x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến và những "người đẹp" có chemistry cực mạnh!

Tiểu Thang Viên 08:35 - 26/09/2022

Ngoại trừ Tinh Hán Xán Lạn Thương Lan Quyết thì bộ phim mà Tiểu Thang Viên mong chờ nhất vào nửa cuối năm 2022 chính là Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính. Mặc dù chủ đề "sư đồ luyến" (tình thầy trò) hơi lỗi thời, thế nhưng vẫn khiến mình vô cùng chờ mong. Trong lúc chờ đợi Ngọc Cốt Dao được lên sóng thì hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua một vài diễn viên có chemistry cực đỉnh với anh nhà nhé!

6. Đấu La Đại Lục – Ngô Tuyên Nghi

Tiểu Thang Viên cảm thấy có lẽ vì lý do nội dung phim và tuyến tình cảm rất ít, cho nên chemistry giữa Ngô Tuyên Nghi và Tiêu Chiến mới kém hơn so với những diễn viên khác. Tuy nhiên, cách xây dựng nhân vật của hai người trong Đấu La Đại Lục lại được rất nhiều khán giả yêu thích. Mình nghĩ nếu như biên kịch tăng thêm tuyến tình cảm cho cặp diễn viên chính nữa thì chắc chắn couple này sẽ rất là hot.

5. Ngọc Cốt Dao – Nhậm Mẫn

Mặc dù Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn chênh lệch nhau 8 tuổi, dù vậy thì từ trailer, mình có thể thấy được Tiêu Chiến cực kỳ đẹp trai, đóng cùng sao nữ trẻ không thành vấn đề. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai sự phụ trưởng thành, còn Nhậm Mẫn là một đồ đệ đáng yêu hoạt bạt, chemistry của cả hai thì thiết nghĩ chắc chắn rất ổn. Cho nên, dù phim còn chưa lên sóng thì Tiểu Thang Viên cũng chắc chắn đây chính là một đôi thầy trò mãn nhãn người xem!

4. Lang Điện Hạ - Lý Thấm

Từ Tru Tiên bản điện ảnh cho đến bộ phim truyền hình Lang Điện Hạ, ngoại trừ chemistry cực đỉnh thì hai người họ còn cực kỳ ăn ý nhau trong công việc. Trong Lang Điện Hạ, mặc dù Tiêu Chiến chỉ là nam phụ, nhưng sự tương tác giữa hai người còn nhiều hơn hẳn cặp đôi chính. 

3. Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta – Triệu Lộ Tư

Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Mặc dù Tiêu Chiến chỉ vào vai nam hai là Bắc Đường Mặc Nhiễm, cuối phim cũng không thể ở bên Triệu Lộ Tư, thế nhưng phản ứng hóa học giữa hai người lại rất đỉnh, phát cho mình và khán giả không ít “đường” để “gặm”, đã xem rồi thì u mê không lối thoát.

2. Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – Dương Tử

Tiêu Chiến và Dương Tử nổi tiếng là minh tinh có thể chất “hút bạn diễn”, do đó khi hai người kết đôi với nhau thì các bạn không cần lo về vấn đề chemistry. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai bác sĩ Cố Ngụy lạnh lùng ít nói, Dương Tử là cô sinh viên khoa âm nhạc Lâm Chi Hiệu đáng yêu ngây thơ, sự kết hợp này khiến tương tác của cả hai như muốn bùng nổ. 

1. Trần Tình Lệnh – Vương Nhất Bác

Nhắc đến diễn viên có chemistry “xịn” nhất với Tiêu Chiến thì sao có thể thiếu được Vương Nhất Bác đây. Mặc dù sau khi bộ phim kết thúc, hai người cũng bị vướng phải không ít rắc rối khiến cơ hội cả hai gặp nhau cũng ít đi, thế nhưng chỉ cần đứng cùng nhau thôi là cảm giác Couple của họ đã ngập màn hình khiến cho mình và fan couple cảm thấy cực kỳ hạnh phúc!

Dù Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không còn tương tác gì với nhau từ lâu, cũng không còn xuất hiện chung một khung hình nữa nhưng với sự nghiệp “đu” idol và “chèo thuyền” bất chấp của mình, thì Bác Quân Nhất Tiêu mãi là couple đỉnh và có chems mạnh nhất trong lòng mình. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất của showbiz Hong Kong thập niên 80

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiêu Chiến? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.