x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Bố Son sẵn sàng "xù lông" bảo vệ con gái

Ngọc Quỳnh 13:00 - 08/03/2023

Từ trước đến giờ khi xem Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, tôi thấy mỗi lần Son (Kim Oanh) bị chèn ép thì chỉ có Nhài (Thạch Huyền) đứng ra bảo vệ. Ngoài ra, cả gia đình chồng chẳng bao giờ thấy ai bênh vực cho Son. Nhưng sau tập phim hôm nay, tôi nhận thấy Son vẫn còn tình yêu thương của bố mẹ đẻ, tuy đã lấy chồng nhưng lúc nào cũng yêu thương và dang rộng vòng tay đón con gái trở về nhà. 

Trong đó, bố của Son cứng danh là ông bố của năm, sẵn sàng đáp trả khi nhìn thấy con gái phải chịu quá nhiều uất ức ytong khoảng thời gian làm dâu.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son không bệnh nhưng quyết định giấu kết quả

 Chuyện bệnh tình của Son vô tình bị vợ chồng Quyết (Mạnh Trường) phát hiện, vốn là oan gia nên đôi vợ chồng xấu tính còn thêu dệt thêm nhiều tình tiết khác nhau rồi đi rêu rao khắp cả xóm làng. Giờ đây ai cũng tin chuyện Son giả bệnh để “xí gạt” tiền là thật và cả nhà ông Công (NSND Quốc Trị) cũng thế. 

Tôi chưa từng thấy gia đình nào thay đổi thái độ chóng mặt như gia đình này, mới hôm trước còn làm người tử tế nay cả nhà ai nấy đều khó ưa. Người trong nhà với nhau mà không tin tưởng chỉ nghe lời những “camera chạy bằng cơm” mà thôi.

 Bên cạnh đó, Đạt (Mạnh Hưng) tiếp tục có những hành động không đúng với vợ, mới hôm qua còn xưng hô “chồng - vợ” nghe siêu ngọt mà nay đổi giọng thành “tôi - cô” và không quên “tặng” vợ vài phát cấu. Chưa hết đâu tôi vô cùng bức xúc khi nhìn thấy cảnh Đạt “vuốt má” vợ, dù đây không phải là lần đầu nhưng cảnh tượng hôm nay diễn ra trước mặt mọi người có cả con trai, làm vậy thì sao Son còn có thể nhìn mặt ai nữa đây. 

Dẫu biết rằng đó là hành động trong lúc tức giận nhưng tôi nghĩ chúng ta ai cũng phải biết điều khiển cảm xúc, kiềm chế cơn giận để không làm những người thân yêu bị tổn thương, Đạt ngày thường đã khó ưa sau phân cảnh này tôi tin anh lại kéo thêm về cho mình vô số “vật liệu xây dựng”.

 Còn về phía chị Son giải thích cỡ nào cũng chẳng ai lọt tai đã vậy còn bị xúc phạm đủ điều, chị Son liền ôm cục tức về nhà bố mẹ đẻ. Có lẽ đối với chị chỉ có nhà ngoại là đủ tình thương, bao dung che chở cho mình vượt qua những lùm xùm này thôi. 

Gia đình là nơi để trở về sau những giông bão ngoài xã hội và bố Son luôn là người yêu thương con hết mực, vừa nghe kể lại câu chuyện từ Son thôi người bố đã đặt hết niềm tin và con gái, chẳng như gia đình ai kia chỉ tin vào lời nói của người ngoài. 

 Bố Son cũng như bao ông bố khác, gả con gái đi theo chồng luôn mong con được hạnh phúc nhưng nếu có vấn đề gì thì ông luôn dang rộng vòng tay đón con gái vào lòng. Ông xứng đáng là ông bố của năm khi một mình “chiến" với gia đình anh Đạt để đòi lại công bằng cho con gái của mình, có người bố như thế tôi chỉ muốn làm con gái bé bỏng của bố mãi thôi.

 Không những thế ông còn dõng dạc tuyên bố một câu: “Nhà này dư sức nuôi con Son đến già mà nó chẳng phải làm gì”, nghe vậy mà mới hiểu chị Son ở nhà cũng là “bình rượu mơ” của bố. Ấy thế mà khi đi làm dâu chị chẳng khác nào người ở, thế thì cứ ở nhà với bộ mẹ là sướng nhất rồi còn gì. 

Con gái bị bắt nạt, bố sẵn sàng “xù lông” là điều nhiều người ao ước mà không có được, mẹ Son lúc nào cũng khuyên chị học cách nhẫn nhịn, hoà hợp với mọi người riêng tôi thích cách dạy con của bố Son hơn. Hy vọng sau những bài học răn dạy của bố chị Son phải ngày càng tiến bộ, biết phản ứng mỗi khi bị chèn ép để bảo vệ chính mình.

 Theo bạn, cách giải quyết của bố Son là đúng hay sai? Bạn nghĩ gia đình ông Công đã biết lỗi của mình chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Kim Oanh (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc): Mong muốn thử sức ở vai cá tính

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.