x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung, Trịnh Y Kiện và dàn sao Hoa ngữ nổi tiếng vì quá lười

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 01/03/2023

Ở trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít ngôi sao được gọi là "cuồng công việc" vì có thể dành đến 360 ngày trên phim trường, làm việc không ngừng nghỉ. Thế nhưng, cũng có không ít người khiến fan kêu trời vì quá lười, thích dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, chơi game hơn là đóng phim hay đi show. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé!

Dương Dung

Dương Dung vẫn luôn là một trong những cái tên thường được người ta nhắc đến vì có nhan sắc lẫn tài năng nhưng lại chẳng thể nổi tiếng. Cô cống hiến cho khán giả rất nhiều bộ phim xuất sắc như Thiếu Niên Thiên Tử, Lục Trinh Truyền Kỳ hay Con Gái Của Núi Lớn... Dương Dung cũng là cái tên mà nhiều đạo diễn ưa thích, ấy thế mà cô mãi chẳng "bạo".

Lý do là vì Dương Dung quá lười, đến mức nhà sản xuất Vu Chính cũng phải "phốt" người đẹp này trên sóng truyền hình. Dương Dung mê ngủ và lười trang điểm đến mức từ chối rất nhiều cơ hội casting với đạo diễn lớn để khỏi phải rời nhà. Không chỉ thế, mỗi lần đóng xong 1 bộ phim là Dương Dung sẽ dành cho bản thân hơn 1 năm để nghỉ ngơi. Cô trốn kỹ đến mức người đại diện lẫn trợ lý chẳng bao giờ tìm được.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Trịnh Y Kiện

Cách đây khoảng hơn 20 năm, Trịnh Y Kiện là một trong những chàng tài tử đình đám nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Anh vốn vào nghề với vai trò ca sĩ, nhưng nhờ vẻ lãng tử đặc biệt mà nổi lên với vai trò diễn viên. Dù đóng phim không nhiều, Trịnh Y Kiện vẫn mang đến cho khán giả những tác phẩm kinh điển như Người Trong Giang Hồ, Phong Vân...

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao thì Trịnh Y Kiện lại chẳng còn mặn mà với nghiệp diễn nữa, vì tình yêu của anh đều dành hết cho game. Thay vì đóng phim hay ca hát, Trịnh Y Kiện quyết định ở nhà để theo đuổi đam mê mới của mình. Thậm chí, sau khi kết hôn với Mông Gia Tuệ, nam tài tử điển trai và đa tình này còn quyết định di cư đến Nhật Bản để truyền thông đừng làm phiền mình.

Tăng Lê

Ngay khi vừa dạm ngõ với nghiệp diễn, Tăng Lê là một trong những nhan sắc được người trong nghề đánh giá cao nhất. Thậm chí, người ta còn ca tụng cô là "Nhan sắc 200 năm mới gặp của Trung Hí". Với dung mạo mĩ miều là thế, việc Tăng Lê nhận được sự ưu ái của các đạo diễn phim, góp mặt trong Trai Tài Gái Sắc hay Liêu Trai Chí Dị... cũng là điều hết sức dễ hiểu. 

Có xuất phát điểm cao là thế, nhưng Tăng Lệ lại chẳng thể bùng nổ được như nhiều đồng nghiệp khác. Lý do là vì cô quá lười. Tăng Lê chỉ coi đóng phim như công việc, cô muốn hưởng thụ cuộc sống hơn là theo đuổi danh tiếng. Ngay cả nam diễn viên Lưu Diệp cũng phải than thở: "Cô ấy chẳng có chút tham vọng nào cả".

Trương Trí Nghiêu

Trương Trí Nghiêu từng được người ta ca tụng là "Sở Lưu Hương đẹp trai nhất". Với vẻ đẹp nam tính, lãng tử lại pha thêm nét thư sinh, anh được các đạo diễn cổ trang ưu ái vô cùng, góp mặt trong nhiều tác phẩm đáng chú ý một thời như Dương Môn Nữ Tướng, Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa...

Có tài năng, ngoại hình lại vượt trội, ấy vậy mà Trương Trí Nghiêu chẳng thể lên hàng sao hạng A của Hoa ngữ chỉ vì sự lười biếng. Nếu như các ngôi sao khác làm đủ mọi cách để có thể tăng đất diễn thì Trương Trí Nghiêu lại là trường hợp trái ngược. Cứ mỗi lần đóng phim, là anh lại chủ động xin biên kịch và đạo diễn cắt bớt đất diễn cho mình. Thậm chí, nam tài tử này còn sẵn sàng nhận suất "đi bán muối" để được nghỉ ngơi nhiều hơn.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Thế mới thấy, làng giải trí Hoa ngữ đâu chỉ có sự cạnh tranh gay gắt hay những con người đầy tham vọng và dã tâm. Đâu đó vẫn có nhiều ngôi sao rất lạ lùng, họ có tài năng và sự chuyên nghiệp nhưng lại chọn lười biếng thay vì lao vào những cuộc chiến giành vai diễn. Dù rất tiếc, nhưng mình vẫn rất tôn trọng sự lựa chọn của họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.