x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Người cũ" có tình mới nhưng Dương Mịch lại được gọi tên nhiều nhất

Carole 12:00 - 20/12/2022

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Lưu Khải Uy và chuyện tình chóng vánh với Ngụy Đại Huân thì Dương Mịch hiện tại vẫn đang ở trong giai đoạn độc thân. Mà mình không biết là do trùng hợp hay thế nào mà năm nay, cả Lưu Khải Uy lẫn Ngụy Đại Huân đều bị khui ra chuyện hẹn hò. Chỉ có điều, người trong cuộc lại không được chú ý đến mấy trong khi đó người ngoài cuộc như Dương Mịch bị gọi tên nhiều nhất luôn ấy.

Đợt tháng 11 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin tức Lưu Khải Uy đang hẹn hò và đối phương chính là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Sau 7749 lần khiến netizen “đoán già đoán non”, cuối cùng Lưu Khải Uy cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện anh đang hẹn hò với Lý Hiểu Phong. Theo tài tử xứ Cảng Thơm chia sẻ thì anh cùng người yêu quen biết nhờ bạn bè giới thiệu, tính cách của cả 2 rất hợp nhau nên mới quyết định tiến xa hơn. Cuối cùng phải sau 4 năm kể từ ngày ly hôn với Dương Mịch thì Lưu Khải Uy mới tiếp tục hẹn hò.

Lưu Khải Uy - Lý Hiểu Phong

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đây khi Lý Hiểu Phong lại là bạn diễn của Dương Mịch trong bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đang chiếu ngay lúc đó. Mình nghe nói là mối quan hệ lúc hợp tác giữa Dương Mịch và Lý Hiểu Phong cũng không đến nỗi nào, không biết nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế sau khi biết chuyện bạn diễn hẹn hò với chồng cũ có “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” không. Và đương nhiên, những liên quan giữa “người cũ – tình mới” của Lưu Khải Uy khiến khán giả quan tâm hơn cả nội dung phim nữa.

Dương Mịch và Lý Hiểu Phong trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Sau một thời gian, chuyện Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong hẹn hò cũng dần lắng xuống, Dương Mịch cũng không bị nhắc tên nữa. Ai ngờ đâu cách đây không lâu, Ngụy Đại Huân được cho là đang hẹn hò với Tần Lam khiến netizen lại tiếp tục gọi tên Dương Mịch. 

Bạn nào hay đi hóng chuyện Cbiz thì hẳn là biết Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng mập mờ trong suốt một khoảng thời gian nhưng chẳng ai lên tiếng đáp trả cả. Đến tháng 4 năm ngoái, cặp đôi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất được cho là đã chia tay vì mẹ Ngụy Đại Huân không thích Dương Mịch.

Ngụy Đại Huân - Tần Lam

Lần này, hình ảnh Ngụy Đại Huân tay trong tay với đàn chị hơn 10 tuổi Tần Lam và cả 2 cùng đi du lịch thật sự đã trở thành chủ đề được dân tình bàn tán xôn xao. Ngụy Đại Huân không chỉ là tình cũ của Dương Mịch mà Tần Lam cũng là bạn thân của nàng mỹ nhân 85 này, họ giữ mối quan hệ thân thiết suốt hơn 1 thập kỷ rồi. Đáng chú ý hơn nữa khi Tần Lam còn từng mai mối Dương Mịch cho Lưu Khải Uy và việc cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên ở bên nhau có công rất lớn của người đẹp sinh năm 1979 này.

Tần Lam và Dương Mịch vốn là chị em tốt.

Mình thấy có nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết liệu Dương Mịch có bối rối khi biết “người cũ” hẹn hò với toàn đối tượng có mối quan hệ với mình hay không. Lý Hiểu Phong có lẽ chỉ là bạn diễn bình thường của Dương Mịch nhưng Tần Lam lại là một trường hợp đặc biệt hơn. “Tình cũ” Ngụy Đại Huân với “khuê mật” Tần Lam ở bên nhau như vậy, mình nghĩ chắc Dương Mịch cũng khó xử lắm đấy. Showbiz Hoa ngữ đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra được, mà chuyện liên quan đến Dương Mịch lại đặc sắc gấp bội.

Với tình hình như hiện tại thì Cnet và ngay cả mình cũng đều hy vọng Dương Mịch sẽ sớm tìm thấy được nửa kia chứ cô ấy sắp thành một phiên bản khác của Hồ Ca rồi đó, tình cũ có tin vui thì cô ấy liền bị gọi tên ngay. Không biết “nửa kia” được Dương Mịch chọn sẽ là người thế nào nhỉ? 

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy công khai hẹn hò sau 4 năm ly hôn Dương Mịch

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".