x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thành Nghị, La Vân Hi và những "mỹ nam siro" trên màn ảnh Hoa Ngữ!

Tiểu Thang Viên 10:00 - 13/09/2022

Sau bao nhiêu năm cày phim Trung, Tiểu Thang Viên đã chẳng còn xa lạ gì với những cảnh “hộc siro” của các mỹ nam nữa rồi, đặc biệt là những cảnh “đúm” nhau và trúng độc trong các bộ phim tiên hiệp, kiếm hiệp và đây cũng một trong những điểm đặc sắc của tác phẩm cổ trang Hoa ngữ. Nhắc đến dàn “mỹ nam siro” trên màn ảnh, mình nghĩ chắc chắn không thể thiếu những cái tên như Thành Nghị, La  Vân Hi, Tiêu Chiến, Dương Dương. Bây giờ hãy cùng mình xem qua ai “hộc siro” vừa thương vừa đẹp nhất nhé!

1. Tiêu Chiến

“Mỹ nam siro” khiến mình ấn tượng và thấy thảm thương nhất không ai khác chính là nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh. Vừa mới vào đầu phim thôi mà nhân vật chính đã “thổ huyết” và “đam mê” nhảy vực rồi. Mặc dù hào quang nhân vật chính đã giúp Ngụy Vô Tiện sống lại sau 16 năm, thế nhưng anh vẫn bị kẻ địch bức ép đến mức “hộc siro”. Thật là đáng thương quá đi à!

2. Dương Dương

Trong tập thứ 28 của Thả Thí Thiên Hạ, bởi vị thân phận giang hồ của Phong Lan Tức bị phụ vương phát hiện khiến ông cho rằng anh có ý đồ mưu phản, thế là lão đã quyết định ra tay tàn nhẫn với chính con trai ruột của mình. Phong Lan Tức vì tính mạng của thuộc hạ và Thiên Sương Môn, nên dù bị đả thương hộc máu cũng không phản kháng, đồng thời còn uống rượu độc của Ung Vương khiến nội lực mất hết. Cả quá trình thảm đến mức khiến mình khóc hết nước mắt. Nhưng Dương Dương quả không hổ danh là mỹ nam cổ trang, dù bị đúm thảm đến mức “chảy máu” thế nhưng vẫn không át đi được vẻ đẹp của anh.

3. La Vân Hi

Trong tập 31 và 35 của phim Hương Mật Tựa Khói Sương, vì để cứu đồng tộc mẫu tộc mà Nhuận Ngọc đã bị thiên hậu ngược đến mức chảy máu, thật sự đẹp đến mức rung động lòng người. Sở dĩ La Vân Hi có thể trở thành “mỹ nam siro”, nguyên nhân chính là do mỗi một nhân vật mà anh thể hiện đều nổi tiếng nhờ các cảnh thổ huyết, điển hình phải kể đến Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Thượng Quan Thấu trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa và Dung Tề trong Bạch Phát.

4. Thành Nghị

Nói đến các “mỹ nam siro” sao có thể thiếu Thành Nghị đây. Gần đây nhất là vai diễn Ứng Uyên Đế Quân trong Trầm Vụn Hương Phai, khi chàng lãnh binh xuất chiến đã bị trọng thương thổ huyết, kết hợp với tạo hình tóc trắng che mắt càng khiến vẻ đẹp thê thảm này tăng gấp 10 lần. Ngoài ra, Thành Nghị còn nổi tiếng với “siro” trong vai Tư Phượng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, có thể nói đây là vai diễn kinh điển nhất và có tạo hình đẹp nhất của nam diễn viên.

5. Chu Nhất Long

Cho dù các “mỹ nam siro” phía trên có thảm như thể nào thì với mình vẫn không thể nào bằng các vai diễn “thổ huyết” của Chu Nhất Long. Trước đây, nam diễn viên đã đóng rất nhiều phim cổ trang bi tình, nổi tiếng nhất phải kể đến bộ phim Tân Tiêu Thập Nhất Lang Tân Biên Thành Lãng Tử. Cả hai bộ phim đều có kết thúc bi kịch, nhân vật có số phận và thân thế cực kỳ thê lương, ngoài ra trong phim còn kết hợp các tình tiết “chiến tổn” thổ huyết khiến nhân vật càng khắc sâu ấn tượng cho mình hơn.

Tiểu Thang Viên thích nhất là các vai diễn thổ huyết của Chu Nhất Long, bởi vì dù cổ trang hay hiện đại thì anh đều thể hiện cảnh quay này cực kỳ xuất sắc. Trong bộ phim hiện đại Trấn Hồn Trùng Khởi Chi Cực Hải Thính Lôi, nam diễn viên đã khiến cảnh “hộc siro” của mình trở thành phân cảnh nổi tiếng nhất bộ phim, không hề khiến người xem phải thất vọng. Nói Chu Nhất Long là ông tổ của “mỹ nam siro” có lẽ cũng không ngoa các bạn nhỉ!

>>Xem thêm: Sau ồn ào, Na Trát tung bộ ảnh xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tân Cương

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Dương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.