x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son không bệnh nhưng quyết định giấu kết quả

Ngọc Quỳnh 12:35 - 07/03/2023

Những ngày vừa qua gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) liên tục bất an vì hay tin Son (Kim Oanh) mắc bệnh nan y. Ở thời điểm kinh tế eo hẹp của gia đình, một người nào đó mắc bệnh thôi đã khó xoay sở lắm rồi mà chị Son còn được dự đoán mắc bệnh nan y khiến mọi người không khỏi lo lắng. 

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình ai nấy đều hối hận vì trước kia đã để Son làm việc quá nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi. Ấy thế mà biên kịch của phim đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hôm nay tôi vui mừng vì chị Son không bệnh tất cả chỉ là nhầm lẫn mà thôi. Đứng trước một tin vui như thế mà Son lại quyết định giấu gia đình, tôi nghĩ chị sợ mọi người “quay xe”, không còn tử tế nữa.

 Hơn ai hết tôi nghĩ chị Son là người hạnh phúc nhất khi nghe tin mình không mắc bệnh nan y, có lẽ những phán đoán trước đây cũng chỉ là sự nhầm lẫn. Nhài (Thạch Huyền) cũng vui mừng khôn xiết, từ khi nghe tin Son có thể mắc bệnh cô cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý để phòng trường hợp xấu nhất bởi Nhài chỉ còn mỗi Son là người thân mà thôi. 

Không chỉ Nhài vui mừng khi nghe tin Son khoẻ mạnh mà những khán giả như tôi cũng vui lắm đấy, cuối cùng người ở hiền như Son cũng đã gặp lành, ông trời luôn biết cách đối xử công bằng với tất cả mọi người.

 Vậy mà chị Son quyết định không báo tin mừng về cho gia đình, tôi thấy chị khựng lại mà lòng hoang mang ghê. Nhưng tôi tin chị Son làm gì cũng phải có lý do của nó, những ngày vừa qua được cả nhà đãi ngộ siêu tốt là điều mà từ trước đến giờ khi làm dâu Son chưa gặp bao giờ. 

Nhờ vậy mà chị Son có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, gặp gỡ bạn bè, hạnh phúc của những bà nội trợ chỉ đơn giản thế thôi chứ chẳng cần đi du lịch nơi nào xa xôi. Thế nên, Son muốn “tận hưởng” những ngày rảnh rang thêm một chút nữa thôi.

 Chúng ta hãy thử suy nghĩ đến cảnh tưởng cả gia đình biết Son không mắc bệnh nan y, tôi tin thái độ của mọi người sẽ thay đổi “180 độ” luôn. Từ đây sẽ không còn ai phụ giúp Son việc cơm nước, việc nhà tất tần tật sẽ đổ dồn cho Son, Đạt (Mạnh Hưng) không còn ga lăng, chiều vợ nữa mà túc trực ở cơ quan bên “bé trà sữa”. Cuối cùng mọi việc sẽ đâu vào đấy, chị Son sẽ trở về những ngày làm việc thở không ra hơi mà vẫn chưa vừa lòng ai.

 Tuy quyết định lần này của chị Son có chút ích kỷ nhưng tôi nghĩ ai ở trong hoàn cảnh đó cũng sẽ làm như chị mà thôi. Nếu như gia đình ông Công thực sự yêu thương người con dâu này sẽ không để bụng đâu, ngược lại còn phải phụ giúp nhiều hơn nữa. Hy vọng chị Son sẽ sớm tìm lại được công bằng trong chính căn nhà của mình.

 Theo bạn hành động của chị Son như thế là đúng hay sai? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết với nha và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc vẫn đang được phát sóng vào lúc 21h trên VTV1, hứa hẹn sẽ còn rất nhiều điều hấp dẫn ở phía trước đó.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Đồng nghiệp của Đạt qua thăm hỏi bệnh của Son

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.