

Số làm dâu của chị Son quả trái ngược với cái tên của chị, chồng “báo” đã khổ lắm rồi mà giờ còn gặp em chồng như thế thì sống sao nổi. Tôi đoán chắc chị Son phải để cả nhà “báo” hết một lượt như trải qua 81 kiếp nạn thì mới có được “chân kinh” hạnh phúc.

Chưa biết tương lai của cặp đôi này trên phim này sẽ như thế nào, nhưng tôi vẫn mong sau tất cả những mâu thuẫn, lỗi lầm thì cả Danh và Tuyết sẽ đều nhận ra cái sai của mình, biết sửa sai và có được hạnh phúc như tên của bộ phim vậy. Biết đâu cuối phim, cặp đôi sẽ có thêm một bộ ảnh “tình bể bình” như vậy nữa.

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Bộ phim từ đầu tới cuối đều gây tranh cãi

Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn bây giờ mọi người đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".