x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương và những mỹ nam mang cảm giác tử tế từ cái nhìn đầu tiên

An Lee 07:00 - 11/03/2022

Trong dàn trai đẹp của Cbiz, An thấy có rất nhiều người đem lại cảm giác rất tử tế, hiền lành ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những mỹ nam này luôn khiến người đối diện có thiện cảm bởi ngoại hình chuẩn trai ngoan của mình. Hãy cùng An điểm danh những mỹ nam này nhé!

Dương Dương

Không chỉ là một trong những mỹ nam đẹp trai nhất Cbiz, An thấy Dương Dương còn được lòng công chúng nhờ vẻ ngoài đem đến cảm giác rất tử tế. Lúc không cười nhìn anh chàng có vẻ lạnh lùng nhưng lúc cười lên lại khiến bao con tim thiếu nữ tan chảy. Gương mặt của Dương Dương đem lại cảm giác điềm tĩnh, chín chắn thậm chí là hiền lành. Trên thực tế, chàng mỹ nam này cũng là “trai ngoan” có tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Những hành động lịch thiệp, chu đáo của Dương Dương cũng từng được dân mạng hết lời khen ngợi.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất

Tiêu Chiến

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đang là một trong những nam lưu lượng hot nhất Cbiz. Không chỉ tài năng, mỹ nam Trần Tình Lệnh còn chinh phục người đối diện với gương mặt hiền lành. Nụ cười của Tiêu Chiến cũng được nhận xét là ấm áp như ánh mặt trời vậy. Nếu Dương Dương là mỹ nam điềm tĩnh thì An thấy Tiêu Chiến chính là trai đẹp theo kiểu ngoan hiền. Anh chàng chắc chắn sẽ là mẫu con rể mà bố mẹ vợ nào cũng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên đó nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là ngôi sao thành danh từ khi còn rất trẻ, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng khiến người khác phải có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Càng lớn, Thiên Tỉ càng trổ mã và cho ra dáng một cậu thiếu niên ngoan hiền. Gương mặt chín chắn của chàng mỹ nam này cũng đem đến cảm giác tin tưởng, an toàn khiến mọi người phải xuyến xao. Là ngôi sao đa tài lại thêm ngoại hình điển trai, Dịch Dương Thiên Tỉ được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏ sáng hơn nữa.

Lưu Hạo Nhiên

Nếu là một người đam mê Cbiz, An nghĩ nhiều người vẫn chưa thể quên được vai diễn Dư Hoài của Lưu Hạo Nhiên trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Có gương mặt hiền lành, trong sáng như học sinh, Lưu Hạo Nhiên gây thiện cảm ngay từ lần đầu gặp mặt. Nụ cười, ánh mắt rạng rỡ của mỹ nam này cũng đủ sức làm tan chảy trái tim của bất kỳ ai. Theo An thấy, Lưu Hạo Nhiên không phải kiểu quá đẹp trai, nhưng lại là người có thể khiến trái tim bạn ấm áp theo.

Trịnh Nghiệp Thành

Trịnh nghiệp Thành cũng là một trong những mỹ nam sở hữu gương mặt rất tử tế của Cbiz. Chính vì vậy hầu hết các vai diễn mà anh chàng đảm nhận đều rất được lòng khán giả. Sở hữu gương mặt đẹp trai, đường nét hài hòa cùng nụ cười đẹp, Trịnh Nghiệp Thành khiến hội con gái mê mẩn mỗi lần xuất hiện. Tuy không nổi tiếng bằng Dương Dương hay Tiêu Chiến thế nhưng An thấy hiện nay Trịnh Nghiệp Thành cũng được khán giả kỳ vọng rất nhiều.

>>Xem thêm: Fan Âu Mỹ bình chọn nam thần cổ trang: Hứa Khải áp chót

Ngoài những mỹ nam An nhắc đến bên trên, giới giải trí Hoa ngữ vẫn còn rất nhiều sao nam để lại ấn tượng tử tế ngay từ lần đầu gặp mặt. An nghĩ rằng ai cũng sẽ có cùng suy nghĩ với mình khi nhìn vào loạt mỹ nam trên mà thôi.

  *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.