x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường diễn xuất của Tiêu Chiến lận đận hơn Nhất Bác sau Trần Tình Lệnh

An Lee 14:00 - 23/10/2022

Nổi lên từ Trần Tình Lệnh, cặp nam đỉnh lưu đình đám Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã có rất nhiều thay đổi chỉ sau 3 năm. Nhưng theo mình thấy, người thuận buồm xuôi gió nhất là Vương Nhất Bác. Còn Tiêu Chiến có vẻ chẳng mấy suôn sẻ bởi không chỉ suýt mất sự nghiệp, mà đến giờ, phim của anh đều rất khó lên sóng.

>> Xem thêm: Ngô Lỗi - Lộ Tư là couple hot nhất năm, Ngô Lộ Khả Đào vươn tầm châu Á 

Đối với Vương Nhất Bác, sau Trần Tình Lệnh là bước ngoặt vô cùng lớn. Từ một idol nugu, chàng trai sinh năm 1997 trở thành đỉnh lưu của Cbiz. Anh cùng Tiêu Chiến cũng là cặp đôi đam mỹ được nhiều người ủng hộ, dù cho cả hai rất hạn chế tương tác và một mực xé toang couple.

Với tài năng của mình, Vương Nhất Bác liên tiếp xuất hiện trong các gameshow và phim mới. Nổi bật nhất có lẽ là Street Dance Of China, một trong những chương trình giúp Vương Nhất Bác tạo nhiều dấu ấn. Về mặt diễn xuất, những năm trước nam idol chỉ có kịch bản truyền hình, như Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương... Nhưng đến năm nay, anh chàng đã bắt đầu chuyển hình đóng chính kịch và liên tiếp nhận kịch bản điện ảnh, còn được hợp tác với những tên tuổi lớn.

Mảng thời trang và đại ngôn cũng là nơi để Vương Nhất Bác thỏa sức vẫy vùng, khi anh đang là sao nam nắm giữ số lượng đại ngôn nhiều nhất Cbiz. Nhìn chung, tài nguyên của Vương Nhất Bác ở thời điểm hiện tại là khó ai sánh bằng, dù có là Tiêu Chiến cũng chưa chắc cạnh tranh được với anh.

Mà nhắc đến Tiêu Chiến thì mình thấy anh chàng thật sự “xu”. Bao năm trời mới nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh, một bước thành đỉnh lưu, vậy mà sự kiện AO3 đã đẩy anh xuống vực một lần nữa. Sau thời gian im lặng, Tiêu Chiến cũng trở lại, nhưng có vẻ không được ưu ái như xưa.

Mặt khác, không biết vì lý do gì mà con đường phát triển của Tiêu Chiến bị đè nén rất nhiều. Nếu không nhờ fan gánh còng lưng chắc cũng khó mà giữ nổi vị trí đỉnh lưu kia. Một trong những điều khó hiểu nhất, chính là những bộ phim có Tiêu Chiến đóng. Từ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đến Ngọc Cốt Dao đều rất khó lên sóng.

Với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, khán giả phải chờ tới 3 năm bộ phim này mới ra mắt. Mà xét ra một bộ ngôn tình hiện đại, không có yếu tố gì để hạn chế nhưng vẫn bị xếp kho, đến lúc sắp lên sóng vẫn còn chật vật dời lịch. Khó hiểu hơn nữa là bộ phim này hiện vẫn chưa mở Douban, chẳng biết là vì sợ fan và anti tranh cãi, hay có lý do gì khác?

Ngọc Cốt Dao cũng là bộ phim lận đận của Tiêu Chiến. Đóng máy từ tháng 8 năm 2021, đến tận bây giờ bộ phim này vẫn chưa qua thẩm duyệt. Nếu nói là do yếu tố cổ trang, sư đồ luyến làm phim khó qua thẩm, nhưng Trọng Tử cũng thuộc thể loại này, đóng máy sau nhưng giờ đã qua thẩm rồi đó thôi? Vẫn là bộ phim của Tiêu Chiến bị “làm khó làm dễ”. Có lẽ phải năm sau Ngọc Cốt Dao mới lên sóng được.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư đá bay mỹ nữ khóc nhè, độc chiếm vị trí công chúa nền tảng 

Cùng là đỉnh lưu bước ra từ bộ phim hot, nhưng Vương Nhất Bác đã có sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực diễn xuất. So ra Tiêu Chiến có phần trễ nải hơn vì nhiều vấn đề. Có thể hướng đi của Tiêu Chiến khác với Vương Nhất Bác, nhưng riêng việc phim quá khó lên sóng, mình cũng thấy thương và bất bình thay cho Tiêu Chiến. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Tình Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.