x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lương Triều Vỹ kiếm tiền chỉ bằng 1/3 Lưu Đức Hoa

Tiểu Thang Viên 08:15 - 14/04/2022

Hai cái tên Lưu Đức Hoa Lương Triều Vỹ có lẽ đã không còn quá xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa Ngữ. Bởi cả hai người họ đều là một trong những tài tử nổi đình nổi đám nhất của điện ảnh Trung Quốc. Nhưng nhắc đến khả năng kiếm tiền, nam tài tử họ Lưu vẫn vượt trội hơn đồng nghiệp của mình.

Mới đây, theo tin tức mà mình mới cập nhật thì biết được Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ sắp có màn tái ngộ trong tác phẩm Goldfinger (2022) sau 20 năm diễn chung bộ phim đình đám một thời Vô Gian Đạo (2002). Bộ phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của hai Ảnh đế, mà còn là sự hứa hẹn bùng nổ phòng vé với quy mô đầu tư lên đến triệu đô. Tác phẩm sẽ do Trang Văn Cường đảm nhận phần kịch bản và đạo diễn. Dự kiến, bộ phim có kinh phí sản xuất lên tới 30,8 triệu đô, góp mặt vào danh sách những đứa con tinh thần đắt đỏ nhất của làng phim điện ảnh xứ Cảng Thơm.

Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ vốn được khán giả biết đến là hai mảnh ghép của nhóm tiểu sinh tài năng Ngũ hổ tướng của đài TVB. Cả hai đều được đào tạo dưới trướng nhà đài nổi tiếng nhất nhì Hong Kong và nhanh chóng được khán giả biết đến với các tác phẩm nổi tiếng. 

Nếu như Lưu Đức Hoa thành danh và tạo được tên tuổi qua các vai diễn trong các bộ phim để đời như Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Thần Bài (1989); Thiên Nhược Hữu Tình (1990), Vô Gian Đạo,… thì nam tài tử họ Lương cũng không hề kém cạnh, anh để lại những ấn tượng khó phai trong mắt khán giả khi đảm nhận các vai diễn xuất sắc trong Trùng Khánh Sâm Lâm (1994); Đông Tà, Tây Độc (1994); Tâm Trạng Khi Yêu(2000); Sắc Giới (2007),…

Dù đã bước vào tuổi xế chiều, nhưng mình thấy cả hai nam diễn viên vẫn đang nỗ lực, cống hiến hết mình cho sự nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đó, cuộc sống và khối tài sản của họ cũng là chủ đề nổi bật, khiến mình và rất nhiều dân mạng không khỏi tò mò. Vậy giữa hai người họ, ai là người kiếm tiền nhỉnh hơn, hãy cùng mình tìm hiểu và điểm qua một số chi tiết dưới đây nhé!

Lương Triều Vỹ với khối tài sản kếch xù nhưng vẫn giản dị lạ thường

Lương Triều Vỹ đã đút túi vô số các giải thưởng lớn nhỏ, tiêu biểu là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes. Với các thành tích đáng nể đó, khối tài sản của nam tài tử nắm giữ ước tính là khoảng 20 triệu đô la. Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù là vậy, nhưng mình thấy nam diễn viên lại lựa chọn cuộc sống hết sức bình dị, đối lập hoàn toàn với ánh hào quang trong showbiz. 

Anh thường một mình đi du lịch, đạp xe, leo núi hay chèo thuyền. Trong khi đó, bà xã của nam diễn viên là Lưu Gia Linh lại lựa chọn cuộc sống sang chảnh, quý phái. Không ít lần các cánh săn ảnh chụp lại hình ảnh Lương Triều Vỹ đi mua sắm hay dạo phố một mình. Anh thường diện các trang phục đơn giản, thoải mái như áo phông, quần đùi. 

Thậm chí đến nay, Lương Triều Vỹ vẫn đi con xe cũ (trị giá 127.000 USD) và chiếc balo đã dùng được 4 năm. Mình nghĩ rằng chính tuổi thơ có phần cơ cực đã khiến anh lựa chọn lối sống có phần tiết kiệm, bình dị như thế này. Lần hiếm hoi, nam diễn viên chi tiền cho bản thân đó là vào dịp sinh nhật của mình, anh đã tậu về con xế xịn Mercedes-Benz với mức giá vào khoảng 380.000 USD.

Trái ngược với Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa có lại có độ chịu chơi khiến dân tình chóng mặt

Được biết đến là nam diễn viên có khối tài sản ròng lớn nhất Tứ đại thiên vương với tổng giá trị lên tới 70 triệu USD. Thành công với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng giúp anh thu về hàng loạt các giải thưởng như: Giải kim tượng cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng Điện ảnh Châu Á…..

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, con đường âm nhạc cũng góp phần không nhỏ trên con đường thành công của Lưu Đức Hoa. Hiện anh đang nắm giữ kỉ lục Guinness Thế Giới cho nam diễn viên dòng nhạc Cantopop giành được nhiều giải thưởng nhất. Truyền thông còn cho biết nam tài tử sở hữu không ít bất động sản từ Hong Kong, Canada, Mỹ và Singapore, đều là những con số lớn với trị giá hàng triệu đô la Mỹ.

Với khối tài sản kếch xù đó, anh không ngần ngại mà chi ra những số tiền lớn để phục vụ sở thích cá nhân của mình, khi anh tậu về những mẫu siêu xe đắt đỏ như: Audi SQ5 TFSI và Toyota Vellfire. Không chỉ thế, nam tài tử còn mạnh tay chi những số tiền lớn để gia đình mình có được môi trường sống hoàn hảo nhất. 

Nhiều tờ báo từng đưa tin, để vợ có tâm lý thoải mái nhất khi mang thai, Lưu Đức Hoa đã tậu hẳn một căn hộ cao cấp ở Malaysia (có giá gần 300 tỷ đồng) và thuê 6 vệ sĩ để vợ dưỡng thai. Có thể nói nam ca sĩ là một trong những hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em, đẹp trai, tài giỏi, yêu vợ thương con, chuẩn mẫu người đàn ông của gia đình.

Thế nhưng với mình thì mọi sự so sánh giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa thì đều có phần khập khiễng. Bởi những gì mà cả hai đóng góp cho điện ảnh Trung Quốc là không thể cân đo đong đếm được. Và quan trọng hơn hết đó là trong mỗi chúng ta, có lẽ họ là một phần của tuổi thơ, những vai diễn, những thước phim của họ gắn liền với một phần của kí ức. 

Cá nhân mình lại đang mong chờ sự tái ngộ của Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ hơn bao giờ hết trong bộ phim Goldfinger (2022). Hi vọng cả nhà sẽ cùng mình chờ đợi và đón xem bộ phim mới của họ nhé!

>>>Xem thêm: Dàn nữ tướng oai phong trên màn ảnh: Triệu Lệ Dĩnh là kinh điển nhất!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.