x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến, Nhất Bác và dàn sao nam chuyển từ idol sang diễn viên

Tiểu Thang Viên 13:00 - 16/09/2022

Boygroup vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường giải trí và liên tục cho ra mắt các nhóm nhạc mới để tiếp thêm “nguồn máu” của showbiz. Các thành viên của những nhóm nhạc nam này đều rất đa tài đa nghệ, hiện nay nhiều người còn quyết định chuyển hình thành diễn viên nhờ một tác phẩm truyền hình nào đó, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là một ví dụ tiêu biểu nhất. Bây giờ hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua một số sao nam chuyển hình từ idol boygroup sang nghề diễn nhé!

1. Tiêu Chiến (X Cửu Thiến Niên Đoàn)

Năm ngoái, bộ phim Đấu La Đại Lục một lần nữa đưa Tiêu Chiến lên đỉnh cao sự nghiệp. Thân là một thành viên trong nhóm nhạc X Cửu Thiếu Niên Đoàn, từ khi ra mắt cho đến nay, nam minh tinh đã quay rất nhiều bộ phim, như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Lang Điện Hạ, nhưng phải đến Trần Tình Lệnh năm 2019 mới thật sự giúp anh trở thành đỉnh lưu. Đấu La Đại Lục được chiếu trên đài trung ương và vé của vở kịch nói Như Mộng Chi Mộng cũng bán hết đã chứng minh được thực lực và diễn xuất của Tiêu Chiến.

2. Vương Nhất Bác (UNIQ)

Giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác một đêm vụ sáng thành sao cũng nhờ vào vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh. Nam nghệ sĩ là thành viên của nhóm UNIQ - Nhóm nhạc lai giữa Trung và Hàn. Từ những bộ phim thử sức ban đầu như Hơn Cả Tình Yêu, Người Bạn Kỳ Quái Của Tôi cho đến Cùng Em Đi Đến Đỉnh Cao Thế Giới, Trần Tình Lệnh đã thể hiện được kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác. Sau đó, anh chàng liên tục tham gia vào các dự án lớn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương, Băng Vũ Hỏa.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys)

Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên của nhóm nhạc quốc dân TFBoys, bộ phim Trường An Mười Hai Canh Giờ mà nam diễn viên tham gia đã khiến Tiểu Thang Viên phải kinh ngạc. Diễn xuất của em út TFBoys đỉnh như vậy thật sự khiến mình không dám tin rằng đây là bộ phim đầu tay của nam idol. Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ lại tiếp tục khiến mình bất ngờ với màn thể hiện trong bộ phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu và giành được rất nhiều giải thưởng nhờ tác phẩm này. Tiếp sau đó, Thiên Tỉ không hề khiến mình và fan thất vọng khi liên tiếp có những tác phẩm điện ảnh mới và chất lượng như Trường Tân Hồ, Kỳ Tích,…

4. Lộc Hàm (EXO)

Sau khi Lộc Hàm rời nhóm cũng thử lấn sân sang diễn xuất, anh bỏ túi các tác phẩm như Trạch Thiên Ký, Điềm Mật Bạo Kích. Tuy những bộ phim có sự góp mặt của Lộc Hàm sở hữu lượt xem không tồi, thế nhưng vì sự thất bại phòng vé của tác phẩm điện ảnh Pháo Đài Thượng Hải đã khiến con đường chuyển hình của nam nghệ sĩ gặp phải thử thách lớn. Thật may là điểm Douban của Vượt Qua Hỏa Tiễn chiếu năm 2020 là 8,0 đã giúp thành tích ở mảng phim ảnh của anh không quá khó coi. Gần đây, Tiểu Thang Viên nghe được thông tin Lộc hàm sắp quay một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh tên Nhất Nhân Chi Hạ, thật mong chờ quá đi à!

5. Vương Tuấn Khải (TFBoys)

Một thành viên khác của TFBoys là Vương Tuấn Khải cũng vừa tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, bộ phim điện ảnh đầu tiên mà anh tham gia có tên Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hoa Namiya đã có thành tích vé rất tốt. Năm 2018, bộ phim Thiên Khanh Ưng Liệt do Vương Tuấn Khải đóng chính cũng nhận được những lời đánh giá tích cực. Qua những năm gần đây, anh cũng tham gia trong nhiều tác phẩm truyền hình, có thể thấy rằng diễn xuất của Vương Tuấn Khải đã nhận được sự khẳng định của người trong giới, hơn nữa bộ phim trinh thám Cánh Cửa Tái Sinh mà nam idol diễn chính cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Theo ý kiến cá nhân của Tiểu Thang Viên, muốn chuyển hình từ idol sang diễn viên ngoại trừ sự cố gắng thì còn nhờ vào năng khiếu bẩm sinh nữa. Có rất nhiều ca sĩ muốn lấn sân sang diễn xuất nhưng đều thất bại, nguyên nhân là vì họ thật sự không có năng khiếu. Trong số các sao nam mà Tiểu Thang Viên kể trên, hầu như tất cả đều đã chuyển hình thành công và có tác phẩm bỏ túi cho riêng mình, nhưng dù vậy để nhận được sự đánh giá cao của các tiền bối trong giới thì thật sự vẫn rất ít. 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh chuyển hình thất bại, Dương Mịch có động thái cao tay hơn hẳn

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Nhất Bác? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.