x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Dự đoán Tố sẽ sớm thành đôi cùng Nhài

Ngọc Quỳnh 13:35 - 23/02/2023

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc có vẻ đã tạm ổn khi các “drama” đều đồng loạt lắng xuống, trở nên yên tĩnh lạ thường. Vợ chồng Danh - Tuyết (Anh Vũ - Kiều My) cuối cùng cũng gặp “ân nhân” giúp họ thoát nợ làm lại từ đầu, hai chị em dâu cũng đã làm lành, ông Công (NSND Quốc Trị) cũng đã sinh hoạt lại bình thường thay vì suốt ngày nằm trên giường rầu rĩ. 

Tôi xem tập phim hôm nay mà lòng vui lạ thường bởi rất hiếm khi mà đại gia đình này lại yên tĩnh đến thế, nhân đây tôi phát hiện một tín hiệu đáng mừng về chuyện tình cảm của anh Tố (NSƯT Bùi Như Lai). Tố rất có thể sẽ thành đôi cùng Nhài (Thạch Huyền), tôi tin chắc lần này anh sẽ không bị “xí gạt” nữa.

 Dành cho những bạn nào chưa biết thì Nhài chính là bạn thân thời đi học của chị Son (Kim Oanh), trùng hợp thay cô lại là “oan gia” của anh Tố. Vì một chút hiểu lầm mà họ gặp lại cãi nhau, không ai nhường ai tí nào, có thể nói Nhài chính là khắc tinh của anh Tố đó. 

Nhưng ông bà ta từ xưa đã có câu Ghét của nào trời trao của đấy” khiến tôi càng có niềm tin vào chuyện tình cảm của anh Tố và Nhài. Cả hai lúc nào cũng cãi nhau chí choé đến như vậy thôi, nhưng vắng bóng đối phương thì cảm thấy thiếu lắm.

 Nhài tốt tính, chơi với bạn bè hết lòng và là người cực kì hoạt ngôn đi cùng anh Tố lại xứng đôi vừa lứa. Anh Tố nếu “va phải” Nhài tôi đoán anh sẽ không còn lầm lì nữa, sống chung với người hoạt bát như Nhài thế nào anh Tố cũng thay đổi tính cách cho mà xem. Bên cạnh đó, Nhài còn là một “ma men” chính hiệu, điều này vô cùng phù hợp với anh Tố luôn đó, cưới người vợ có cùng sở thích với mình thì còn gì bằng. 

Tôi rất có niềm tin vào mối quan hệ lần này, Nhài là bạn thân của Son nên tôi nghĩ sẽ không có chuyện “xí gạt” như vụ cô Tơ (Lương Thanh) hôm nọ đâu.

 Trường hợp hai người bạn thân cùng làm dâu trong một căn nhà thì sẽ như thế nào? Nếu thực sự có ngày đó tôi nghĩ người vui mừng nhất chắc chắn phải là chị Son rồi. Nhài về làm dâu thì chị Son bớt cô đơn, có người bầu bạn và quan trọng hơn hết là sẽ không còn bị ai chèn ép nữa. 

Từ bạn thân rồi trở thành người một nhà quá là hợp lý luôn. Nói chung tôi bắt đầu “lên thuyền” Tố - Nhài từ bây giờ, hy vọng cả đôi sẽ có cái kết đẹp cùng nhau. 

 Tính tới tính lui tôi nghĩ quyết định cuối cùng vẫn sẽ phụ thuộc anh Tố nhiều lắm. Bản thân anh Tố là người đã trải qua hai cuộc tình ồn ào, người vợ trước thì khiến Tố ám ảnh hơn 10 năm còn người “vợ hụt” đã cuỗm hết tài sản của gia đình. 

Do đó tôi e rằng anh Tố sẽ không còn niềm tin vào tình yêu lẫn phụ nữ nữa, để bắt đầu với Nhài xem ra là một chuyện vô cùng khó khăn. Nhưng chuyện tình yêu không gì là không thể cả, hôm nay hai người họ ghét nhau ra mặt có khi ngày mai lại tay trong tay nữa không chừng. 

 Dù mới chỉ là dự đoán thôi nhưng tôi có nhiều niềm tin vào cặp đôi này lắm, bạn cảm nhận như thế nào về nhân vật Nhài? Cô ấy có thực sự phù hợp với anh Tố không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết và đừng quên theo dõi những tập phim mới nhất của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc trên VTV1 nha.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Đạt phải học hỏi em trai cách yêu thương vợ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.