x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương tiết lộ lý do chẳng tham gia gameshow vũ đạo

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 22/04/2022

Là một người yêu thích và luôn dõi theo Dương Dương, Hóng Hớt Cbiz biết được rằng anh chàng từng là một diễn viên múa vô cùng xuất sắc. Nam thần xứ Trung tốt nghiệp khoa vũ đạo của Học Viện Nghệ Thuật Quân Đội Giải Phóng Nhân Dân. Từ thời còn là sinh viên, anh đã chứng tỏ tài năng ở cả 3 mảng múa truyền thống, nhảy hiện đại và ba lê. Thuở ấy, Dương Dương thường xuyên đại diện cho nhà trường để tham gia cuộc thi trong nước cũng như quốc tế.

Với trình độ vũ đạo cực kỳ tài năng như thế, có thể nói đẳng cấp của Dương Dương có thể lên tới bậc thầy, ấy thế mà Hóng Hớt Cbiz chưa từng thấy anh tham gia gameshow về vũ đạo nào cả. Theo nhiều nguồn tin bên lề mà mình hóng được thì có rất nhiều chương trình mời anh trở thành HLV nhưng tất cả các lời mời đều bị ngôi sao Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh từ chối. 

Mới đây, Dương Dương đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn bày tỏ lý do vì sao anh không tham gia các chương trình về vũ đạo: "Tôi không có đủ thời gian để tập luyện, nhiều năm như vậy đã không tiếp xúc với bộ môn này. Đối với tôi, tôi cảm thấy mình đã là một người lạc hậu về vũ đạo. Trong trường hợp này, nếu tôi tham gia với tư cách là thầy hướng dẫn hay đưa ra lời đánh giá, tôi nghĩ như thế là sự thiếu tôn trọng với người dự thi”. 

ời chia sẻ này của Dương Dương đã nhận được cơn mưa lời khen của dân mạng xứ Trung khi họ cảm thấy anh cư xử rất khéo léo và thể hiện sự khiêm tốn của mình:

- Dương Dương mà tôi thích là như thế đó, cả tài năng lẫn phẩm chất không có chỗ nào để chê!

- Đẹp trai, khiêm tốn như thế này đích thị là chồng em rồi.

- Là fan của Dương Dương rất yên tâm, chưa bao giờ tôi phải lo lắng về cách hành xử hay nhân cách của anh ấy cả.

- Trình độ vũ đạo của Dương Dương dư sức làm thầy của người ta ấy, chỉ là anh ấy không muốn khoe tài nghệ của mình thôi.

- Vũ công là một nghề cao quý nhưng lương bổng lại không cao, chẳng trách Dương Dương bỏ nghề để theo đuổi diễn xuất làm minh tinh.

- Nhưng giờ đây toàn là những gameshow nghiêng về hip-hop thì mới coi là mạnh mẽ, nam tính. Con trai mà nhảy ba lê, múa truyền thông thì bị nói là điệu đà, thật không hiểu nổi các người. Thế nên tôi thấy Dương Dương không tham gia mấy chương trình như thế là hợp lý, khỏi rước phiền phức vào thân chi cho mệt người!

- EQ cậu này thiệt là cao à nha, cách nói năng rất là khiêm tốn lại khéo léo!

Tuy Dương Dương không theo đuổi vũ đạo đến cùng, cũng khiêm tốn chẳng tham gia gameshow vũ đạo nhưng mình thấy anh chàng vẫn rất biết cách tận dụng năng lực của mình vào những vai diễn. Điển hình là bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong, những màn thi đấu võ cực cool ngầu đều do anh tự thân thực hiện mà chẳng cần phải đóng thế. 

Cơ thể dẻo dai của Dương Dương đã giúp ích cho anh rất nhiều trong những trường hợp này. Có thể thấy Dương Dương là một nam thần đa năng đến cỡ nào, ảnh vừa đẹp trai, diễn xuất tốt lại có tài lẻ ấn tượng như thế này, bảo sao các cô gái không mê mệt cơ chứ!

>>>Xem thêm: Khi Dương Dương và dàn sao Cbiz diện sơ mi trắng khiến chị em sốt sắng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.