x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi Dương Dương và dàn sao Cbiz diện sơ mi trắng khiến chị em sốt sắng

Tiểu Mặc 14:00 - 20/04/2022

Từ trước đến nay, sơ mi trắng vốn là một trong những item quốc dân khiến nhiều chị em phải đổ gục. Chiếc sơ mi trông đơn giản nhưng khi kết hợp với những chiếc visual “vạn người mê” thì đó lại là tổ hợp thành công để hạ gục phái nữ. Hôm nay, cả nhà hãy cùng Tiểu Mặc điểm lại những lần mà dàn nam thần đã từng diện qua item thần thánh này nhé!

Dương Dương

Nói về chủ đề này, mình chắc chắn mọi người sẽ nhớ ngay đến Dương Dương. Nam diễn viên luôn là cái tên sáng giá trong các bảng xếp hạng nhan sắc bởi vẻ ngoài thanh tú, thư sinh. Nhờ vào chiếc nhan sắc “cực phẩm” đó, Dương Dương vẫn “nổi bần bật” dù chỉ diện lên chiếc sơ mi trắng đơn giản.

Vương Nhất Bác

Khác với Dương Dương, khi diện lên chiếc item quốc dân kia, Vương Nhất Bác lại mang đến một vẻ ngoài đầy phong lưu, lãng tử. Thậm chí khi Vương Nhất Bác diện sơ mi trắng, mình luôn cảm thấy nam thần tượng như toát ra một sự ma mị, quyến rũ lạ thường.

Thái Tử Khôn

Là idol lưu lượng nổi đình đám của giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, Thái Tử Khôn không ít lần “đốn tim” fan nữ khi diện lên chiếc sơ mi trắng “tưởng đơn giản mà không hề giản đơn”. Trông nam thần tượng vừa lịch lãm mà lại vô cùng quyến rũ, với item đơn giản này đã lập tức giúp nam ca sỹ được xếp vào danh sách “ bạn trai quốc dân” của hội chị em.

Nhậm Gia Luân

Không thể vắng mặt trong danh sách trên là nam diễn viên Nhậm Gia Luân. Theo như cảm nhận của mình, Gia Luân không có vẻ ngoài quá long lanh, thu hút nhưng bù lại anh luôn đem lại cho phái nữ cảm giác an toàn và ấm áp. Diện lên chiếc áo sơ mi trắng tinh, trông Gia Luân càng trưởng thành và nam tính hơn.

Tống Uy Long

Là nam thần thế hệ mới được nhiều khán giả công nhận, Tống Uy Long luôn ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài chuẩn soái ca học đường của mình. Khi diện lên chiếc sơ mi trắng càng giúp nhan sắc của nam diễn viên thăng hạng và khiến mình cùng các fan nữ khác phải “tan chảy” trước chiếc visual “đáng đồng tiền bát gạo”. Thành công với vai diễn Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Tống Uy Long đang có những bước đi tích cực trong sự nghiệp của bản thân.

Cung Tuấn

Đây là một chiếc nhan sắc đỉnh cao trong showbiz Trung mà Tiểu Mặc muốn chia sẻ với cả nhà. Nổi lên như một hiện tượng với tác phẩm Sơn Hà Lệnh, với vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng, Cung Tuấn nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các fan nữ. Là một viên ngọc sáng, dù có diện lên chiếc sơ mi đơn điệu, trông anh chàng vẫn nổi bật giữa dàn nam thần xứ Trung.

Hồ Nhất Thiên

Nhắc đến nam thần sơ mi trắng, Hồ Nhất Thiên cũng là một cái tên nổi bật với vẻ đẹp thuần khiết, thanh xuân. Nhờ visual ấn tượng, chiều cao lý tưởng, nam diễn viên thường xuyên gây sốt với tạo hình “soái ca sơ mi trắng”. Nổi lên với các vai diễn trong các bộ phim thanh xuân vườn trường, chiếc áo sơ mi trắng càng làm nổi bật vẻ ngoài “gây thương nhớ” của Nhất Thiên.

Tiêu Chiến

Khép lại danh sách trên, một cái tên nổi bật trong dàn “nam thần sơ mi trắng” mà Tiểu Mặc muốn chia sẻ với cả nhà đó là Tiêu Chiến. Nam diễn viên tạo ra cơn sốt với bộ phim Trần Tình Lệnh, từ đó Tiêu Chiến trở thành ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Với những đường nét thanh tú, sống mũi cao, chỉ cần một outfit đơn giản là chiếc áo sơ mi là đã đủ để Tiêu Chiến “hút hồn” fan nữ rồi.

Chỉ khoác lên chiếc sơ mi trắng đơn giản nhưng những nam thần xứ Trung với chiếc visual “chất như nước cất” đã không ít lần khiến hội chị em phải “điêu đứng”. Trên đây là những chiếc “visual” mà Tiểu Mặc thấy ấn tượng khi diện sơ mi trắng. Mọi người còn thấy cái tên nào nổi bật nên được xếp vào danh sách này. Nhớ để lại bình luận cho mình biết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz bị mất điểm vì lấn sân sang game online

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.